“เจ้าสนามประลองรัก”ซี่รีย์ประลองความเร็วเรื่องแรกจากไต้หวัน สิงห์ความเร็วตัวจริง ห้ามพลาด!!

ข่าวบันเทิง Thursday August 21, 2008 11:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ส.ค.--ประชาสัมพันธ์ช่อง3
ช่อง 3 เอาใจวัยรุ่นนอนดึกผู้นิยมความเร็วท้ามฤตยูด้วยซี่รีย์ฮอทเรื่องใหม่จากไต้หวัน “เจ้าสนามประลองรัก” (The Legend of speed) เรื่องราวการชิงรักหักเหลี่ยมบนสนามประลองความเร็วเรื่องแรกของไต้หวัน โดยรวมพลเหล่าดารารุ่นใหม่ นำโดย หลี่เวย (Li wei) — หยางเฉิงหลิน (Rainie Yang) และ Duncan Chow ที่จะมาประชันบทบาทครั้งสำคัญกับลีลานักแข่งรถและแข่งรัก
“จูเลียต” กำลังจะเข้าพิธีวิวาห์กับ “ตู้เปียนซือ” แต่เธอกลับหนีออกมาในวันงาน และได้พบกับ “เสี่ยวฟง” นักแข่งรถผู้ทะเยอทะยานและเด็ดเดี่ยว เขาพาเธอก้าวเข้าสู่โลกแห่งอิสรภาพและความรัก ด้วยความมีทิฐิและหัวแข็งเสี่ยวฟงประกาศท้าทายทุกคนเพื่อความเป็นหนึ่งในสนามแข่ง และหวังพิชิตหัวใจจูเลียต แต่คนอย่างตู้เปียนซือไม่ยอมให้ใครมาหยามได้ง่ายๆ เพราะครอบครัวของจูเลียตยังต้องพึ่งพาความช่วยเหลือจากเขา จูเลียตต้องเผชิญกับแรงกดดันจากครอบครัวและการณ์กลับแย่ลงกว่าเดิมเมื่อความจริงเปิดเผยว่าพ่อของเธอมีส่วนพัวพันกับการตายของพ่อเสี่ยวฟง
เมื่อคู่แค้นอาฆาตจากอดีตและปัจจุบันโคจรมาพบกัน การแข่งขันยิ่งทวีความเร่าร้อน ยิ่งมีความรักเป็นเดิมพันสูงสุด ความพ่ายแพ้ย่อมไม่ใช่สิ่งที่พวกเขาต้องการ อย่าพลาดชม “เจ้าสนามประลองรัก” ทุกคืนวันเสาร์เวลา 02.30 น. — 04.00 น. และวันอาทิตย์เวลา 02.00 — 04.00 น. เริ่ม 31 สิงหาคม ศกนี้ ทางช่อง 3

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ