ภาพข่าวทีเอ็นทีฉลองครบรอบ 24 ปี อย่างอลังการ

ข่าวทั่วไป Friday April 8, 2005 17:34 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 เม.ย.--สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์
มร. วินเฟรด คิสบี้ กรรมการผู้จัดการ ทีเอ็นที ประเทศไทย (กลาง) พร้อมคณะผู้บริหาร และพนักงานกว่า 2,000 คน ร่วมกันฉลองครบรอบ 24 ปี ของการดำเนินกิจการในประเทศไทย อย่างยิ่งใหญ่อลังการ ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา
ทีเอ็นที ประเทศไทย ผู้ให้บริการเอ็กซ์เพรสและลอจีสติกส์โซลูชั่นชั้นนำระดับโลก เป็นส่วนหนึ่งของเครือข่ายทีเอ็นทีใน 200 ประเทศทั่วโลก ซึ่งทำให้ ทีเอ็นที ประเทศไทย สามารถให้บริการที่สมบูรณ์แบบทั้งการจัดส่งพัสดุด่วนภายในประเทศและระหว่างประเทศ พร้อมทั้งการให้บริการลอจีสติกส์แบบครบวงจร
ปัจจุบัน ทีเอ็นที มีคลังพัสดุ 3 แห่ง ซึ่งตั้งอยู่ในทำเลที่เป็นท่าอากาศยานและท่าเรือ หลักของประเทศไทย นอกจากนี้ ทีเอ็นที ยังมีสถานีเครือข่ายกระจายอยู่ในจังหวัดต่างๆ ครอบคลุมพื้นที่ให้บริการทั่วประเทศ โดยสถานีเหล่านั้นตั้งอยู่ในจังหวัดกรุงเทพฯ อยุธยา นครปฐม เชียงใหม่ นครสวรรค์ พิษณุโลก ขอนแก่น นครราชสีมา ชลบุรี สุราษฎร์ธานี และภูเก็ต ทั้งนี้ ทีเอ็นที จะทำการเปิดสถานีเพิ่มเติมในอุดรธานี ลำปาง อุบลราชธานี ชุมพร กระบี่ และพังงา เพื่อให้สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างรวดเร็วและสมบูรณ์ มากยิ่งขึ้น
ทีเอ็นที ประเทศไทย เป็นผู้นำในด้านลอจีสติกส์ โดยสามารถให้บริการซัพพลายเชน โซลูชั่นที่มีความซับซ้อนได้อย่างครบวงจรปัจจุบัน ทีเอ็นที นับเป็นผู้นำอันดันหนึ่งในการให้ บริการลอจีสติกส์สำหรับอุตสาหกรรมยานยนต์ พร้อมทั้งยังให้บริการลอจีสติกส์ในกลุ่ม อุตสาหกรรมสินค้าอุปโภคบริโภค อิเลคทรอนิกส์ และอุตสาหกรรมหนัก อีกด้วย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ภัทรา จาตนิลพันธ์ หรือ ปัณวรรธน์ คล่องนักรบ
บริษัท สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์ จำกัด
โทร. 0-2653-2717-9
แฟกซ์ 0-2653-2720
อีเมล์ emi@spark.co.th, pan@spark.co.th
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ