“อุตลุดจุดฝัน” พา “พีค”ฝันติดปีก บินลัดฟ้าสู่ อ.ปาย ตามรอยร้านกาแฟสุดโรแมนติก และ “ปาย แคนยอน”จุดชมวิวที่สวยสุดยอด

ข่าวบันเทิง Monday September 8, 2008 13:39 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ก.ย.--จีเอ็มเอ็ม ทีวี
เมื่อเอ่ยถึง อ. ปาย จ.แม่ฮ่องสอน นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างประเทศล้วนแล้วแต่ประทับใจในความสวยสงบและยังมีความเป็นธรรมชาติให้ได้สัมผัสกันอยู่เกือบเต็มเปี่ยม ขนาดที่หลายๆคนถึงกับออกปากว่า “ปายครั้งเดียวไม่เคยพอ” ซึ่งเห็นจะเป็นเรื่องจริงเพราะ สาวสวยเซ็กซี่อย่าง “พีค-ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ” นางเอกจากละคร “อุบัติรักข้ามขอบฟ้า” ผลงานจาก จีเอ็มเอ็ม ทีวี แม้จะได้มาเยือนอ.ปายมาครั้งหนึ่งแล้วเมื่อตอนไปถ่ายทำละครเรื่องนี้ แต่ก็ร่ำร้องที่จะกลับมาเที่ยวที่นี่อีกครั้งให้ได้ และ เสาร์นี้ (13ก.ย.) รายการ“อุตลุดจุดฝัน”ในช่วง “ฝันติดปีก” ก็ได้ทำตามคำขอของ “พีค” โดยพามาเที่ยวที่ อ. ปาย กันอย่างฉ่ำใจ
หลังจากที่ขึ้นเครื่องบินจาก กรุงเทพฯไปลงที่เชียงใหม่แล้ว สาวคิวทองอย่าง “พีค”ก็ขอใช้บริการสายการบิน SGA ที่บินตรงจากเชียงใหม่ไปลงที่ อ.ปาย ใช้เวลาเดินทางเพียง 20 นาที ใครที่เวลาน้อยเหมือน “พีค”ก็สามารถใช้บริการกันได้ นอกจากนี้สาว “พีค”ยังพึ่งบริการรถมอเตอร์ไซด์พ่วงสุดเก๋ เดินทางจากที่พัก ปายวิมานรีสอร์ท ไปยังร้านกาแฟ คอฟฟี่ อิน เลิฟ ซึ่งเป็นร้านกาแฟบรรยากาศสุดโรแมนติก ที่ใช้เป็นสถานที่หลักในการถ่ายทำละคร “อุบัติรักข้ามขอบฟ้า” ซึ่งบรรยากาศตอนมาถ่ายทำละครนั้นเป็นหน้าหนาว จะมีหมอกหนา ต้นไม้ผลัดใบ แต่มาครั้งนี้เป็นหน้าฝน สาว “พีค”จึงได้เห็น ทุ่งข้าวเขียวขจี ฟ้าใสเมฆสวย ซึ่งเจ้าตัวบอกว่า สวยโรแมนติกไปคนละแบบ จากนั้นก็พุ่งตรงไปยังบ้านสวย ที่ใช้ถ่ายทำละคร ซึ่ง “พีค”ก็พาชมแนะนำมุมสวยรอบบ้านอย่างมีความสุขที่ได้กลับมาเยือนอีกครั้ง
เท่านั้นยังไม่พอสาว “พีค”ยังขอแถม พาไปเที่ยวชมพระอาทิตย์ตกในสถานที่ที่ฝรั่งขนานนามให้ว่า “ปาย แคนยอน” มหัศจรรย์ของธรรมชาติที่ซ่อนตัวอยู่ท่ามกลางหุบเขา เป็นภูเขาที่ถูกกัดเซาะจนเป็นเกาะแก่งและหุบเหวลึก มีทางเดินแคบๆบนสันเขา แม้จะดูหวาดเสียวสำหรับคนที่กลัวความสูง แต่เป็นที่ๆสวยจับใจและเป็นจุดชมวิวที่สวยงามที่สุดจุดหนึ่งของ อ.ปาย ซึ่ง “พีค”บอกว่าใครที่ได้มาเยือนเมืองปายไม่ควรพลาด ...จริงๆ
บรรยากาศของ อ.ปาย ยามหน้าฝนจะสวยงามแค่ไหน ตามติดสาว “พีค-ภัทรศยา” ไปสัมผัสกันได้ ในรายการ “อุตลุดจุดฝัน”วันเสาร์ที่ 13 ก.ย.นี้ เวลา 10.00-11.00 น. ทาง โมเดิร์นไนน์ ทีวี

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ