“ซินเจียยู่อี่Happyกากี่นั้ง” ชวนหมวยตี๋รุ่นใหม่ สานวัฒนธรรมตรุษจีนแบบทันสมัยในสยามสแควร์

ข่าวบันเทิง Wednesday January 19, 2005 13:20 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ม.ค.--ดีแทค
ต้าเจียห่าวร่วมกับแฮปปี้จากดีแทค เนรมิตงานตรุษจีนสำหรับเหล่าจอมยุทธ์หนุ่มสาวชาวไทยเชื้อสายจีนรุ่นใหม่กลางเมืองกรุง สร้างกระแสความสำคัญของวันตรุษจีนให้ชาวหมวยตี๋ ร่วมชมหมู่บ้านตรุษจีน และทำข้อสอบจอหงวน พร้อมกิจกรรมจากแฮปปี้ และความบันเทิง 29 — 30 ม.ค. 48 ลานโบนันซ่า สยามสแควร์
นายจิตตนาถ ลิ้มทองกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ต้าเจียห่าว จำกัด กล่าวว่า ในปีนี้นิตยสารต้าเจียห่าวมีอายุครบ 1 ปีโดยที่ผ่านมาได้ทำหน้าที่เป็นสื่อกลางให้คนจีนรุ่นใหม่เกิดความรู้ความเข้าใจด้านคติและภูมิปัญญาของบรรพบุรุษมาอย่างต่อเนื่อง และเพื่อแสดงความขอบคุณผู้อ่านรวมถึงคนจีนรุ่นใหม่และประชาชนทั่วไป และเพื่อสนับสนุนนโยบายของรัฐบาลในด้านการส่งเสริมการท่องเที่ยว ต้าเจียห่าวจึงได้ร่วมกับแฮปปี้จากดีแทค จัดงาน “ซินเจียยู่อี่Happyกากี่นั้ง” ในวันที่ 29 — 30 มกราคม 2548 ณ ลานโบนันซ่า สยามสแควร์ ผู้ร่วมงานจะได้พบกับกิจกรรมต่างๆ มากมาย ได้แก่นิทรรศการหมู่บ้านตรุษจีนที่มีบ้าน 3 หลัง แบ่งเป็น 3 โซนคือ โซนความสัมพันธ์ 30 ปี ไทย—จีน โซนเทศกาลตรุษจีน มีการจำลองพิธีการและการจัดโต๊ะไว้บรรพบุรุษ ไหว้เจ้าในลักษณะต่างๆ พร้อมทั้งมีวิทยากรอารมณ์ดีคอยให้ความรู้
นายธนา เธียรอัจฉริยะ ผู้อำนวยการกลุ่มแฮปปี้ บมจ.โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น กล่าวถึงการสนับสนุนงาน “ซินเจียยู่อี่Happyกากี่นั้ง” ว่าแฮปปี้มีนโยบายที่จะสร้างสรรค์กิจกรรมดีๆ สำหรับกลุ่มคนรุ่นใหม่และสนับสนุนให้คนรุ่นใหม่มีการแสดงออกอย่างสร้างสรรค์ อีกทั้งยังพร้อมที่จะส่งความสุขในช่วงเทศกาลตรุษจีน ให้กับกลุ่มวัยรุ่นชาวไทยเชื้อสายจีน โดยเฉพาะกลุ่มตี๋-หมวยอย่างเต็มที่ ดังนั้นการที่เข้ามาร่วมจัดงานในครั้งนี้จึงถือเป็นความร่วมมือที่สำคัญอีกครั้งหนึ่งที่จะแสดงพลังของกลุ่มคนรุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดี เพราะมีกิจกรรมที่ส่งเสริมวัฒนธรรม ประเพณี อันดีงามของชาวจีน ซึ่งแฮปปี้ได้เตรียมนำอั่งเปาไปแจกเหล่าตี๋-หมวยมากมาย รวมทั้งมีเกมสนุกๆ พร้อมโซนบริการข้อมูลและดาวน์โหลดที่จะนำมาส่งความสุขให้กับทุกคนภายในงาน
นายธนากร แสงสินธิ์ บรรณาธิการนิตยสารต้าเจียห่าว กล่าวถึงระยะเวลา 1 ปีที่ผ่านมาของนิตยสารว่า ต้าเจียห่าวได้พัฒนาเนื้อหาได้อย่างลงตัวมากขึ้น ทำให้จากที่มีกลุ่มผู้อ่านเล็กๆ กลายเป็นนิตยสารที่ครองใจกลุ่มผู้อ่านเพิ่มมากขึ้นโดยเฉพาะกลุ่มวัยรุ่นไทยเชื้อสายจีน ตลอดจนได้ขยายเนื้อหาของนิตยสารให้เป็นรายการโทรทัศน์ด้วย ต้าเจียห่าวเล็งเห็นความสำคัญของกลุ่มวัยรุ่น เห็นพลังที่ยิ่งใหญ่ของคนกลุ่มนี้ในการสร้างสรรค์สิ่งดีๆ จึงได้ร่วมกับแฮปปี้จากดีแทค จัดงานแห่งความสุขครั้งใหญ่ พร้อมจัดการประกวด “some ตี๋ some หมวย” เพื่อค้นหาตี๋-หมวยรุ่นใหม่ที่มีความสามารถในการแสดงออก มีมนุษยสัมพันธ์ดี บุคลิกดี และสื่อสารภาษาจีนได้ เป็นแบบอย่างของคนรุ่นใหม่ที่มีความสามารถและเห็นความสำคัญของวัฒนธรรม โดยงานดังกล่าวจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 29 — 30 มกราคม 2548 ณ ลานโบนันซ่า สยามสแควร์ ซึ่งจะมีกิจกรรมให้คนรุ่นใหม่และกลุ่มวัยรุ่นได้ร่วมสนุกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการประกวด “Some ตี๋ Some หมวย” ชิงรางวัลรวมกว่าแสนบาท ที่สามารถสมัครได้จนถึงวันที่ 25 ม.ค. นี้ การออกร้านของกลุ่มคนรุ่นใหม่ ทั้งงานเพลง งานศิลปะ และหนังสือทำมือ คอนเสิร์ตของศิลปินดังมากมาย อาทิ วงอาร์มแชร์ ฯลฯ การร่วมเสวนาพูดคุยแบบเจาะลึกกับเหล่าศิลปินที่ได้รับความนิยม ดำเนินรายการโดยดีเจโจ้-อัครพล ตลอดงาน ร่วมศึกษากิจกรรมท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมของชาวจีน และพิเศษสำหรับผู้ที่เข้าร่วมงานจะได้รับอั่งเปาสุดพิเศษด้วย.
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
[ลูกค้า
] DTAC Call Center
โทรศัพท์ 02 202 7000 หรือ กด *1800 จากโทรศัพท์มือถือ
[สื่อมวลชน
] พรนานา อภิลักษณ์พาณิชย์
Media Relations สำนัก Corporate Communications
บมจ.โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (ดีแทค)
โทรศัพท์ 02 202 8000 (#31887)
โทรสาร 02 202 8895, 02 202 8859
มือถือ 01 623 9895 หรือ e-mail: ponnanaa@dtac.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ