โลกแห่งยีนส์สวย กับลัคกี้ แบรนด์ ยีนส์ คอลเลคชั่นฤดูหนาว 2008

ข่าวทั่วไป Thursday September 25, 2008 10:15 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ก.ย.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
จีอาร์ไอกรุ๊ป ผู้นำเข้าแฟชั่นแบรนด์เนมชั้นนำทั่วโลก เอาใจคนรักเดนิม ด้วย “ลัคกี้ แบรนด์ ยีนส์ คอลเลคชั่นฤดูหนาว 2008” สารพันยีนส์สุดฮิปในดวงใจของหนุ่มสาวยุคใหม่ ที่โดดเด่นด้วยดีไซน์การตัดเย็บ ยีนส์ฟอก ยีนส์ฟิตพอดีตัว เสน่ห์เร้าใจสำหรับคนทุกช่วงวัย หาเลือกซื้อกันได้แล้วตั้งแต่บัดนี้ที่ลัคกี้ แบรนด์ ยีนส์ แฟล็กชิพสโตร์ สยามดิสคัฟเวอรี่ ชั้น 2
ลัคกี้ แบรนด์ ยีนส์ (Lucky Brand Jeans) แฟชั่นยีนส์จากรากฐานของร็อคแอนด์โรลล์ผสมผสานกับอารมณ์ขันแบบเฉพาะตัว แสดงถึงแนวคิดที่ไม่มีใครเหมือนด้วยรูปแบบที่แหวกแนว และความรู้สึกที่จริงใจของผู้ก่อตั้ง มร.ยีนน์ มอนติซาโน่ และ มร.แบรี่ เพิร์ลแมน เป็นแบรนด์ยีนส์ที่รู้จักและจดจำอย่างรวดเร็ว ในเรื่องของความฟิตพอดีตัว ด้วยแรงบันดาลใจจากวินเทจสไตล์ของอเมริกัน แนะนำคอลเลคชั่นใหม่สำหรับฤดูหนาว 2008
คอลเลคชั่นสำหรับผู้หญิง
ความสวยของยีนส์ในซีซั่นนี้ ถูกรังสรรค์จากแรงบันดาลใจย้อนยุคสมัย 1960 ด้วยรูปโฉมฟรีสไตล์ทั้งดีไซน์ แนวเรโทร และจินตนาการสร้างสรรค์ของศิลปะภาพวาดกราฟิกด้วยมือ ที่แต่งเติมอารมณ์สนุกสนาน ความสุขแสนพิสุทธิ์เข้ากับปรัชญาความงามของโลกตะวันออก แล้วสะท้อนออกมาเป็นความงามของหญิงสาวผ่านสีสัน สดใส ลวดลายพลังบุปผา กางเกงยีนส์ปักลวดลายสุดฮิป และผ้าลายมัดย้อม ยีนส์ไลน์ที่พูดได้เต็มปากว่า ไม่สร้างความผิดหวังให้สายตาผู้พบเห็น ไม่ว่าจะเป็นกางเกงยีนส์ฟอกย้อมทรงกระบอกสีเข้มได้ใจโชว์ลายเป็นริ้วๆ ช่วงสะโพกและปลายขากางเกงด้านหลัง กางเกงยีนส์เข้ารูป เสื้อยืดที่มีลายพิมพ์กราฟิก เสื้อคาร์ดิแกนไหมพรม กางเกงหรือกระโปรงกลิ่นอายสาวฮิปปี้อเมริกัน หรือเสื้อลายพิมพ์กราฟิกแบบมีฮู้ดกันลมที่สุดคูล
คอลเลคชั่นสำหรับผู้ชาย
ด้วยแรงบันดาลใจตั้งแต่แนววินเทจสปอร์ตตี้แบบเซอร์ๆ ไปจนถึงเสื้อสกรีนลายภาพวาดรอยสัก สัญลักษณ์ร็อคแอนด์โรลล์ แห่งหนุ่มลัคกี้ แบรนด์ ยีนส์ ที่เลือกเท่กันได้ด้วยเสื้อเชิ้ตลวดลายกราฟิกสไตล์นักบิดของดินแดน แห่งอารยธรรมกิโมโน เสื้อโปโลลายทางแสนคลาสสิก เสื้อเชิ้ตเรียบโก้แบบเท่สไตล์ผู้ดีตะวันตก เสื้อคลุมแนวร็อคมีฮู้ดใหญ่ด้านหลัง กางเกงยีนส์ฟิตทรงตรงสไตล์วินเทจด้วยเนื้อผ้าเบาที่แนบสรีระได้อย่างเร้าใจ เป็นต้น
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด โทร. 0-2434-8300, 0-2434-8547
คุณสุจินดา, คุณแสงนภา, คุณปิติยา

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ