ปฎิบัติการทางดนตรีครั้งยิ่งใหญ่ จาก “อีโบล่า” กับ “Survivor Concert”

ข่าวทั่วไป Friday March 3, 2006 10:43 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 มี.ค.--วอเนอร์ มิวสิค
แม้ดูเหมือนว่าจะเพิ่งออกอัลบั้มมาเพียงไม่นาน แต่จริงๆ แล้ว “อีโบล่า” Ebola วงดนตรีแนวฮาร์ดคอร์ ระดับหัวแถววงหนึ่งของเมืองไทย มีอายุยาวนานถึง 1 ทศวรรษเข้าไปแล้ว นับตั้งแต่วันที่ยังทำงานในฐานะวงอันเดอร์กราวนด์
และด้วยความสำเร็จของอัลบั้มชุดล่าสุด “เอนไลเทิน” Enlighten ที่แฟนๆ ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น กลายเป็นวาระสำคัญสำหรับแฟนเพลงของอีโบล่า ที่ติดตามกันมาอย่างยาวนาน
เพื่อเป็นการขอบคุณทั้งแฟนเก่า และแฟนใหม่ ที่ให้ความสนใจกับอัลบั้มชุดนี้กันอย่างอบอุ่น “อีโบล่า” จึงจัดคอนเสิร์ตฉลองครบรอบ 10 ปี “อีโบล่า เซอไวเวอร์ คอนเสิร์ต” Ebola Survivor Concert ขึ้นในวันที่ 25 มีนาคมนี้ ที่ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี บัตรราคา 500 บาท พิเศษแถมวีซีดีมิวสิควิดีโอ 3 เพลงดังจากอัลบั้ม “เอนไลเทิน และเพลงใหม่ “เซอไวเวอร์” Survivor ที่อีโบล่าแต่งขึ้นเพื่อขอบคุณแฟนเพลงโดยเฉพาะ จำหน่ายบัตรแล้วที่ไททิคเก็ต มาสเตอร์
และพิเศษสุดๆ กับการรีแพ็คเกจใหม่กับอัลบั้ม “เอนไลเทิน” Enlighten พร้อมซีดีเพลงพิเศษ “เซอไวเวอร์” และยังมี 3 เพลงดัง อาทิ แสงสว่าง, กลับสูจุดเริ่มต้น และ Get Out ในเวอร์ชั่นแสดงสดที่แฟนๆ พลาดไม่ได้
พบ อัลบั้ม “เอนไลเทิน” ฉบับปรับโฉม และเตรียมใจให้พร้อมรับคอนเสิร์ต “อีโบล่า เซอไวเวอร์ คอนเสิร์ต” 25 มีนาคมนี้ แน่นอน แฟนๆ ตัวจริงหาซื้อบัตรได้แล้ววันนี้--จบ--

แท็ก อีโบล่า   ebola  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ