ไปรษณีย์ไทยส่งทุกความอร่อยถึงหน้าบ้าน เปิดบริการ “อร่อยทั่วไทย สั่งได้ที่ไปรษณีย์”

ข่าวเทคโนโลยี Monday August 25, 2008 14:57 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ส.ค.--124 คอมมิวนิเคชั่นส
ไปรษณีย์ไทยตอกย้ำการเป็นผู้เชี่ยวชาญทุกการส่ง นำร่องเปิดให้สั่งซื้อกว่า 20 รายการ อาหารดัง รสอร่อยจาก 4 จังหวัดเหนือ-อีสาน-ใต้ ทั้งไส้อั่ว แหนมเนือง หมูยอ และน้ำมะม่วงหิมพานต์ ออเดอร์ตรงผ่าน Call center 1545 และ 158 ปณ.ในเขตกรุงเทพและปริมณฑล สั่งวันนี้ได้ลิ้มรสวันรุ่งขึ้นถึงหน้าบ้าน เริ่มดีเดย์ 1 ก.ย. นี้
นายออมสิน ชีวะพฤกษ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท) เปิดเผยว่า บริการ “อร่อยทั่วไทย สั่งได้ที่ไปรษณีย์” นับเป็นบริการล่าสุดของไปรษณีย์ไทยที่ แสดงให้เห็นถึงศักยภาพการเป็นผู้เชี่ยวชาญทุกการส่ง ตอกย้ำว่าคนไปรษณีย์เป็นผู้ชำนาญในพื้นที่ทุกตารางนิ้วของประเทศไทย ใกล้ชิดผูกพันกับประชาชนแต่ละท้องถิ่นมากจนรู้จักอาหารอร่อย ๆ จากร้านดังทั่วทุกหนแห่ง และพร้อมให้บริการสั่งซื้อได้อย่างสะดวกทั้งที่ไปรษณีย์หรือทาง Call center โดยจะได้รับอาหารขึ้นชื่อที่คงคุณภาพดีในวันรุ่งขึ้น
“เราพร้อมแล้วสำหรับบริการนี้ หลังจากได้ทดลองให้บริการในงานสยามสมัย 125 ปี ไปรษณีย์ไทย ตลอด 10 วัน มีเสียงตอบรับที่ดีมากจากผู้ร่วมงาน เพราะถือเป็นการอำนวยความสะดวกให้ผู้ที่ต้องการลิ้มรสอาหารขึ้นชื่อแต่ละจังหวัด สามารถสั่งซื้อได้ที่ไปรษณีย์ ซึ่งมีเครือข่ายอยู่ทั่วประเทศในราคาย่อมเยาว์ ทำให้ไม่ต้องเสียเวลาและค่าใช้จ่ายในการเดินทางไปซื้อด้วยตนเอง”
ด้านนายวุฒิพงษ์ โมฬีชาติ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ปณท สายงานระบบปฏิบัติการ ในฐานะ “พ่อครัวใหญ่” กล่าวเสริมว่า จุดแข็งของไปรษณีย์ไทยคือ การมีเครือข่ายที่ทำการอยู่ทั่วทุกพื้นที่ ทำให้สะดวกในการเป็นจุดรับสั่งซื้อสินค้าทุกประเภท ขณะเดียวกันรถขนส่งไปรษณีย์ต้องวิ่งไปยังทุกๆ พื้นที่ในแต่ละวันอยู่แล้ว จึงทำให้สามารถขนส่งสินค้าอาหารแบบวันต่อวัน ไม่มีตกค้าง ยิ่งได้สายการบินแอร์เอเชียมาเป็นพันธมิตรขนส่ง ผู้ใช้บริการก็ยิ่งมั่นใจได้ว่าจะได้รับอาหารอร่อยที่มีคุณภาพและรวดเร็วทันใจอย่างแน่นอน
“สินค้าที่เปิดให้บริการนำร่องซึ่งจะเริ่มตั้งแต่ 1 ก.ย.นี้เป็นต้นไป ได้แก่ อาหารกว่า 20 รายการ เช่น ไส้อั่วหมูล้วนและไส้อั่วกระดูกหมู จากเชียงใหม่ แหนมเนืองจากหนองคาย แหนมซี่โครงและหมูยอจากอุบลราชธานี และน้ำมะม่วงหิมพานต์ จากภูเก็ต สั่งซื้อได้ ณ ที่ทำการไปรษณีย์ 158 แห่งในกรุงเทพและปริมณฑลโดยให้บริการลักษณะ ‘สั่งซื้อวันนี้ ได้รับในวันรุ่งขึ้น’ โดยสามารถสั่งซื้อทั้งแบบเป็นชุดเล็กๆ หรือซื้อจำนวนมากเพื่อจัดเลี้ยงก็ได้ ในระยะต่อไปจะเพิ่มรายการอาหารและขยายจุดรับสั่งซื้อได้ที่ไปรษณีย์ทั่วประเทศ เพื่อให้คนไทยสามารถสั่งซื้ออาหารอร่อยๆได้สะดวกและรวดเร็ว”
อนึ่ง การสั่งซื้อในระยะแรก มี 2 วิธีคือ 1.สั่งซื้อ ณ ที่ทำการไปรษณีย์และชำระเงินค่าสั่งซื้อเป็นเงินสด 2. การสั่งซื้อผ่านทาง Call center และโอนจ่ายเงินผ่านบัญชีธนาคาร สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายบริการลูกค้าธุรกิจ โทร. 0 2831 3094 หรือ Call center 1545

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ