บมจ.ไทย เอ็น ดี ที จัดกิจกรรม Opportunity Day บมจ.ไทย เอ็น ดี ที (TNDT)

ข่าวเศรษฐกิจ Friday August 22, 2008 13:15 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 ส.ค.--ออนไลน์ แอสเซ็ท
จากการดำเนินการร่วมกันระหว่างบริษัทจดทะเบียนและตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยในการจัดกิจกรรม Opportunity Day ขึ้นเพื่อเปิดโอกาสให้บริษัทจดทะเบียนได้พบผู้ลงทุน และนักวิเคราะห์ ทั้งนี้ บมจ.ไทย เอ็น ดี ที (TNDT) ได้เข้าร่วมงานOpportunity Day ในครั้งนี้ด้วย เพื่อให้นักวิเคราะห์ได้ทราบข้อมูลความเคลื่อนไหว รวมถึงการดำเนินธุรกิจ แผนงานในอนาคตของบริษัท โดยคุณชมเดือน ศตวุฒิ กรรมการผู้จัดการ จะเป็นผู้นำเสนอข้อมูล
สำหรับ บมจ.ไทย เอ็น ดี ที (TNDT) เป็นบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ mai ประกอบธุรกิจให้บริการตรวจสอบและทดสอบทางวิศวกรรมความปลอดภัย ด้วยกระบวนการทดสอบโดยไม่ทำลาย (Nondestructive Testing - NDT) ในอุตสาหกรรมปิโตรเคมี พลังงาน งานโครงการขนาดใหญ่ ทั้งโครงการรถไฟฟ้า สนามบินและอื่นๆ โดยล่าสุดเตรียมยกระดับการให้บริการเข้าสู่ การให้บริการด้าน NDT ที่เป็นเทคโนโลยีชั้นสูง (Advanced Technology) เพิ่มขึ้นรวมทั้งเริ่มขยายงานออกสู่ตลาดต่างประเทศ ซึ่งจะสะท้อนภาพการเติบโตในปี 2551 ได้ชัดเจนขึ้น
จึงขอเรียนเชิญสื่อมวลชนทุกท่าน เข้าร่วมรับฟังข้อมูลในงาน Opportunity Day ที่จัดขึ้นในครั้งนี้ด้วย โดยงานดังกล่าว ได้จัดให้มีขึ้นในวันจันทร์ที่ 25 สิงหาคม 2551 เวลา 11.00- 12.30 น. ณ ห้องประชุม 1101 ชั้น 11 อาคารตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : คุณจุฬารัตน์ เจริญภักดี 02-5549395 / 089-4888337

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ