“สุริวิภา” ล้วงซอกใจ “อิ๊ก” เป็น เกย์ หรือ กิ๊ก “ทาทา” ?

ข่าวบันเทิง Thursday September 11, 2008 14:25 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ก.ย.--เจเอสแอล
ทำเอา “หนูแหม่ม-สุริวิภา” คึกคักเป็นพิเศษ เมื่อต้องมาทำหน้าที่ล้วงทุกซอกใจของหนุ่มหล่อหน้าใส “อิ๊ก-บรรณ บริบูรณ์” แขกรับเชิญของรายการ “สุริวิภา” ก็ “หนุ่มอิ๊ก” คนนี้แหละ ที่ตกเป็นข่าวกับซุปเปอร์ สตาร์ ทาทา ยัง ว่าเป็นมือที่สาม จนทำให้รักสะบั้นจากคู่หมั้น “เปรม บุษราคัมวงศ์” ทำให้หลายคนอยากรู้จักเขามากกว่านี้ “หนูแหม่ม” เฟิร์มว่า หนุ่มคนนี้มีเรื่องน่าสนใจมากกว่าข่าว เพราะเขาคือเชฟที่กำลังฮอทที่สุดในเมืองไทยตอนนี้
“ตอนเด็กๆอิ๊กอยากเป็นนักฟุตบอล เป็นช่วงที่ไปเรียนเมืองนอกแล้ว ก็ฝึกทุกวันเป็นอะไรที่ต้องทำจริงจัง เคยคิดว่าฝึกเดาะบอลแล้วจะเตะฟุตบอลเก่ง เลยฝึกเดาะอย่างเดียวได้ 400 ครั้งต่อกัน แต่พอขาเจ็บ รู้ตัวว่าเริ่มมีปัญหา แล้วแม่ก็ไม่สนับสนุนเท่าไหร่ พอเลิกเล่นบอลก็คิดถึงเรื่องที่เคยอยากทำอาหาร อาชีพนี้เป็นอาชีพที่อยู่กับเราไปได้ตลอด ถ้าเราเรียนอย่างมุ่งมั่นสิ่งนี้น่าจะอยู่กับเราตลอดชีวิต ผมจึงเริ่มเรียนทำอาหารและเรียนปริญญาตรีด้านโรงแรม แล้วมาต่อสายการตลาดที่ออสเตรเลีย”
การเอาชนะเป็นเรื่องที่ดี ถ้าใช้ในทางที่ถูก เหมือน “หนุ่มอิ๊ก” ที่เอาชนะความฝันของตัวเอง จนก้าวมาเป็นเชฟได้อย่างใจต้องการ
“พอจบจากออสเตรเลียก็ตัดสินใจกลับเมืองไทย ตอนแรกอยากทำรายการอาหาร แต่เพื่อนบอกว่ายาก ถ้าหากไม่มีเส้นสาย พอดีเจอพี่ที่เป็นเจ้าของร้านวานิลลา เลยชวนมาทำ หน้าที่คือเป็นผู้จัดการร้าน ดูแลทุกอย่าง คิดเมนูใหม่ ร้านไหนรสชาติเพี้ยนก็ไปแก้ ไปหาสาเหตุ ดูแลเรื่องการตกแต่ง เรื่องลำดับการออกของอาหาร ที่มาทำรายการทีวีเพราะชอบดูคนที่กินอาหารเรา”
มาถึงคำถามที่หลายคนอยากรู้ ผู้ชายชอบทำอาหารอย่างนี้ แมน หรือ ไม่แมน ? “หนุ่มอิ๊ก” บอกว่าเคยสงสัยตัวเองอยู่เหมือนกัน จนคุณแม่สุดที่รัก ดวงแข วงศาโรจน์ ที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ประจำตัว ต้องแอบมาเผยใน “สุริวิภา” ถึงพฤติกรรมของหนุ่มอิ๊ก ที่ทำให้คุณแม่ต้องจูงมือลูกไปปรึกษาจิตแพทย์มาแล้ว ???
“อิ๊กเคยกลัวว่าตัวเองจะเป็นเกย์ เป็นตุ๊ด เพราะจนอายุ 19-20 แล้ว ก็ยังไม่มีแฟนสักที แม่ก็เลยพาไปหาหมอ เล่าอาการให้ฟัง ”
ในครั้งนั้นคุณหมอฟันธงอย่างไร หนุ่มหน้าหวานคนนี้เป็นเกย์หรือไม่ แล้วจู่ๆ ก็โผล่ขึ้นมามีข่าวกุ๊กกิ๊กกับ “ทาทา ยัง” ตกลงเรื่องจริงเป็นยังไง อิ๊กสนิทสนมกับ ทาทา ยัง ถึงขั้นไหน จะเรียกว่าแฟนกันได้ไหม ?
ความลับทั้งหมดจะเฉลยใน รายการ “สุริวิภา” วันศุกร์ที่ 12 กันยายน นี้ เวลา 22.00 น.ทางโมเดิร์นไนน์
ต้องการข้อมูลในรายการเพิ่มเติมติดต่อ คมสัน กรุงไกรจักร ( หนุ่ย ) — 089 — 8885177

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ