ช่างภาพอิสระในนิวซีแลนด์รับรางวัลชนะเลิศการแข่งขันความทรงจำอันมีค่าในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก

ข่าวเทคโนโลยี Friday August 22, 2008 14:40 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 ส.ค.--ซีเกท เทคโนโลยี
นางสาวเก็มม่า โคลลิเออร์ (Gemma Collier) ได้รับรางวัลชนะเลิศประเภทภาพถ่ายในการแข่งขัน ความทรงจำอันมีค่าในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก (Regional Seagate Precious Memories Competition) ภาพถ่ายของคุณโคลลิเออร์ชื่อ “การเก็บเกี่ยวในฤดูร้อน (Summer Harvest)” ได้รับคะแนนโหวตสูงสุดจากคณะกรรมการตัดสินผู้ทรงคุณวุฒิในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก เพื่อตัดสินผลงานที่เข้าร่วมการแข่งขันในรอบสุดท้ายจำนวน 30 ภาพจาก 10 ประเทศในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก
คุณโคลลิเออร์ถ่ายภาพคุณปู่และคุณย่าของเธอในช่วงเวลาที่น่าประทับใจ ณ ฟาร์มของพวกเขาในชนบทของประเทศนิวซีแลนด์ ภาพนี้เป็นตัวอย่างที่ยอดเยี่ยมที่สุดที่สะท้อนให้เห็นความทรงจำอันมีค่า เนื่องจากมันเป็นภาพการเก็บเกี่ยวครั้งสุดท้ายก่อนที่คุณปู่จะเสียชีวิตในเวลา 2 เดือนหลังจากที่คุณโคลลิเออร์ถ่ายภาพนี้ไว้
คุณเก็มม่า โคลลิเออร์ ทำงานเป็นช่างภาพอิสระในประเทศนิวซีแลนด์ในฐานะผู้ชนะเลิศประเภทผลงานภาพถ่ายของการแข่งขันความทรงจำอันมีค่าในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก คุณเก็มม่า โคลลิเออร์ ได้รับรางวัลฮาร์ดดิสก์ไดรฟ์ซีเกท ฟรีเอเจ้นท์ โปร ความจุ 1 เทราไบต์ (Seagate FreeAgent Pro 1TB drive) จำนวน 1 ตัว และเงินสด 1000 เหรียญสหรัฐ
ข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
นางสาวขวัญจิต สุดสวัสดิ์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัทซีเกท เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด
โทร. 0-2715-2919 อีเมล์: Kwanjit.Sudsawad@seagate.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ