เริ่มแล้ววันนี้ Food ingredients Asia 2008 มหกรรมยิ่งใหญ่ ในอุตสาหกรรมส่วนผสมอาหาร

ข่าวทั่วไป Wednesday September 24, 2008 16:48 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ก.ย.--ซีเอ็มพี มีเดีย (ประเทศไทย)
เปิดแล้ววันนี้กับความยิ่งใหญ่ระดับเอเชียในอุตสาหกรรมส่วนผสมอาหาร "Food ingredients Asia 2008" โดยความร่วมมือระหว่าง ซีเอ็มพี มีเดีย (ประเทศไทย) ซีเอ็มพี อินฟอร์เมชั่น (เนเธอรแลนด์) ร่วมกับ สถาบันอาหาร (NFI) และสมาคมวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีทางอาหารแห่งประเทศไทย (FoSTAT) เพื่อกระตุ้นอุตสาหกรรมส่วนผสมอาหารในประเทศ และเปิดโอกาสในการเจรจาทางธุรกิจระดับนานาชาติที่สำคัญและยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี ระหว่างวันที่ 24-26 กันยายน 2551 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
Food ingredients Asia 2008 เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่สมกับเป็นงานในอุตสาหกรรมส่วนผสมอาหารหนึ่งเดียวในระดับภูมิภาค โดยมีนายจักรมณฑ์ ผาสุกวนิช ปลัดกระทรวงอุตสาหกรรม เป็นประธานในพิธี พร้อมด้วยคณะผู้จัดงานและพันธมิตรจำนวนมากที่มาร่วมพิธีเปิดงานกันอย่างพร้อมเพรียง ทั้งนี้ Food ingredients Asia 2008 ถือเป็นโอกาสหนึ่งเดียวสำหรับธุรกิจต่างๆ ในการพบปะ แลกเปลี่ยน และสัมผัสกับเทคโนโลยีอันทันสมัย ทั้งยังช่วยเปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการได้เข้าใจถึงแนวโน้มในอุตสาหกรรมอาหารที่เปลี่ยนไปด้วย
สำหรับงาน Food ingredients Asia 2008 ในครั้งนี้มีผู้เข้าร่วมแสดงผลิตภัณฑ์และบริการทั้งจากประเทศไทยและต่างประเทศถึงกว่า 160 ราย จาก 33 ประเทศทั่วโลก บนพื้นที่จัดแสดงสินค้ากว่า 4,700 ตารางเมตร ของศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดยคาดว่าจะมีผู้เข้าร่วมชมงานที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจและอุตสาหกรรมส่วนผสมอาหารตลอดทั้ง 3 วันรวมแล้วกว่า 8,000 คน นอกจากนี้ ภายในงานยังมีพาวิลเลี่ยนนานาชาติ ทั่วโลก จาก ประเทศออสเตรเลีย จีน ไทย และสหรัฐอเมริกา อีกด้วย”
"Food ingredients Asia ได้รับความร่วมมือจากหน่วยงานหลายแห่งอย่างดี เพราะเรามีวัตถุประสงค์หลักในการจัดงานเพื่อช่วยให้ผู้ผลิตสามารถรับมือและใช้ประโยชน์จากสภาพตลาดอุตสาหกรรมส่วนผสมอาหารในปัจจุบันได้อย่างดีที่สุด ถือเป็นงานแสดงผลิตภัณฑ์ที่พลาดไม่ได้สำหรับทุกคนที่เกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรมนี้ เพราะมีบริษัทต่างๆ จากทั่วโลก ทั้งสหรัฐฯ จีน ออสเตรเลีย รวมไปถึงประเทศไทย ที่เข้าร่วมแสดงผลิตภัณฑ์และบริการใน Food ingredients Asia" วินเซนท์ เบรน ผู้จัดการส่วนแสดงสินค้า - ซีเอ็มพี อินฟอร์เมชัน (เนเธอร์แลนด์) กล่าว "ปีที่ผ่านมาเรามีผู้เข้าร่วมชมงานจาก 55 ประเทศ และมีผู้เข้าร่วมแสดงงานกว่า 140 รายจากทั่วโลก ปีนี้เรามั่นใจว่าจะมีผู้ที่สนใจเข้าร่วมงานมากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อโลกกำลังจับตาภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อย่างใกล้ชิด"
ผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมอาหารและอุตสาหกรรมส่วนผสมอาหาร จะได้พบกับเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ล่าสุด ทั้งในด้านส่วนผสมอาหารและสารสกัดประเภทต่างๆ เทคโนโลยีใหม่ในกระบวนการผลิต เครื่องมือและอุปกรณ์อันทันสมัย ไปจนถึงบริการในอีกหลายด้านที่ครอบคลุมความต้องการได้อย่างลงตัว เพื่อนำไปประยุกต์ใช้ในการพัฒนาและผลิตอาหารที่มีคุณภาพ สร้างผลิตภัณฑ์ใหม่ที่แตกต่างจากคู่แข่ง เพิ่มรสชาติที่ดีให้กับอาหาร ที่สามารถนำเสนอควบคู่ไปกับแนวโน้มด้านอาหารเพื่อสุขภาพได้อย่างลงตัว
นอกจากผลิตภัณฑ์และบริการต่างๆ ที่นำมาแสดงในงานแล้ว ทางผู้จัดงานยังได้เตรียมงานสัมมนาฟรี ในหัวข้อ "แนวโน้มตลาดสินค้าอาหารโลกปี 2009” เทรนด์ใหม่ที่กำลังมาแรงในปี 2552" ในวันที่ 24 กันยายน 2551 ตั้งแต่เวลา 10:30-12:30 และงานสัมมนาระดับนานาชาติด้านส่วนผสมอาหารเพื่อสุขภาพ ในหัวข้อ "Global Trends in Food ingredients: Healthier Choices" ซึ่งได้รวบรวมและนำเสนอเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ ที่ยืนยันถึงความเป็นไปได้ระหว่างรสชาติอาหารที่ดีและส่วนผสมอาหารที่เป็นประโยชน์ต่อสุขภาพ ระหว่างวันที่ 25-26 กันยายน 2551 ซึ่งจัดขึ้นโดยสมาคมวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีทางอาหารแห่งประเทศไทย และมี ดร. อำพล เสนาณรงค์ องคมนตรี เป็นประธานในการเปิดงานสัมมนาระดับนานาชาติที่สำคัญครั้งนี้
รายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
พัชราวดี สุทธิภูล, ผกาพรรณ คงธนจิตตกุล
บริษัท ซีเอ็มพี มีเดีย (ประเทศไทย)
โทร. 0-2642-6911 ต่อ 413 หรือ 412

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ