บางกอกสเตชั่น เน็ทเวิร์ก จัดงาน ‘3rd Thailand’s Best & Brightest Forum & Business Fair 2006’

ข่าวทั่วไป Wednesday November 15, 2006 16:27 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 พ.ย.--บางกอกสเตชั่น เน็ทเวิร์ก
มร.โคทาโร่ มารุ (Mr.Kotaro Maru) กรรมการผู้จัดการบริษัท บางกอกสเตชั่น เน็ทเวิร์ก จำกัด (Bangkokstation Network Co.,Ltd.) ผู้ผลิตสื่อสิ่งพิมพ์ที่นำเสนอเนื้อหาเชิงธุรกิจ ภาคภาษาไทย อังกฤษ และญี่ปุ่น ได้แก่ นิตยสาร EXECUTIVE PROPERTY, นิตยสาร Seek Weekly, นิตยสาร maplus และหนังสือพิมพ์ STOCK WAVE ร่วมกับ มร.ฮาวาร์ด วูน (Mr.Howard Woon) กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไฟแนนซ์เชียล เซอร์วิซ อาคาเดมี่ จำกัด (Financial Service Academy-FSA หน่วยงานมืออาชีพด้านการจัดงานสัมมนาเชิงธุรกิจและการศึกษา จัดงาน ‘3rd Thailand’s Best & Brightest Forum & Business Fair 2006’ ระหว่างวันเสาร์ที่ 18 และวันอาทิตย์ที่ 19 พฤศจิกายน 2549 ณ สยามภาวลัย รอยัล แกรนด์เธียเตอร์ และอินฟินิซิตี้ ฮอลล์ ชั้น 5 พารากอนซีนีเพล็กซ์
โดยภายในวันเสาร์ที่ 18 พฤศจิกายน 2549 ณ โรงภาพยนตร์ สยามภาวลัย รอยัล แกรนด์ เธียเตอร์ ชั้น 5 เชิญรับฟังสัมมนาจากวิทยาการชื่อดัง “วิกรม กรมดิษฐ์” แห่ง “มูลนิธิอมตะ”, “ระริน อุทกะพันธุ์” แห่ง “อมรินทร์พริ้นติ้ง” และ “โชค บูลกุล” แห่ง “ฟาร์มโชคชัย กรุ๊ป” เพื่อเรียนรู้เทคนิคการบริหารงานและชีวิตให้ประสบความสำเร็จ ตั้งแต่เวลา 8.00-17.00น. พร้อมรับชมภาพยนตร์ “James Bond 007 : Casino Royale” ก่อนใคร โดยรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายร่วมสมทบทุนมูลนิธิ “Ronald McDonald House Charities Foundation”
ในขณะเดียวกัน ระหว่างวันเสาร์ที่ 18 พฤศจิกายน — วันอาทิตย์ที่ 19 พฤศจิกายน 2549 ขอเชิญร่วมลงทะเบียน และเข้าชมงานเพื่อรับชมการแสดงมากมายภายในงาน “Business Fair 2006” จากบริษัทกิจการต่างๆ เต็มอิ่มตลอด 2 วันเต็ม โดยจัดแบ่งโซนดังนี้
Executive Property Station — Business Zone ที่จะมีผู้ประกอบการทั้งจากแวดวงอสังหาริมทรัพย์ และธุรกิจอื่นๆอีกมากมายที่น่าสนใจ มาทำการประชาสัมพันธ์องค์กร แสดงผลประกอบการพร้อมนำเสนอแนวคิดใหม่ๆ ให้แก่ผู้ที่เข้าร่วมชมงาน
-Seek Station เปิดโอกาสให้องค์กรทั้งภาครัฐและเอกชน ได้บุคลากรที่มีคุณภาพเข้าร่วมงาน กับบริษัทที่มาออกบูทได้โดยตรง เพื่อให้ได้บุคลากรที่ตรงตามอุดมคติ และให้ผู้ที่เข้าชมงานได้งานที่มีความน่าเชื่อถือและมีคุณภาพ
นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมพิเศษอื่นๆ อีกมากมายบนเวทีกิจกรรมตลอดทั้งวัน เพื่อให้ผู้ที่สนใจได้เข้าไปเยี่ยมชมโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น และจะมีวิทยากรชื่อดังจากแวดวงต่างๆ มากมาย มาให้แง่คิดด้านการประกอบธุรกิจ การลงทุน ไปจนถึงการดูฮวงจุ้ยบ้าน อาทิ อ.คมสันต์ พันธุ์วิชาติกุล ซินแสฮวงจุ๊ยชื่อดัง, สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์ กับธุรกิจสปา, เอิร์ธ ศัลย์ อิทธิสุขนันท์ กับร้านขนมไทย, ภัทร จึงกานต์กุล พิธีกรรายการพิชิตธุรกิจทาง สถานีโทรทัศน์ไอทีวี, เป็นต้น พร้อมร่วมลุ้นรับ ของที่ระลึกได้ตลอดงาน 2 วันเต็ม
ผู้ที่สนใจแวะเข้าชมรายละเอียดได้ที่ http://thailandbrightest.net , www.bangkokstation.co.th
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ
บริษัท บางกอกสเตชั่น เน็ทเวิร์ก จำกัด
ฐิติกร ทิพย์มณเฑียร(ตั๊ก),ปุญยา ณ นครพนม(ข้าว)
ฝ่ายประสานงานประชาสัมพันธ์
โทร.02-2675536-7 ต่อ 313/358
Email:propertymania@gmail.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ