ฮัทช์ พบนายกเทศมนตรีเมืองพัทยา มอบมือถือ Samsung รุ่นใหม่ล่าสุด สานสัมพันธ์ รองรับขยายตลาดในพัทยา

ข่าวเทคโนโลยี Friday August 22, 2008 15:26 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 ส.ค.--พริสไพออริตี้
นายไพบูลย์ ศรีสวัสดิ์อำไพ รองผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดระบบจดทะเบียนของฮัทช์นำทีมพบ นายอิทธิพล คุณปลื้ม นายกเทศมนตรีเมืองพัทยา เพื่อมอบมือถือซัมซุง SCH-F309 และกระเช้าดอกไม้เพื่อทำความรู้จักและเปิดทางการขยายตลาดบริการโทรศัพท์มือถือซีดีเอ็มเอในพัทยา พร้อมแนะนำโปรโมชั่นใหม่มือถือซัมซุง SCH-F309 ลงตัวทุกไลฟ์สไตล์ นอกจากนี้ยังนำทีมมอบหมวกกันน็อคให้กับวินมอเตอร์ไซค์ย่านร้านฮัทช์สาขาพัทยาใต้ ใกล้กับธนาคารกสิกรไทยสาขาพัทยาใต้ เพื่อเป็นการส่งเสริมความปลอดภัยให้กับวินมอเตอร์ไซค์และลูกค้าที่ใช้บริการนั่งวินมอเตอร์ไซค์แล้ว และเสริมสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างประชาชนทั่วไปกับฮัทช์อีกด้วย มือถือซัมซุง SCH-F309 นี้ยังมาพร้อมกับโปรโมชั่นแลกซื้อหูฟังบลูทูธยี่ห้อซัมซุงในราคาพิเศษเพียง 99 บาท
สอบถามข้อมูลโปรโมชั่นซัมซุง SCH-F309 และโปรโมชั่นแลกซื้อหูฟังบลูทูธราคาพิเศษได้ที่ร้านฮัทช์ สาขาพัทยาใต้ โทร. 038 427939 หรือ Contact Hutch โทร. 1128
บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด เป็นบริษัทร่วมทุนระหว่างบริษัท กสท. โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) กับบริษัท ฮัทชิสัน ไวร์เลส มัลติมีเดีย โฮลดิ้ง จำกัด โดยเป็นผู้ให้บริการทางการตลาดโทรศัพท์เคลื่อนที่ระบบซีดีเอ็มเอ ภายใต้แบรนด์ “Hutch” ซึ่งเป็นการเปิดให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ทางเสียง ภาพนิ่ง ภาพเคลื่อนไหว และบริการแอพพลิเคชั่นข้อมูลต่างๆ โดยมุ่งเน้นคุณภาพในการให้บริการเสริมและเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพเพื่อประโยชน์และความพึงพอใจสูงสุดของผู้ใช้
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด
รมมุก เพียจันทร์ (rommuk.p@hcwml.com)
โทรศัพท์ 0-2288-8356
ลัดดา เหลียงทอง (ladda.l@hcwml.com)
โทรศัพท์ 0-2288-8301

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ