ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ ฯ เปิดประตูต้อนรับ 2 หน่วยงานแรก กรมการพัฒนาชุมชน และ สำนักงานกิจการยุติธรรม กระทรวงยุติธรรม พร้อมเข้าใช้พื้นที่ 1 ตุลาคม 51 นี้

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday September 25, 2008 15:04 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ก.ย.--ธนารักษ์พัฒนาสินทรัพย์
นายสุระชัย เอี่ยมวชิรสกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ธนารักษ์พัฒนาสินทรัพย์ จำกัด (ธพส.) กล่าวว่า ในวันที่ 1 ตุลาคม 2551 กรมการพัฒนาชุมชน และ สำนักกิจการยุติธรรม กระทรวงยุติธรรมประเดิมย้ายเข้าใช้พื้นที่พร้อมเปิดทำการอย่างเป็นทางการ เป็น 2 หน่วยงานแรก ณ อาคารรวมหน่วยราชการ (อาคาร B) ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ ๘๐ พรรษา ๕ ธันวาคม ๒๕๕๐ และในวันที่ 6 ตุลาคม 2551 นี้ สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) จะมีกำหนดย้ายเข้าพื้นที่และเปิดอย่างเป็นทางการเป็นหน่วยงานต่อไป
นายสุระชัยยังกล่าวเพิ่มเติมว่าศูนย์ราชการฯได้ก่อสร้างแล้วเสร็จเกือบทั้งหมดและได้จัด เตรียมความพร้อมของงานระบบต่างๆในอาคารศูนย์ราชการไว้แล้ว อาทิ ระบบประปา ระบบไฟฟ้า ระบบปรับอากาศ เป็นต้น และได้จัดเตรียมที่จอดรถและร้านอาหารไว้อำนวยความสะดวกแก่หน่วยงานต่างๆไว้อีกด้วย
ทั้งนี้ในวันที่ 30 กันยายน 2551 บริษัท ธนารักษ์พัฒนาสินทรัพย์ จำกัด (ธพส.) กรมธนารักษ์ และหน่วยงานผู้เข้าใช้พื้นที่ กลุ่มที่ 2 ได้แก่ สำนักงานตรวจคนเข้าเมือง สำนักงานกิจการยุติธรรม กระทรวงยุติธรรม สำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ สภาที่ปรึกษาเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ และ กรมที่ดิน จะร่วมลงนามในบันทึกข้อตกลงการใช้ประโยชน์ในพื้นที่อาคารศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติฯ และลงนามในบันทึกข้อตกลงการส่งมอบ — รับมอบพื้นที่โดยพิธีลงนามดังกล่าวจัดขึ้น ณ ห้องประชุมสำนักงาน ธพส. อาคารศูนย์ประชุม สำหรับหน่วยงานอื่นๆกรมธนารักษ์จะได้เชิญมาร่วมลงนามในบันทึกข้อตกลงเป็นลำดับต่อไป
ฝ่ายประชาสัมพันธ์โครงการฯ
รวีภรณ์ วุฒิกรภัณฑ์ นักประชาสัมพันธ์084-1133324

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ