แฟนบอล 8 พันแห่ชมทรูสปอร์ต เรด วอร์ เดย์ หนุ่มกรุงเทพฯโชคดีได้ตั๋วดูบอลที่อังกฤษ

ข่าวบันเทิง Tuesday September 16, 2008 17:17 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 ก.ย.--ทรูวิชั่นส์
ถือว่าประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม สำหรับกิจกรรมแรกของแคมเปญ ทรู สปอร์ต พรีเมียร์ลีก ฟีเวอร์ ที่ ทรูสปอร์ต จัดขึ้นเพื่อเอาใจแฟนลูกหนังพรีเมียร์ลีกด้วยการจัดกิจกรรมถ่ายทอดสดศึกวันแดงเดือด ทรูสปอร์ต เรดวอร์ เดย์ คู่ระหว่าง หงส์แดง ลิเวอร์พูล กับ ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อวันเสาร์ที่ 13 กันยายนที่ผ่านมา ณ สนามเอสวัน (S-One)
งานนี้ได้รับการตอบรับจากสาวกปีศาจแดง แมนฯ ยูไนเต็ด และสาวกหงส์แดง ลิเวอร์พูล ที่ต่างตบเท้าเข้ามาเชียร์ทีมโปรดกันอย่างคึกคักประมาณ 8000 คน จนสนามเอส-วัน ดูเล็กลงไปถนัดตา แถมยังมีกิจกรรมมากมายจากผู้สนับสนุนหลักอย่าง จักรยานยนต์ยามาฮ่า, โซนี และช้าง ร่วมถึงเจ้าภาพ “ทรูสปอร์ต” ให้ได้ร่วมสนุกกันเป็นการวอร์มอัพก่อนที่การถ่ายทอดสดจะเริ่มขึ้น และยังได้2 พิธีกรสาวสวยอย่าง ต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ และ มีมี่ ศนันท์ธร รักษ์อลงกต มาร่วมสร้างสีสันในภายในงาน ต่อด้วยคอนเสิร์ตสุดฮิพ นำทีมโดย โจอี้ บอย, ส้ม อมรา, สิงห์เหนือ เสือใต้ และโชว์สุดเซ็กซี่จาก TrueSport Sexy Dance พร้อมทีมนักพากย์มืออาชีพอย่าง น้าติง ฮาร์ดคอร์, เดอะ ตุ๊ก ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน และมาร์ก สุรเดช สันติเลิศประภพ ที่มาวิเคราะห์วิจารณ์และพากย์ฟุตบอลกันอย่างสนุกสนานตลอดการแข่งขัน ก่อนที่แฟนหงส์จะได้เฮกันอย่างสะใจ เมื่อลิเวอร์พูลทีมเจ้าบ้านสามารถเอาชนะทีมเยือนอย่างปีศาจแดงแมนฯยูไนเต็ด ด้วยสกอร์2 ประตูต่อ 1
เมื่อการถ่ายทอดสดจบลงก็ถึงเวลาที่หลาย ๆ คนรอคอย นั่นคือการจับรางวัลผู้โชคดีลุ้นรับแพ็คเกจบินลัดฟ้าไปชมฟุตบอลสด ๆ ถึงขอบสนามประเทศอังกฤษคู่ระหว่าง เอฟเวอร์ตัน-อาร์เซนอลปลายเดือนมกราคม 2552 ซึ่งผู้ที่ได้รับรางวัลนี้ได้แก่หนุ่ม กทม.คุณธวัชชัย สิทธิสุทธิ์ ส่วนผู้ที่ได้รับรางวัลรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า ฟิโน่ ได้แก่ คุณสุระเดช กล้าหาร , คุณอัครเมธ กระแสสังข์ คว้าโทรทัศน์สี โซนี่ บราเวีย Full HD ขนาด 32 นิ้วไปครอง พร้อมผู้โชคดีท่านอื่น ๆ ที่ได้รับของรางวัลกลับบ้านกันอีกมากมายหลังได้ชมฟุตบอลสนุก ๆ ไปแล้ว
สมาชิกทรูวิชั่นส์ และแฟนบอลทั่วไปเตรียมติดตามความสนุกสนานจากกิจกรรม “ ทรูสปอร์ต พรีเมียร์ลีก ฟีเวอร์” ในครั้งต่อไปได้ในวันที่ 30 พฤศจิกายนนี้ ที่ จ.ขอนแก่น รับประกันว่าม่วนหลายเด้อ!!!

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ