เรด บีทฯ ขอบคุณ ที่ เมิน แผ่นผี

ข่าวบันเทิง Friday August 29, 2008 11:47 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 ส.ค.--เรดบีท
หลังจากปรับกลยุทธ ต่าง ๆ ที่ออกมาสู้ กับซีดีผี ต่าง ๆ โดยการที่บ.เรดบีท มิวสิค ฯ ออกMP 3 รวมเพลงฮิตนับ 100 เพลง ให้แฟนเพลงให้ซื้อของถูกกฎหมาย ด้วยอัลบั้ม100 DANCE HITS MP3 และอัลบั้มVAMPIRES NON — STOP MP3 ออกมาถล่มราคา ด้วยราคาเพียง 99 บาท พร้อมเพลงดังนับร้อยเพลง อย่างถูกกฎหมาย
งานนี้ เรด บีท มิวสิคฯ ถึงกับออกปากว่านี่แค่เพียง 2 อัลบั้ม เท่านั้น ที่ แฟนเพลงให้การตอบรับเป็นอย่างดีมากที่สุด “ ต้องของคุณนักฟังเพลงทั้งหลาย ที่ เมินแผ่นผี ซีดีเถือน ด้วยหันมาหยิบแผ่นที่ถูกต้องตามกฎหมาย รวมถึงได้ออกสำรวจตลาดเพลง ต่าง ๆ และได้มีการพูดคุยกับผู้ซื้อ ว่า การที่ มีแผ่น MP 3 ออกมาอย่างถูกกฎหมาย นั้น ดีมาก ทั้งยังได้ของที่มีคุณภาพอย่างดี เก็บรักษาไว้ได้นาน เล่นเอางานนี้ เรด บีท ฯ ถึงกับตีปีก กับ สองอัลบั้มที่ทำเป็น MP 3 ออกมาเขย่า ตลาดเพลงดัง เรียกได้ว่า แผ่นผีม้วนเสื่อกลับบ้านเก่า กันเลย
ต้องขอบคุณอีกครั้ง ที่ กลุ่มผู้ฟังหันมา “เมินแผ่นผี ซีดี เถือน” ด้วยการหยิบแผ่นของจริง ที่ถูกกฎหมาย ไม่ว่า จะเป็นสังกัดไหน อย่างน้อย บ. เรด บีท ฯ ก็เป็นทางเลือกให้คุณได้ฟังเพลง จาก อัลบั้ม100 DANCE HITS MP 3 รวม ถึง อัลบั้ม VAMPIRES NON-STOP MP 3 อย่างถูกต้องตามกฎหมาย ด้วยราคาเพียง 99 บาทเท่านั้น

แท็ก เรดบีท  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ