“โดฟ เดลี่ ทรีทเม้นท์ คอนดิชันเนอร์” ใหม่ ครั้งแรกของโดฟในการผสานสองคุณค่าทรีทเม้นท์ และคอนดิชันเนอร์เพื่อสุดยอดแห่งการซ่อมแซมผมแห้งเสียได้ทุกวัน

ข่าวทั่วไป Tuesday September 30, 2008 12:19 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 ก.ย.--โอกิลวี่
โดฟ ย้ำจุดยืน “ผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลผมเสีย” ส่งนวัตกรรมล่าสุด โดฟ เดลี่ ทรีทเม้นท์ คอนดิชันเนอร์ ครั้งแรกของโดฟด้วยการผสานคุณค่าการบำรุงจากทรีทเม้นท์สู่คอนดิชันเนอร์ ที่ใช้ได้เป็นประจำทุกวัน สำหรับผมแห้งเสียมากโดยเฉพาะ ซึ่งให้ประสิทธิภาพเหนือกว่าครีมนวดผมทั่วไป ที่ไม่สามารถตอบโจทย์การบำรุงและซ่อมแซมผมแห้งเสียได้ในปัจจุบัน
โดฟ มี IntelSerum สูตรพิเศษ เทคโนโยีใหม่ของโดฟ ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการบำรุงได้ดียิ่งขี้น เพราะสามารถซึมซาบเข้าบำรุงได้ตรงจุด โดยเฉพาะส่วนที่แห้งเสียและอ่อนแอ จากการทำร้ายด้วยความร้อน สารเคมีจากการดัด ย้อม หรือยืดผม ช่วยฟื้นฟูผมแห้งเสียให้กลับมีสุขภาพดี และแข็งแรงขึ้น โดยเข้าเคลือบเกล็ดผมที่แห้งเสียให้เรียบลื่นตั้งแต่โคนจรดปลายผม
โดฟ เดลี่ ทรีทเม้นท์ คอนดิชันเนอร์ สามารถใช้ได้ทุกครั้งหลังสระผมด้วยแชมพู ตามด้วยทรีทเม้นท์ คอนดิชันเนอร์ และบำรุงสัปดาห์ละครั้งด้วยทรีทเม้นท์ มาส์ก และตามด้วยลีฟออนทุกครั้งหลังสระผม โดยมีให้เลือก 2 สูตร เพื่อการบำรุงและซ่อมแซมเส้นผมที่ต้องการการดูแลเป็นพิเศษแตกต่างกัน ได้แก่ สูตรดราย เธอราพี สำหรับผมแห้งเป็นพิเศษจากการเป่าไดร์ ความร้อน และการจัดทรง ที่ต้องการการบำรุงที่เข้มข้นเป็นประจำทุกวัน เส้นผมจะกลับนุ่มลื่น และมีชีวิตชีวา ให้ทุกวันเป็นวันใหม่ของผมคุณ และสูตรอินเทนซ์ แดเมจเธอราพี สำหรับผมแห้งเสียเป็นพิเศษจากการดัด ยืด หรือทำสีที่ต้องการการบำรุงอย่างล้ำลึกและฟื้นฟูผมแห้งเสียได้อย่างตรงจุด เส้นผมจะแข็งแรงขึ้น ลดโอกาสเกิดผมแตกปลาย
สัมผัส “โดฟ เดลี่ ทรีทเม้นท์ คอนดิชันเนอร์” ใหม่ ทั้ง 2 สูตร ได้แล้ววันนี้ ตามร้านค้าและห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป ในขนาด 130 มล. ราคา 99 บาท

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ