วีเจลูกเกด สุดปลื้มกระทบไหล่ “โยชิกิ ฮะยะชิ” X-Japan

ข่าวบันเทิง Tuesday September 23, 2008 16:59 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 ก.ย.--แชนแนลวีฯ ไทยแลนด์
วีเจลูกเกด สุดปลื้มกระทบไหล่ “โยชิกิ ฮะยะชิ” X-Japan พร้อมเจอเซอร์ไพร์ส โยชิกิ คุย คอนเสิร์ตใหญ่ X-Japan ในเมืองไทย
ห่างหายจากวงการเพลงร็อคกว่า 10 ปี สำหรับวงร็อคระดับตำนานของญี่ปุ่น X-Japan และเมื่อเร็วๆ นี้ “โยชิกิ ฮะยะชิ” นักร้องนำของวง X-Japan เดินทางมาประเทศไทย เพื่อร่วมงานเปิดตัว เว็บไซต์ X-Japan ประเทศไทย อย่างเป็นทางการ และนี้คือความพิเศษ เมื่อ “วีเจลูกเกด — จิรดา โยฮารา” แห่งแชนแนลวีฯ ไทยแลนด์ ได้มีโอกาสพูดคุยกับโยชิกิ ที่ถือว่าเป็นไอดอลของศิลปินร็อคทุกยุคทุกสมัย
วีเจลูกเกดเผยว่า เกดตื่นเต้น และเป็นปลื้มมากเลยค่ะ พอพี่ที่แชนแนลวีฯ บอก ก็รีบเคลียร์คิวงาน เตรียมตัวอย่างดีเลย เพราะโอกาสที่จะได้พุดคุยอย่างใกล้ชิดกับศิลปินระดับโลกอย่างนี้หายากมากเลยค่ะ พอเกดได้สัมภาษณ์เค้านะ ยิ่งชอบ โยชิกิ มากขึ้น เพราะ โยชิกิ เป็นกันเอง เกดถือว่าเป็นประสบการณ์ที่มีค่ามากเลยนะคะ และนอกจากเค้ามาเปิดตัวเว็บไซต์ X-Japan ประเทศไทยแล้ว โยชิกิ ยังถือโอกาสนี้บอกข่าวดีแฟน J Rock ตัวจริงในประเทศไทย เกี่ยวกับคอนเสิร์ตครั้งใหญ่ที่จะเกิดขึ้นในเมืองไทย กับที่สุดของตำนาน J Rock “X-Japan” ด้วยนะคะ
วีเจลูกเกดการันตีขนาดนี้แล้ว ยังไงก็อย่าลืมติดตามชมบทสัมภาษณ์ โยชิกิ พร้อมชมประมวลภาพการเดินทางมาแถลงข่าวการเปิดตัวเว็บไซต์ X-Japan ประเทศไทย และคอนเสิร์ตที่จะเกิดขึ้นในเมืองไทย อยากรู้ว่าเมื่อไหร่ ติดตามฟังจากปาก โยชิกิ ได้ในรายการ [V
] Play Zone วันจันทร์ที่ 29 กันยายนนี้ ทางแชนแนลวีฯ ไทยแลนด์ ทรูวิชั่นส์ ช่อง D32, A31 แฟน J Rock ตัวจริง ไม่ควรพลาด!!!

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ