ปรินเซสบรา ผู้ผลิต-ส่งออกชุดชั้นในชั้นนำ รุกเปิดแบรนด์แฟชั่นในประเทศ

ข่าวทั่วไป Friday September 12, 2008 17:17 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ก.ย.--ปรินเซสบรา
ปรินเซสบรา ผู้ผลิต-ส่งออกชุดชั้นในชั้นนำ รุกเปิดแบรนด์แฟชั่นในประเทศ กรุงเทพฯ — 28 สค. 2551 บริษัท ปรินเซสบรา จำกัด ผู้ผลิตชุดชั้นในคุณภาพสูง หนึ่งในผู้ส่งออกชั้นนำของประเทศมากว่า 16 ปี ภายใต้แบรนด์แฟชั่นดังต่างประเทศและในประเทศ รุกนำกระแสสร้างแบรนด์ 3 Angels (ทรี แองเจลส์) Baby Pearl (เบบี้เพิร์ล) และ Modish (โมดิสช์) เปิดตัวแนะนำชุดชั้นในคุณภาพในงาน “BIFF & BIL 2008” (Bangkok International Fashion Fair & Bangkok International Leather Fair) ซึ่งเป็นงานแสดงสินค้าสินค้าแฟชั่นเสื้อผ้าและเครื่องหนัง จัดโดยกรมส่งเสริมการส่งออก
คุณสลิลโรจน์ กุลนันทน์ศิริ กรรมการผู้จัดการทั่วไป บริษัท ปรินเซสบรา จำกัด กล่าวถึงประสบการณ์ในการดำเนินธุรกิจด้านชุดชั้นในเป็นเวลากว่า 16 ปี โดยเริ่มจากการเป็นผู้รับจ้างผลิต (OEM) ที่ประสบความสำเร็จในขยายตลาดธุรกิจด้านการส่งออก พัฒนามาสู่การสร้างแบรนด์สินค้าของตัวเอง โดยวางผลิตภัณฑ์ครอบคลุมในทุกกลุ่มผู้บริโภค อันได้แก่ผลิตภัณฑ์ชุดชั้นในสตรีภายใต้ชื่อ 3 Angels (ทรี แองเจลส์) ผลิตภัณฑ์ชุดชั้นในสำหรับเด็กและวัยรุ่น ภายใต้ชื่อ Baby Pearl (เบบี้เพิร์ล) และผลิตภัณฑ์ชุดชั้นในบุรุษภายใต้ชื่อ Modish (โมดิสช์) โดยในปัจจุบันบริษัทฯ เป็นผู้ผลิตและส่งออกชุดชั้นในไปทั่วโลก ตลาดหลักในยุโรป-อเมริกา ได้แก่ สเปน ฝรั่งเศส เม็กซิโก ในเอเชียได้แก่ สิงคโปร์ เวียดนาม พม่า อินเดีย ดูไบ เป็นต้น มี่มูลค่าการส่งออกในแต่ละปีไม่ต่ำกว่า 3 ล้านดอลล่าร์ ทั้งนี้ทางบริษัทฯ ได้ให้ความสำคัญในเรื่องคุณภาพและมาตรฐานในการผลิตเป็นหลัก ในด้านการออกแบบมีการนำซอฟแวร์ด้านงานออกแบบและเครื่องจักรอัตโนมัติที่ทันสมัยจากต่างประเทศมาใช้ เพื่อให้สามารถวางแบบรูปร่างสัดส่วนได้อย่างแม่นยำเป็นมาตรฐานและได้คุณภาพของสินค้าตรงตามความต้องการของตลาดอย่างมีประสิทธิภาพ มีโรงงานผลิตที่ได้มาตรฐานร่วมกับฝีมือการตัดเย็บอย่างประณีตของช่างผู้ชำนาญงานกว่า 300 คน โดยในปัจจุบันสามารถผลิตชุดชั้นในได้กว่า 200,000 ชิ้นต่อเดือน แบ่งสัดส่วนการผลิตชุดชั้นใน ได้เป็น กลุ่มFashion 30% กลุ่มBasic 20% กลุ่ม Sexy Bra 20% กลุ่ม Sport bra กลุ่ม Maternity และ กลุ่ม First bra อย่างละ 10% จุดแข็งของบริษัทเรา คือ สินค้าเป็นแฟชั่น สินค้าหมดแล้วหมดเลย เน้นกลุ่มวัยรุ่น และชอบความเซ็กซี่ สามารถตอบสนองความต้องการตลาดได้ทันท่วงที เราให้ความสำคัญงานออกแบบดีไซน์ทั้งในเรื่องรูปแบบและภาพลักษณ์ให้มีความทันสมัย ติดตามความนิยมของตลาดในต่างประเทศอย่างต่อเนื่อง โดยมีทีมดีไซเนอร์ที่มีความเชี่ยวชาญ เลือกชนิดแบบ สี เนื้อผ้า ที่ทันสมัยเหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ในชีวิตประจำวัน และวัสดุที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวรวมถึงผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมซึ่งกำลังได้รับความนิยม อาทิตัวอย่างคอลเลกชั่นที่จะออกมาในอนาคต จะผลิตจากวัสดุที่ใกล้เคียงธรรมชาติ ใส่สบายและระบายความอับชื้นได้ดี เช่น Organic Cotton หรือวัสดุเส้นใยธรรมชาติจากต้นไผ่ Modal Bamboo เข้าได้กับการรณรงค์เรื่องภาวะโลกร้อน เป็นต้น
คุณสลิลโรจน์ ยังพูดถึงเทรนแฟชั่นชุดชั้นใน ได้แก่ เทรนสีของชุดชั้นในในปีนี้จะเน้นโทนสีที่เป็น สีม่วง สีน้ำเงิน สีแดง สีเหลือง และลวดลายลักษณะ Animal skin, Flower, Polka dot เป็นต้น โดยผู้สวมใส่ควรเลือกชุดชั้นในที่เหมาะกับบุคลิกของตัวเอง เพื่อให้ชุดชั้นในช่วยเสริมให้บุคลิกนั้นโดดเด่นมากยิ่งขึ้น อาทิเช่นสุภาพสตรีที่ชอบใส่เสื้อยืด ควรเลือกชุดชั้นในแบบไร้ตะเข็บเพื่อความเรียบเนียน รับสัดส่วน และควรใส่ชุดชั้นในสีพื้น โดยดูจากสีของเสื้อยืดเป็นหลัก ผลิตภัณฑ์ของเราจะพิถีพิถันในการออกแบบให้สามารถตอบสนองในทุกไลฟสไตล์ของผู้บริโภค ด้วยการออกแบบ ฟังก์ชั่นการใช้งานของชุดชั้นในให้มีความหลากหลาย สามารถช่วยเสริมบุคลิคให้ผู้ส่วมใสให้มีความโดดเด่น โดยใช้การตัดเย็บที่ปราณีต และ เนื้อผ้าที่ใส่สบาย ตลอดจนมีการผลิตลวดลายใช้ลูกไม้หรือเครื่องตบแต่งเสริมเพิ่มลูกเล่นต่างๆ ให้ผู้สวมใส่ได้ออกแบบการแต่งตัวที่เหมาะสมกับตนเอง อาทิเช่น สามารถเปลี่ยนตำแหน่งสายชุดชั้นในให้สามารถนำมาคล้องคอ หรือไขว้หลังได้ โดยการออกแบบต่างๆมีเป้าหมายหลักเพื่อให้ผู้บริโภคได้รับชุดชั้นในที่มีคุณภาพในราคาที่เหมาะสม สินค้าของบริษัทฯจะจัดจำหน่ายในนามบริษัท ดี จี พี แฟชั่น จำกัด ลูกค้าสามารถไปเลือกหาซื้อได้อย่างสะดวก ไม่ว่าจะเป็นร้านจำหน่ายของบริษัทฯเองภายใต้ชื่อ “3 Angels Shop” ซึ่งเปิดไปแล้ว 4 สาขาทั่วกรุงเทพ ได้แก่สาขา Platinum Fashion Mall, ห้างมาบุญครอง, JJ Mall และศูนย์การค้าโบ๊เบ๊ โดยทางบริษัทยังมีแผนที่จะเปิดสาขาเพิ่มเติมอีก 6 สาขา รวมถึงการขยายตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ภายในปี 2009 หรือสามารถหาซื้อผลิตภัณฑ์ได้จากห้างสรรพสินค้า เช่น ห้างโตคิว สาขามาบุญครอง ห้าง The Mall ทุกสาขา อนาคตมีแผนขยายจุดจำหน่ายในห้างสรรพสินค้าแฟชั่นชั้นนำเพิ่มเติม เช่น Siam Paragon, Emporium, Central เป็นต้น นอกจากนี้บริษัทฯมีนโยบายไปออกบูธโปรโมชั่นผลิตภัณฑ์ตามงานจัดแสดงสินค้าต่างๆ และเปิดรับการสั่งซื้อผ่านทางเว็บไซต์ในระบบอีคอมเมอร์ซ ส่วนในตลาดต่างประเทศนั้นได้วางแผนขยายตัวแทนจำหน่ายในประเทศต่างๆให้มากยิ่งขึ้นกว่าเดิม ในการออกงานจัดแสดงสินค้า BIFF & BIL 2008 ครั้งนี้ ทางบริษัทฯได้นำผลิตภัณฑ์ชุดชั้นในแบบคอลเลกชั่นต่างๆมาให้ผู้บริโภคเลือกซื้อมากมาย ผู้บริโภคจะได้รับโปรโมชั่นพิเศษคือเมื่อซื้อสินค้าตั้งแต่ 2 ชิ้นขื้นไป จะได้รับส่วนลด 20% และเมื่อซื้อสินค้า 6 ชิ้น จะได้รับส่วนลด 30% โดยสามารถพบกับสินค้าจาก 3 Angels, Modish และ Pearl ได้ที่บูธ “3 Angels” ณ อาคารแสดงสินค้า ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา เปิดให้ประชาชนทั่วไปเข้าชมงานได้ในวันที่ 30-31 สิงหาคม 2551
สำหรับผู้ที่อยู่ห่างไกลสามารถไปเลือกชมสินค้าได้ที่งานจัดแสดงสินค้า Thailand Baby & Kids best buy ครั้งที่ 5 ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิตต์ ซึ่งจัดพร้อมกัน ตั้งแต่วันที่ 28-31 สิงหาคม บรรยากาศภายในบูธ 3Angels ของบริษัทฯ มีการตบแต่งอย่างสวยงามในโทนชมพู-ขาว และบนเวทีเดินแบบ MINI STAGE บริษัท ได้ร่วมส่งชุดชั้นในแฟชั่น 5 คอลเลกชั่นไปอวดสายตาผู้เข้าชมโดยมีนางแบบชาวต่างประเทศเป็นผู้เดินแบบ นอกจากนี้ยังได้รับเกียรติจากแขกลูกค้านักธุรกิจของบริษัทฯที่มาร่วมงาน พร้อมด้วย Celebrity นางงามชื่อดัง คุณมีนา-ภัทรา เทพหัสดิน ณ อยุธยา รองนางสาวไทยอันดับ1 ปี 2007 พร้อมเพื่อนๆนางงาม คุณจูน-ชัชฎา คนันพรานนท์ นางงามผมสวย Thai Super Model 2005 และ คุณลูกปลา-กัลยธิดา ทาดะ Miss Thailand in Japan 2005 มาร่วมให้ข้อคิดเห็นเกี่ยวกับเทรนด์ชุดชั้นใน และเทคนิคการเลือกซื้อชุดชั้นในที่น่าสนใจ

แท็ก angels  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ