“เดอะ แจ๊คพอต” สะท้านวงการตลาด เสนอชีวิตแจ๊คพอตแบบส่งถึงมือแจก “เบนซ์” เป็นโชคชั้นที่ 1

ข่าวทั่วไป Tuesday March 29, 2005 15:54 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 มี.ค.--พีอาร์ วัน เน็ทเวิร์ค
“เดอะ แจ๊คพอต” สะท้านวงการตลาด เสนอชีวิตแจ๊คพอตแบบส่งถึงมือ แจก “เบนซ์” เป็นโชคชั้นที่ 1 ฉลุยสู่โชคชั้น 2 ร่วมเล่นเกมเดอะ แจ๊คพอต ทางรายการเกมเศรษฐีลุ้นรับ 1 ล้านบาท
การตลาดไร้ขีดจำกัด ฉุดไม่อยู่ “ เดอะ แจ๊คพอต” New Smart & Effective Marketing Tool แบบง่ายๆ ที่จะก้าวมาโดนใจผู้บริโภค สร้างโอกาส “ ชีวิตแจ๊คพ็อต” ให้คนไทยแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัว รับโชค 2 ชั้น โชคชั้นที่ 1 “พบภาพรถเบนซ์ตรงกัน 3 ภาพ รับเบนซ์ทันที” ส่วนโชคชั้น 2 ร่วมเล่นเกมเดอะ แจ๊คพอต ทางรายการเกมเศรษฐีมหาชน ชิงบัญชีเงินฝาก 1 ล้านบาท ด้วยการเปิดรหัสเซฟ เพียง 2 หลักเท่านั้น
แพธ แคปปิตอล ชี้ตรงใจคนไทย / เกิดกระแส switching Brand
นายดนัย ปฐมวาณิชย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แพธ แคปปิตอล จำกัด ผู้นำแนวคิดและสร้างสรรค์ เครื่องมือส่งเสริมด้านการขายและการตลาด พร้อมทั้ง กำหนดรูปแบบ และวางตำแหน่งคูปอง ”เดอะ แจ๊คพอต” ให้เป็น Smart & Effective Marketing Tool ตัวใหม่สำหรับสินค้า ร้านค้า หรือบริการ ในประเทศไทย และดำเนินการเป็นบริษัทแรก เปิดเผยถึงความพร้อมของรูปแบบกิจกรรมส่งเสริมการขาย “เดอะ แจ๊คพอต” ว่าเป็นมาร์เก็ตติ้ง ทูลที่มีประสิทธิภาพและได้รับการออกแบบมาเพื่อสนับสนุนผู้ผลิตสินค้าหรือผู้ให้บริการและตรงกับความต้องการของผู้บริโภคมากที่สุด
เนื่องจากการตลาดยุคปัจจุบันนั้น ทุกฝ่ายต่างพยายามที่จะหาความแตกต่างและโดดเด่นให้กับสินค้าและบริการของตนเอง เพื่อกระตุ้นการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคภายใต้เงื่อนไขของการลงทุนด้านการตลาดที่จำกัดและยังได้ประโยชน์สูงสุดอีกด้วย ดังนั้น แพธ แคปปิตอล ผู้เชี่ยวชาญด้านบริการและจัดการกิจกรรมการตลาดระดับสากลมั่นใจว่ารูปแบบของ เดอะ แจ๊คพอต คูปองที่ให้โชค 2 ชั้น ที่จะเข้ามาช่วยสนับสนุนยอดขายพร้อมช่วยสร้างความจงรักภักดีต่อตราสินค้าจะสามารถกระตุ้นให้เกิดการซื้อซ้ำและช่วยในการสร้างความได้เปรียบเชิงการแข่งขัน อีกทั้งยังสามารถสร้างฐานข้อมูลของกลุ่มลูกค้าเป้าหมายจากคูปองที่ส่งกลับเข้ามาเพื่อจับรายชื่อผู้โชคดีเข้าไปลุ้นเงินล้านในช่วงเดอะ แจ๊คพอตในรายการเกมเศรษฐี เดอะ แจ๊คพอตคูปองนี้จะช่วยให้ผู้บริโภคมีความต้องการซื้อสินค้าเพิ่มมากขึ้น และในทางเดียวกันยังสามารถเปลี่ยนพฤติกรรมการซื้อของผู้บริโภคในส่วน Brand Switching ได้ ณ จุดขายอีกด้วย ”
ในสภาวการณ์การตลาดที่อำนาจซื้ออยู่ในมือผู้บริโภคทำให้เจ้าของสินค้าและบริการต่างๆเร่งหากิจกรรมส่งเสริม การขายมาใช้เพื่อกระตุ้นการตัดสินใจให้เกิดขึ้นเร็วที่สุด ซึ่งในมุมที่ แพธ แคปปิตอล เข้ามานำเสนอการเป็นผู้บริหารกลางและเปิดโอกาสให้กับเจ้าของสินค้าและบริการได้เข้าร่วมสนับสนุน
“เดอะ แจ็คพอต” จะได้สิทธิในการนำคูปอง ไปใช้กับสินค้าหรือบริการของตนเองตามเงื่อนไขที่กำหนดได้ แต่ในส่วนของการผลิตคูปอง “เดอะ แจ็คพอต” และรางวัลทั้งหมด แพธ แคปปิตอล จะเป็นผู้บริหารและดำเนินการเอง
ณ เวลานี้ บริษัทพันธมิตรที่เข้าร่วมสนับสนุนกิจกรรมส่งเสริมการขายประกอบด้วย ผลไม้กระป๋องและน้ำผลไม้ Malee แบตเตอรี่มือถือคุณภาพ Commies สก๊อต วิสกี้ Jack Daniel Pub & Restaurant Yes Indeed Cannon บริษัท Siamweb จำกัด (มหาชน) Siam2you ร้านถ่ายภาพ Surrealist บริษัท ชูแว๊ป จำกัด และ ร้าน Target
สำหรับของรางวัลสำหรับโชคชั้นที่ 1 นั้น ประกอบด้วย
1. Benz C180 1 รางวัล มูลค่า 2,450,000 บาท
2. Honda Jazz 1 รางวัล มูลค่า 543,000 บาท
3. Toyota Hilux Vigo 2 รางวัล รวมมูลลค่า 782,000 บาท
4. Honda Wave 5 รางวัล รวมมูลค่า 125,000 บาท
5. Sony Ericcson 100 รางวัล รวมมูลค่า 500,000 บาท
6. บัตรกำนัล Central 2500 รางวัล รวมมูลค่า 1,250,000 บาท
7. บัตรกำนัลถ่ายภาพครอบครัว 8334 รางวัล รวมมูลค่า 8,334,000 บาท
8. บัตรเติมเงิน โทรศัพท์มือถือ 25000 รางวัล รวมมูลค่า 1,250,000 บาท
9. ชุดของขวัญน้ำผลไม้มาลี 166,668 รางวัล รวมมูลค่า 1,666,680 บาท
โชคแจ๊คพอตชั้นที่ 2 ร่วมเล่นเกมในช่วง The Jackpot ในรายการเกมเศรษฐี และลุ้นบัญชีเงิน ฝาก 1 ล้านบาท เพียงกรอกชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ และส่งคูปองมายังตู้ ปณ. 41 ไปรษณีย์สุทธิสาร กรุงเทพฯ 10321 หรือส่งตามกล่องรับคูปอง เดอะ แจ๊คพอต ที่อยู่ตามร้านค้าที่ร่วมรายการ ทาง แพธ แคปปิตอลจะทำการจับรายชื่อผู้โชคดี เพื่อส่งเข้าเล่นเกมเดอะ แจ๊คพอตในรายการ ‘เกมเศรษฐี (มหาชน)’ ทางสถานีโทรทัศน์ ITV สำหรับ ผู้โชคดีที่ได้มาร่วมเล่นเกม จะได้รับเงินรางวัลขั้นต่ำ 10,000.- บาท และยังสามารถลุ้นเงินรางวัล 1 ล้านบาทได้ทุกวัน นายดนัย กล่าวต่อว่า Rewarding scheme จะการปรับเปลี่ยนทุกๆ 3 เดือน และของรางวัลที่ไม่มีผู้ติดต่อขอรับสิทธิ จะมีการนำไปมอบให้กับองค์กรการกุศลต่อไป
เพื่อเป็นประโยชน์แก่สังคมผู้ประกอบการต่างๆและผู้บริโภคสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Call Center 0-2938-1300 หรือดูข้อมูลที่ www.thejackpot.tv
ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ‘THE JACKPOT': New Innovation Marketing Tool
( รูปแบบใหม่ ทางเลือกด้านการตลาดใหม่เพื่อ เจ้าของสินค้าและผู้บริโภค)
รูปแบบของรายการส่งเสริมการขาย ‘ เดอะ แจ๊คพอต’
เป็นรูปแบบของ Instant Win Coupon และการเล่นเกมชิงรางวัลบัญชีเงินฝาก 1 ล้านบาททางรายการเกมเศรษฐี ในลักษณะโชค 2 ชั้น โดยผู้บริโภคจะได้รับตั๋วรางวัล หรือ Ticket จากเจ้าของสินค้า บริการ หรือร้านค้าที่เข้าร่วมรายการส่งเสริมการขาย ซึ่งผู้บริโภคสามารถลุ้นรางวัลได้ 2 ชั้น ได้แก่
* โชคชั้นที่ 1- ผู้บริโภคจะได้รับคูปองเดอะ แจ๊คพอตจากการซื้อสินค้า หรือบริการต่างๆ ที่เข้าร่วมรายการ ซึ่งเมื่อผู้บริโภคพบภาพของรางวัล 3 ภาพตรงกันตามกติกา สามารถนำไปแลกของรางวัลได้จากหน่วยรับแลกของรางวัลได้ทันที หรือที่ บริษัท แพธ แคปปิตอล จำกัด
* โชคชั้นที่ 2- ผู้บริโภคยังสามารถเขียนชื่อที่อยู่หลังคูปองเดอะ แจ๊คพอต ส่งไปยังรายการ ‘เกมเศรษฐี (มหาชน) ’ ทางสถานีโทรทัศน์ ITV เพื่อร่วมเล่นเกมเศรษฐี (มหาชน) ช่วง ‘THE JACKPOT’ สำหรับผู้โชคดีที่ได้มาร่วมเล่นเกม จะได้รับเงินรางวัลขั้นต่ำ 10,000.- บาท และยังสามารถลุ้นเงินรางวัล 1 ล้านบาทได้ทุกวัน
ความน่าเชื่อถือของเดอะ แจ๊คพอต
- คุณภาพ มาตรฐานและความโปร่งใสในขั้นตอนการผลิตคูปองได้รับการตรวจสอบโดย บริษัท Ernst & Young
- รับประกันการแจกของรางวัลทุกชิ้น ทุกรางวัล โดยบริษัทประกันภัย North American Specialty Insurance.
- ตู้เซฟและรหัสลับที่ใช้ในการเปิดตู้เซฟเพื่อชิงบัญชีเงินฝาก 1 ล้านบาท (ในช่วง เดอะ แจ๊คพอต เกม ทางรายการเกมเศรษฐี) จะถูกเก็บรักษาไว้เป็นความลับและนำเข้ามาจากประเทศสหรัฐอเมริกา และรหัสที่ถูกต้องได้รับการโปรแกรมมาแล้วเช่นกัน สำหรับรหัสที่ถูกต้องจะบรรจุในซองที่มีความปลอดภัยสูงและไม่สามารถอ่านรหัสด้านในได้แม้ผ่านเครื่องเอ็กซเรย์
- คูปองเดอะ แจ๊คพอต ได้รับการผลิตโดยบริษัท Scientific Games International Inc ซึ่งเป็นบริษัทผู้ผลิต Security Printing อันดับหนึ่งในสหรัฐอเมริกา
บริษัท แพธ แคปปิตอล จำกัด
Marketing Innovation
บริษัท แพธ แคปปิตอล จำกัด ผู้สร้างสรรค์ และพัฒนา เครื่องมือส่งเสริมการตลาด (Marketing Tools) และกิจกรรมส่งเสริมการตลาดแบบครบวงจร รวมทั้งเป็นผู้ริเริ่มนำรูปแบบของกิจกรรมทางการตลาด และเครื่องมือส่งเสริมการตลาดอันทันสมัย และมีประสิทธิภาพจากต่างประเทศ มาประยุกต์ใช้ให้เหมาะสมกับแนวทางในการทำการตลาดสินค้าและบริการต่างๆ ในประเทศไทย เพื่อให้ได้เครื่องมือส่งเสริมการขาย ที่มีประสิทธิภาพ และสอดคล้อง เหมาะสมกับพฤติกรรมของผู้บริโภคในแต่ละธุรกิจ
บริษัท แพธ แคปปิตอล จำกัด ก่อตั้งเมื่อปี 2542 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อประกอบธุรกิจให้บริการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย ให้บริการเครื่องมือส่งเสริมการขาย รวมทั้งเครื่องมือในการสนับสนุนกิจกรรมทางการตลาด โดยมีกรรมการร่วมบริหารบริษัท จำนวน 3 ท่าน ได้แก่ นายดนัย ปฐมวานิช นายสมชาติ ติละพรพัฒน์ และนายอนุกูล แต้มประเสริฐ
ปัจจุบัน บริษัท แพธ แคปปิตอล จำกัด เป็นผู้สร้างสรรค์รายการส่งเสริมการขายระดับประเทศ ที่ใช้ชื่อว่า “The JackPot” เพื่อสนับสนุน และส่งเสริมการตลาดของผลิตภัณฑ์ และบริการต่างๆ โดยบริษัทฯ จะเป็นผู้ให้บริการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายทั้งกระบวนการ แบบครบวงจร ให้กับลูกค้า ซึ่งกิจกรรมส่งเสริมการขายดังกล่าวจะประกอบไปด้วยกิจกรรม 2 รูปแบบ คือ Instant Win และ TV Game Show ทั้งนี้เพื่อเป็นการสร้างความแตกต่างให้กับรูปแบบของการจัดรายการส่งเสริมการขายออกไปจากรูปแบบเดิมๆ อีกทั้งกิจกรรมส่งเสริมการขายดังกล่าว ผู้ผลิตสินค้า บริการ ทั้งรายใหญ่ และรายย่อย สามารถเข้าร่วมกิจกรรมส่งเสริมการขายระดับประเทศรายการนี้ได้เช่นเดียวกัน (Pool Promotion) โดยไม่จำเป็นต้องใช้งบประมาณ และบุคลากร จำนวนมาก
นอกจากนี้ บริษัท แพธ แคปปิตอล จำกัด ยังเป็นตัวแทน Access Card International เพียงรายเดียวในประเทศไทย ซึ่งบัตร Royalty Card ดังกล่าวนี้เป็นบริษัทชั้นนำในด้านการให้คำปรึกษาด้านกิจกรรมสร้างความจงรักภักดีต่อตราสินค้า (Brand Loyalty Program) ระดับโลก ซึ่งมีสำนักงานใหญ่อยู่ ณ ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งในโอกาสต่อไป บริษัท แพธ แคปปิตอล จำกัด จะนำธุรกิจในด้านการทำ Royalty Card มาสนับสนุนการทำ CRM ของผลิตภัณฑ์ และบริการต่างๆ ต่อไป
ต้องการข่าวสารการประชาสัมพันธ์เพิ่มเติม ติดต่อ
บริษัท พีอาร์ วัน เน็ทเวิร์ค จำกัด คุณวรรยา เจริญโพธิ์ หรือคุณภัทธิรา บุรี
โทรศัพท์ 0-2937-4518-9 โทรสาร 0-2937-4596
อี-เมล์: wanya@pr-one.com; patthira@pr-one.com
สามารถคลิกดูภาพข่าวได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ