“เจ-บิ๊คส์”ส่งหนังเกาหลี สร้างตลาด Mokpo Gangster’s Paradies

ข่าวทั่วไป Tuesday March 8, 2005 12:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 มี.ค.--เจ-บิ๊คส์ ฟิล์ม
“Box Office Internationnal ” ร่วมกับ “ค่าย เจ-บิ๊คส์ ฟิล์ม” โดยบอสใหญ่ คุณนพชัย ศรีสุวนันท์ ประธานบริษัท เจ-บิ๊คส์ ฟิล์ม ส่งภาพยนตร์แถบเอเชียเอาใจแฟนๆทั้งเมืองอีกครั้ง โดยกล่าวว่า หลังจากที่บริษัทประสบความสำเร็จกับยอดขายของ Wind Stucks ยัยตัวร้ายกับนายเซ่อซ่าส์ รวมทั้งเรื่อง Three Extremes อารมณ์ อาถรรพ์ อาฆาต 2 ไปแล้วนั้นทางบริษัทก็ได้ส่งหนังสไตล์เกาหลีออกมาเรื่อยๆ อาทิ Raising My Dad รักพ่อที่สุด และมาจนถึงเรื่อง Mokpo Gangster’s Paradies ขอโทษครับผมจะปราบยากูซ่า คือเรื่องล่าสุดที่ เจ-บิ๊คส์ ส่งตรงมาให้คุณ เพื่อที่คุณจะได้ชมและเพลิดเพลินไปกับมัน และความสำเร็จของภาพยนตร์ที่เราได้รับนี้เราสัญญาว่าเราจะพัฒนาและใส่ใจคอหนังเพื่อคุณตลอดไป
อีกเรื่องที่คอภาพยนตร์เกาหลีหลีกไม่ได้กับ ผลงานภาพยนตร์การกำกับของ Kim-Ji-Hun เรื่องแรกของเขา กับฝีมือใช่เล่นที่เป็นบทพิสูจน์อีกขั้นที่จะทำให้เขาก้าวขึ้นมาเป็นผู้กำกับมืออาชีพได้เทียบเท่าคนอื่นในเรื่อง “Mokpo Gangster’s Paradies ขอโทษครับผมจะปราบยากูซ่า” แสดงโดย Jo Jae-Hyeon, Cha In-Pyo, Song Seon-Mi, Son Byeong-Ho
Lee Soo-chul นักสืบหนุ่มผู้ใจดี ที่นั่งประจำอยู่ที่สำนักงานร้องอุทธรณ์ของพลเรือน ว่ากันว่าความรู้ด้านการสืบค้นคดีของเขาน่าจะเจ๋งกว่าเชอร์ล็อกโฮล์มเสียด้วยซ้ำ แต่ยามใดที่ต้องออกภาคสนาม กลับกลายเป็นว่าเขาทำอะไรได้แย่เสียกว่าคนที่มองไม่เห็นเสียอีก นั่นเลยเป็นเหตุที่ทำให้ Soo-chul มักจะได้รับมอบหมายให้ทำแต่งานเอกสารเป็นประจำ แต่เมื่อโอกาสล่าสุดมาถึง ภารกิจการเป็นสายลับในคดี Mokpo ที่ถ้าหากงานนี้สำเร็จ Soo-chul ก็จะได้พิสูจน์ว่าเขานั้นมีความสามารถที่จะเป็นนักสืบคดีฆาตกรรมตัวจริงได้เสียที
แผนการของสายลับได้เริ่มขึ้น เมื่อ Soo-chul ปลอมตัวเป็นขาโจ๋ประจำซอย ในชื่อใหม่ว่า Nam Ki-nam เขาสามารถแทรกซึมตัวเองเข้าไปในแก็งค์อันธพาลได้สำเร็จ และได้เข้าไปถึงแก็งค์ของ Sung-ki ซึ่งที่นี่เองคือกุญแจสำคัญที่จะไขไปสู่ผู้ที่อยู่เบื้องหลังการค้ายารายใหญ่ในบริเวณท่าเรือ Mokpo ได้ แต่อุปสรรคก็มีตลอดการสอดแนม ไม่ว่าจะเป็นทนายสาวประจำเขต Lim Ja-kyung หัวหน้าฝ่ายคดีอาชญากรรม และครอบครัวคู่แค้นที่หมายจะแก้แค้นกับครอบครัว Sung-ki ให้จงได้
ระหว่างการฝึกฝนเพื่อที่จะเป็นหนึ่งสมาชิกของแก็งค์ Nam Ki-nam หรือ Soo-chul ก็ได้แสดงฝีมือจนได้รับเลือกให้เป็นตัวแทนแข่งขันชกมวยของแก็งค์ ซึ่งเขาก็สามารถเอาชนะคู่ต่อสู้ได้สำเร็จ และกลายเป็นที่ชื่นชมของแก็งค์
ความสัมพันธ์ที่แสนจะชุลมุนระหว่างตำรวจ อันธพาลขาโจ๋ และทนายความสาว กลายเป็นปัญหาที่ Soo-chul กำลังวิ่งเข้าใส่ เมื่อ Sung-ki ได้บังเอิญเห็นเขากำลังคุยอยู่กับ Lim Ja-kyung แต่เมื่อ Soo-chul บอกว่าเธอเป็นน้องสาว Sung-ki จึงหายสงสัย และกลายเป็นว่าเขาได้ตกหลุมรัก Ja-kyung ตั้งแต่แรกเห็น ขณะที่ตัว Ja-kyung เองกลับไปมีใจให้กับ Soo-chul แทนซะนี่
เรื่องราววุ่นๆ ยังไม่จบแค่นั้นแน่นอนเมื่อแผนการที่ไม่ได้ถูกสั่งการโดย Sung-ki กำลังจะเริ่มดำเนินขึ้น โดยที่ตัว Sung-ki เองก็ไม่รู้เช่นกันว่าตัวเองกำลังจะถูกหักหลังจากคนที่เขาให้ความไว้วางใจมากที่สุด
Mokpo สายลับนักสืบผู้ใจดี
วางแผงแล้วทั่วประเทศในรูปแบบ วีซีดีและดีวีดี วันนี้
ฝ่ายประชาสัมพันธ์
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
โป้ง 0-1327-6068,เม้ง 0-9129-0569,ปลา0-9 683-2328--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ