ฉลองยิ่งใหญ่ 1ทศวรรษ จ๊อบส์ดีบี ย้ำชัดเว็บงานออนไลน์ดีที่สุดในเอเซีย

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday August 27, 2008 17:11 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 ส.ค.--จ๊อบส์ดีบี ประเทศไทย
มร.แซมมวล ซุง ประธานบริษัท จ๊อบส์ดีบี คอร์ปอเรชั่น ผู้ผลิตเว็บไซต์รวบรวมแหล่งงานคุณภาพและสมัครงานออนไลน์ ที่โด่งดัง และได้รับความไว้วางใจมาตลอดระยะเวลา 10 ปี จัดงานฉลองครบรอบการก่อตั้งบริษัทอย่างยิ่งใหญ่ ณ เกาะฮ่องกงโดยมีแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมเป็นสักขีพยานมากมาย รวมถึงตัวแทนจาก บริษัท จ๊อบส์ดีบี จำกัด อีก 12 ประเทศเข้าร่วมงานเฉลิมฉลองครั้งนี้อีกกว่าร้อยชีวิต ทั้งจากประเทศ ฮ่องกงเจ้าบ้านแล้ว ยังมีจาก ออสเตรเลีย จีน อินเดีย อินโดนีเซีย เกาหลี มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงค์โปร์ ไต้หวัน อเมริกา และไทย
มร.แซมมวล ซุง กล่าวว่า “จ๊อบส์ดีบีประสบความสำเร็จอย่างสวยงามมาตลอดระยะเวลา 10 ปีที่ผ่านมา เพราะเรามี JobsDB Member มากกว่า 9 ล้านคนในขณะนี้ เรามีบริษัทชั้นนำกว่า 150,000 บริษัท ให้ความมั่นใจ และเชื่อถือเรา ลงประกาศรับสมัครงานกับเรา นั่นก็เพราะไม่ว่าจะเป็นคนที่กำลังมองหางานและบริษัทต่างก็มั่นใจในคุณภาพ ประสิทธิภาพของเว็บไซต์ www.jobsdb.com นั่นเอง การที่บริษัทสามารถประสบความสำเร็จได้มากและแข็งแกร่งขนาดนี้ มิอาจปฏิเสธได้ว่า เพราะเรามีทีมงานที่เข้มแข็ง แข็งแกร่ง ทุกคนทำงานกันอย่างหนักและเอาจริงเอาจัง เต็มที่ให้กับการทำงาน ผลจึงนำมาซึ่งความสำเร็จ ที่ JobsDB สามารถขึ้นมายืนอยู่จุดสูงสุดของวงการเว็บไซต์สมัครงานออนไลน์
ภายในงานฉลองครบรอบ 1 ทศวรรษบริษัท ทาง มร. แซมมวล ซุง ยังมีบิ๊กเซอร์ไพรส์ มอบของที่ระลึกกับพนักงานที่ร่วมงานกับทาง จ๊อบส์ดีบี ครบ 10 ปี โดยเป็นป้ายชื่อสลักถ้อยคำขอบคุณ บนทองคำบริสุทธิ์ 99.99% โดยสร้างความปราบปลื้มเป็นอย่างมาก ให้กับพนักงานที่ได้รับรางวัล ซึ่งแต่ละคนเดินทางมารับด้วยตนเอง จากจ๊อบส์ดีบีทั้ง 12 สาขาทั่วภูมิภาคเอเซียแปซิฟิก นอกจากนี้ ทางคณะผู้บริหารแต่ละประเทศ ยังได้เข้าร่วมการประชุมใหญ่เพื่อแถลงนโยบาย การทำงานในปีที่ก้าวย่างเข้าสู่ปีที่ 11 ของจ๊อบส์ดีบี ซึ่งยังคงเน้นการบริหารและการทำงานที่ไม่หยุดนิ่ง ยังคงพัฒนาระบบเพื่อให้จ๊อบส์ดีบีเป็นเว็บไซต์ที่สามารถตอบโจทย์ในทุกเรื่องของการหางาน การหาคนคุณภาพ หรือการพัฒนาวงการ HR รวมถึง Solution Tools ต่าง ๆ ที่ช่วยลดภาระและเพิ่มประสิทธิภาพของงานทางด้านบริหารทรัพยากรบุคคล เพื่อให้การหางานเป็นเรื่องง่ายไม่ยุ่งยาก
นอกจากนั้น ผู้เข้าร่วมงานฉลอง 1 ทศวรรษ จ๊อบส์ดีบี จากทั้ง 12 ประเทศ ยังได้จัดเตรียมการแสดงมาอย่างยิ่งใหญ่อลังการ เรียกว่า ช่วยเพิ่มสีสันให้งานฉลองเต็มไปด้วยรอยยิ้ม และความสนุกสนานอีกด้วย
เกี่ยวกับจ๊อบส์ดีบีประเทศไทยปัจจุบัน : บริษัท จัดหางาน จ๊อบส์ดีบี ประเทศไทย จำกัด ผู้ให้บริการเว็บไซต์สมัครงานออนไลน์อันดับหนึ่งของเมืองไทยและผลิตเครื่องมือช่วยลดปัญหาการ Recruit พนักงานอย่าง E-Recruitment Solution by JobsDB Dimension แล้ว เรายังผลิตเว็บไซต์ www.88db.com ซึ่งเป็นเว็บไซต์ศูนย์กลางที่รวบรวมบริการ (Service Portal) ทุกบริการที่คุณมองหาในชีวิตประจำวัน รวมถึงเว็บไซต์เกี่ยวกับการอบรมพัฒนาศักยภาพคนทำงาน อย่าง www.learningedge.in.th และเว็บไซต์สมัครงานออนไลน์น้องใหม่ สำหรับจับกลุ่มตลาดกลางชื่อว่า www.ezyjob.com อีกด้วย ทำให้ทุกวันนี้ จ๊อบส์ดีบี ประเทศไทยเป็นบริษัทผู้นำด้านเว็บไซต์ที่เกี่ยวข้องกับคนหางานและคนทำงานอย่างแท้จริง เพราะเราเชื่อว่า องค์กรที่ดีต้องเริ่มจากคนทำงานที่มีคุณภาพนั่นเอง
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท จ๊อบส์ดีบี ประเทศไทย จำกัด
สรรศิริ ศิริโชตินันท์ โทร. 02 667 0782 / 087 005 9794
E-mail : sansiri@jobsdb.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ