แดน-บีม ติดใจเพลงเต้น เตรียมปล่อย “ใต้หมอน” อ้อนแฟน

ข่าวบันเทิง Wednesday July 19, 2006 12:05 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ก.ค.--อาร์เอส
ยังได้รับการตอบรับอบอุ่นเหมือนเดิมสำหรับสองหนุ่มคู่ซี้จาก อะบอริจิ้นส์ ในเครือ อาร์เอสแดน-บีม (แดน-วรเวช ดานุวงศ์,บีม กวี-ตันจรารักษ์) ที่ตอนนี้อัลบั้มชุดที่ 2 THE ALBUM ll Relax (ดิ อัลบั้ม ทู รีแลกซ์) ของทั้งคู่นับวันก็ยิ่งได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้น โดยเฉพาะเพลงสนุกๆในอัลบั้มนี้ทั้งคู่ได้นำมาฝากแฟนๆ ซึ่งนอกจากเพลง“ไปน่ารักไกลๆหน่อย”แล้วยังมีเพลง “ใต้หมอน” อีกเพลงหนึ่งมาให้ได้สนุกกัน โดย แดน-บีม ได้พูดถึงเพลงนี้ให้ฟังว่า
“ในอัลบั้มนี้ นอกจากเราจะมีเพลง “ไปน่ารักไกลๆหน่อย” ที่เป็นเพลงจังหวะสนุกๆให้ฟังแล้ว ก็ยังมีอีกหลายเพลงที่อยากให้ติดตามกันครับ และเพื่อให้เข้ากับชื่ออัลบั้ม THE ALBUM ll Relax (ดิ อัลบั้ม ทู รีแลกซ์) ตอนนี้เพลงที่เราอยากแนะนำให้ลองฟังก็คือเพลง “ใต้หมอน” ครับ เพลงนี้ก็เป็นเพลงจังหวะสนุกๆอีกเพลงหนึ่งที่เพื่อนๆฟังแล้วจะต้องอยากเต้นตามไปกับเราเหมือนเพลง “ไปน่ารักไกลๆหน่อย” แน่ๆ เนื้อหาเพลงนี้ก็จะเป็นเพลงที่เล่าถึงความรู้สึกของคนที่มีความสุขเวลาแอบชอบใครซักคน ซึ่งขอแค่ได้ชอบคนนี้เท่านั้น ส่วนเธอจะชอบหรือไม่ชอบเราก็ไม่เป็นไร พอใจที่จะได้แอบชอบเท่านั้นแหละครับ(ยิ้ม) ถือว่าเป็นเพลงน่ารักๆฟังง่ายๆรีแลกซ์เหมือนชื่ออัลบั้มนี้เลย และเพลงนี้เร็วๆนี้ก็จะมีมิวสิกฯให้ชมกันด้วย ซึ่งแอบกระซิบให้นิดหนึ่งว่ามีเซอร์ไพร้ส์ด้วย แต่จะเป็นอะไรนั้นอดใจรออีกไม่นานได้รู้แน่ๆครับ ตอนนี้ระหว่างที่รอก็ฟังและหัดร้องเพลงนี้ไปพลางๆก่อนแล้วกันครับ”
ติดตามอัลบั้ม THE ALBUM ll Relax (ดิ อัลบั้ม ทู รีแลกซ์) ของสองหนุ่ม “DAN-BEAM”(แดน-บีม) ได้แล้ววันนี้ทุกแผงทั่วประเทศ และพบกับมิวสิกฯเพลง ไม่ซี่อ ได้แล้วพร้อมกันทั่วประเทศทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอสฯและทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ