มิวสิกฯ ‘อยากบอกเธอเหลือเกิน’ บอย’ สื่ออารมณ์กินใจ ‘ซาร่า’ น้ำตาไหลพราก

ข่าวทั่วไป Thursday April 20, 2006 13:56 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 เม.ย.--แพลตตินั่ม มาร์เก็ตติ้ง แอนด์ ดิสทริบิวชั่น
แล้วก็ถึงคิวอีกหนึ่งสมาชิกกลุ่มนักล่าฝัน AF2 บอย-พิษณุ นิ่มสกุล กับงานเพลงอัลบั้มเดี่ยวที่ทุกคนรอคอยกับอัลบั้มที่ชื่อว่า Boy To Play (บอย ทู เพลย์) ที่ต้นสังกัด ‘ยูบีซี แฟนเทเชีย’ บริษัทดนตรี ที่มีฝัน ส่งงานเพลง ‘อยากบอกเธอเหลือเกิน’ มาให้ได้ยินเป็นการเรียกน้ำย่อยในละครเรื่อง ‘รักหรรษาคาราโอเกะ’ ซึ่งกำลังออกอากาศทางช่องไอทีวีอยู่ในขณะนี้ จากนั้นจึงเดินหน้าถ่ายทำมิวสิกวิดีโอรับกับอัลบั้มที่มีกำหนดวางแผงในวันที่ 18 เม.ย.ที่จะถึงนี้ทันที
โดยการถ่ายทำในมิวสิกวิดีโอเพลงดังกล่าว ‘บอย พิษณุ’ สลัดมาดทะเล้นจากในละคร สวมบท ผู้ชายนุ่มๆ สื่ออารมณ์ซึ้งๆ กับนางเอกมิวสิกฯ น้องซาร่า บอลล์ สาวลูกครึ่งไทย — อังกฤษ อายุ 18 ปี กับเรื่องราวเล่าถึงความรู้สึกของผู้ชายคนหนึ่งซึ่งเติบโตพร้อมกับเพื่อนผู้หญิงมาตั้งแต่เด็ก ผ่านเหตุการณ์มาจนโตและรู้สึกว่า ‘รัก’ ผู้หญิงคนนี้มากกว่าคำว่าเพื่อน แต่ไม่กล้าบอก จึงตัดสินใจที่จะบอกรักด้วยการร้องเพลง อัดใส่เทปคาสเซทและเตรียมจะมอบให้ แต่ก็สายเกินไปเพราะฝ่ายหญิงกำลังจะแต่งงาน ‘นายบอย’ ของเราก็เลยเศร้าไปตามระเบียบ เริ่มเดินกล้องถ่ายทำ ด้วยซีนย้อนอดีตสมัยที่ทั้งคู่ยังเป็นนักศึกษากับซีนกุ๊กกิ๊ก สวมมงกุฎดอกไม้ให้หญิงสาว,นั่งติวหนังสือ โดยบอยลดวัยสวมบทนักศึกษาได้อย่างสมบทบาท จากนั้นจึงมาต่อกับซีนที่ซาร่าเพิ่งจะรู้ว่าแท้ที่จริงแล้วบอยซึ่งเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่เด็ก มีใจให้กับตัวเองแต่ก็สายเกินไป จึงร้องให้ออกมา เริ่มแรกของการถ่ายทำ น้องซาร่าสร้างอารมณ์เศร้าอย่างไรน้ำตาก็ยังไหลไม่ออกเลยต้องใช้ตัวช่วยด้วยยาหม่องน้ำ แต่พอมีบอยเข้ามาร่วมซีน พร้อมกับสื่ออารมณ์ซึ้งๆ เศร้าๆ ออกมาจากบทเพลง ส่งอารมณ์ต่อให้น้องซาร่าน้ำตาไหลพรากๆ แถมด้วยสะอื้นฮักๆ ไม่ยอมหยุด เสร็จสิ้นจากการถ่ายทำซีนดังกล่าว นายบอย ก็มานั่งให้สัมภาษณ์ถึงงานเพลงในอัลบั้มว่า...
‘เป็นมิวสิกฯ ที่ดูแล้วจะรู้สึกเศร้าครับ เพราะตอนจบของเรื่องจะเฉลยว่าเพราะอะไรซาร่า ถึงต้องร้องให้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น... สำหรับเพลงนี้หลายคนคงได้ยินกันแล้วในละครเรื่องรักหรรษาคาราโอเกะ ชื่อเพลงว่า ‘อยากบอกเธอเหลือเกิน’ ซึ่งเป็นเพลงในอัลบั้ม Boy To Play ครับ เป็นงานเพลงอัลบั้มเดี่ยวอัลบั้มแรกของบอย ซึ่งจะมีทั้งเพลงช้าและเพลงเร็วซึ่งแต่งขึ้นมาใหม่ทั้งหมด จักรวาลแห่งรัก, ไปนอนกันมั้ย, ประหยัดเวลา, ตกกระป๋อง,เล่นด้วยคน, Play Boy, เพิ่งรู้ตัว, ฝันมีใจ, อย่าคิดไปไกล, แค่คนดู, โดดเลยมั้ย บอยอยากให้ติดตามฟังกันครับวางแผงในวันที่ 18 เม.ย.ที่จะถึงนี้ครับ’ บอย - พิษณุ นิ่มสกุล กล่าว
พบกับมิวสิกวิดีโอเพลง ‘อยากบอกเธอเหลือเกิน’ งานเพลงซึ้งๆ จากอัลบั้ม Boy To Play
(บอย ทู เพลย์) อัลบั้มเดี่ยวจาก บอย-พิษณุ นิ่มสกุล สังกัดยูบีซี แฟนเทเชีย ได้แล้ววันนี้ทางช่อง UBC
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก ยูบีซี   ซาร่า  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ