Live Walk by Dan โดย วรเวช ดานุวงศ์

ข่าวทั่วไป Tuesday March 21, 2006 15:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 มี.ค.--อาร์เอส
Live Walk by Dan
โดย วรเวช ดานุวงศ์
สำนักพิมพ์ POEMA BOOKS
พิมพ์ครั้งที่ 1
ประเภท Entertainment
หมายเลข ISBN 974-94064-1-9
จำนวนหน้า 84 หน้า
ราคา 190 บาท
Live Walk by Dan งานเขียนชิ้นแรกที่ถือเป็นอีกหนึ่งความสามารถของแดน วรเวช ดานุวงศ์ ที่มีที่มาจากการเดินทางไปเซี่ยงไฮ้เพื่อเปลี่ยนบรรยากาศ และหาแรงบันดาลใจใหม่ๆ ในการทำงาน ซึ่งแม้แดนจะออกตัวไว้ก่อนแล้วว่า...
งานเขียนชิ้นนี้ยังห่างไกลจากคำว่า “บทประพันธ์” มากเท่าๆ กับที่ตัวเองยังห่างไกลจากคำว่า “นักเขียน” มากมายนัก แต่เชื่อแน่ว่าใครที่ได้สัมผัสตัวอักษรทุกตัวที่แดนบรรจงถ่ายทอดอย่างสุดฝีมือจนแทบจะเรียกว่าทุ่มเทไม่ต่างจากออกอัลบั้มชุดใหม่นี้ จะต้องรู้จักแดนในอีกมุมหนึ่ง...ทั้งความเป็นคนช่างคิด ช่างสังเกต ช่างเล่า และช่างฝัน (รวมทั้งช่างตามหาด้วย) ผ่านลีลาการเล่าเรื่องที่เต็มไปด้วยความสนุกสนาน มีชีวิตชีวาตั้งแต่ต้นจนจบเรื่อง
นอกจากจะฝากฝีมือในฐานะคนเขียนหนังสือหน้าใหม่แล้ว ภาพถ่ายส่วนหนึ่งใน Live Walk by Dan ยังเป็นผลงานจากการมองผ่านภาพเลนส์- -งานอดิเรกที่แดนเพิ่งค้นพบไม่นานว่าน่าสนใจและน่าค้นหาเป็นที่สุด แดนพูดถึงงานถ่ายภาพว่า “เหมือนหลุดเข้าไปในอีกโลกหนึ่ง โลกที่มีแต่ความสวยงาม ผมว่ามันเจ๋งมาก...”
และที่เซอร์ไพรส์ ยิ่งกว่านั้น แดนยังฝากวีซีดีภาพสวยๆ พาเที่ยวเมืองเซี่ยงไฮ้ ที่ออกอากาศในรายการ Diary Speacial เมื่อวันหยุดนักขัตฤกษ์ 13 ก.พ. 49 ที่ผ่านมา พร้อมฝีมือการเล่นกีตาร์ที่แดนแต่งเพื่องานนี้โดยเฉพาะ กับเบื้องหลังการทำงานสนุกๆ ที่พิเศษจริงๆ สำหรับแฟนเพลงเมื่อซื้อ Live Walk by Dan
เชื่อหรือยังว่า แดน มีอะไรมากกว่าที่เราเคยรู้จักจริงๆ...
สถานที่จำหน่าย Pocket Book “Live Walk by Dan”
1. ร้าน ดอกหญ้า
2. ศูนย์หนังสือจุฬา
3. ร้าน อัมรินทร์ บุ๊ค
4. ร้าน แพร่พิทยา
5. ร้าน Book Smile
6. ร้าน Book Friend
7. ร้าน Book Club

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ