แพลตตินั่ม มาร์เก็ตติ้ง แนะนำอัลบั้มใหม่: EXTREME: Saudades de Rock

ข่าวบันเทิง Friday August 29, 2008 15:49 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 ส.ค.--แพลตตินั่ม มาร์เก็ตติ้ง แอนด์ ดิสทริบิวชั่น
EXTREME: Saudades de Rock
Format: CD
Cat. No: VIC PMDCD-1097
Retail Price: 399 Baht
Style: Rock
Release Date: 26 August 08
TRACKLISTING
1. Star
2. Comfortably Dumb
3. Learn to Love
4. Take Us Alive
5. Run
6. Last Hour
7. Flower Man
8. King of the Ladies
9. Ghost
10. Slide
11. Interface
12. Sunrise
13. Peace (Saudade)
PRODUCT & SALES POINTS
Extreme กลับมาพร้อมกับอัลบัมชุดแรกในรอบ 13 ปี Saudades de Rock (ออกเสียงว่า “sow-dodge”) เป็นอัลบัมชั้นเยี่ยมที่ตอกย้ำสถานะของวงสี่ชิ้นจากบอสตันที่มีแฟนเพลงอยู่ทั่วโลก ในฐานะของยอดนักสร้างสรรค์แห่งโลกร็อคแอนด์โรล
ด้วยฝีมือในการแต่งเพลงที่ยังคงยอดเยี่ยมเช่นเคยและสไตล์ดนตรีอันหลากหลายที่ทำให้ทางวงผลิตอัลบัมขายดีออกมาหลายต่อหลายชุด รวมทั้งเพลงฮิตติดชาร์ต และทัวร์รอบโลก สตูดิโออัลบัมชุดที่ห้าของ Extreme อาจจะเป็นงานที่ยอดเยี่ยมที่สุดของพวกเขา — นักร้องนำ แกรี เชอโรน, มือกีตาร์ นูโน เบตเตนคอร์ต, มือเบส แพต แบดเจอร์ และมือกลอง เควิน ฟิเกเรโด (จาก DramaGods)
ทั้งเพลงที่มันสะใจจนอยู่เฉยไม่ได้ (“King Of The Ladies”), ฟังก์เมตัลดิบๆ (“Learn To Love”), บัลลาดกระชากใจ (“Interface”) และเพลงที่เด่นด้วยเปียโน (“Ghost”) Saudades de Rock คือก้าวต่อมาที่สมบูรณ์แบบ ทั้งทะเยอทะยานและเปี่ยมอารมณ์ พร้อมกับกระตุ้นความคิดไปด้วย อัลบัมนี้เริ่มต้นด้วยเพลงสุดติดหู “Star” ที่เสียงร้องของเชอโรนแผดโชว์พลังได้อย่างเต็มที่ ก่อนจะเปิดทางให้กับท่อนฮุกชั้นเยี่ยมและเนื้อเพลงเกี่ยวกับดาวดังที่ตกต่ำ ขณะที่เพลงร็อคสุดมัน “King” ก็กระแทกกระทั้นด้วยท่อนคอรัสที่จะติดหูไปอีกนาน
และสำหรับคนที่ยังคงโหยหาการประสานเสียงอันเหนือชั้นของเชอโรนและเบตเตนคอร์ต อย่างในเพลงฮิตติดชาร์ต “More Than Words” และ “Hole Hearted” ในอัลบัมล่าสุดนี้ก็มีเพลง “Interface” ซึ่งนำเอาสูตรที่ว่านี้มาทำให้ดียิ่งขึ้นไปอีก
Saudades de Rock แสดงให้เห็นว่าสมาชิกของ Extreme นั้นตื่นเต้นที่ได้กลับมารวมวงกันและปล่อยฝีมือกันอย่างเต็มที่ เวลาที่ผ่านไปไม่ได้ทำให้ฝีมือของพวกเขาถดถอยลงเลย
การตลาดและจัดจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวโดย บริษัท แพลตตินั่ม มาร์เก็ตติ้ง แอนด์ ดิสทริบิวชั่น จำกัด
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ 02-650-7870
www.platinum.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ