CAT ทุ่มโปรโมชั่นบริการวงจรเช่าในประเทศเอาใจลูกค้าชอบความเร็ว

ข่าวเทคโนโลยี Thursday August 21, 2008 11:56 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ส.ค.--กสท โทรคมนาคม
CAT ผุดแคมเปญใหม่ชิงตลาดวงจรเช่าในประเทศด้วยโปรโมชั่นราคาเดิมเพิ่มความเร็วหวังครองใจลูกค้าเก่าดึงลูกค้าใหม่ พร้อมเสริมจุดแข็งหลังการขายด้วยSLAมาตรฐานสากลทั้ง กทม.และ ตจว.
นายสมพล จันทร์ประเสริฐ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานธุรกิจบรอดแบนด์ บมจ.กสท โทรคมนาคม (CAT) เปิดเผยว่าตลาดวงจรเช่าส่วนบุคคล (Leased line) ในช่วงครึ่งปีแรกที่ผ่านมาได้มีการแข่งขันสูงซึ่งเกิดจากการกระตุ้นตลาดของผู้ให้บริการรายอื่นๆ และจะยังมีแนวโน้มแข่งขันกันมากขึ้นในช่วงครึ่งปีหลัง
CAT ในฐานะผู้นำตลาดวงจรเช่าส่วนบุคคลในประเทศจึงแนะนำโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้า
โดยในกลุ่มลูกค้าที่ใช้บริการอยู่แล้วจะเพิ่มความเร็ว 1 เท่าในราคาเดิมในกรณีต่อสัญญาเป็นเวลา 3 ปี และในการต่อสัญญา 2 ปี จะเพิ่มความเร็วให้ 1 เท่าเช่นกันโดยคิดอัตราบริการเพิ่มเพียง 10 % สำหรับลูกค้าใหม่ที่ติดต่อใช้บริการเป็นเวลา 2 ปี จะได้ความเร็วเพิ่มทันที 0.5 เท่า โดยเลือกความเร็วได้ 3 ระดับ เริ่มตั้งแต่ 384 Kbps 768 Kbps และเร็วสุดถึง 2 Mbps
นายสมพล กล่าวว่า การออกโปรโมชั่นครั้งนี้จะเน้นการรักษาฐานลูกค้าเดิมและเชิญชวนให้ลูกค้าใหม่เข้ามาใช้บริการวงจรเช่า Leased line ของ CAT ซึ่งนอกจากประสิทธิภาพของโครงข่ายยังได้พัฒนาคุณภาพบริการหลังการขายมาตรฐานสากลด้วยการกำหนด SLA (Service Level Agreement )
“ระหว่างCAT และลูกค้าจะมีการกำหนดมาตรฐาน SLA ซึ่งเป็นการรับประกันการแก้ไขข้อขัดข้องทางเทคนิคในพื้นที่กรุงเทพและปริมณฑล ภายใน 3 ชั่วโมง และจังหวัดอื่นๆ ภายใน 4 ชั่วโมง ซึ่งเป็นมาตรฐานสากลที่จะเพิ่มความมั่นใจในคุณภาพของวงจร Leased Lineของเราโดยเฉพาะในช่วงโปรโมชั่นใหม่ที่ลูกค้าจะได้รับทั้งคุณภาพบริการมาตรฐานสากลและความเร็วข้อมูลในอัตราที่คุ้มค่า โดยโปรโมชั่นดังกล่าวจะมีระยะเวลาตั้งแต่วันที่ 15 สิงหาคม - 31 ตุลาคม 2551 ”

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ