เอเชียนไฟย์โต ปั้นโกลด์เชพ เฟซเพื่อหน้าเรียวสวย รุกช่องทางโมเดิร์นเทรด หวังเพิ่มรายได้ก่อนเข้าตลาดฯ

ข่าวทั่วไป Wednesday March 1, 2006 15:34 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 มี.ค.--กู๊ด เน็ตเวิร์ค
เอเชียน ไฟย์โตซูติคอลส์ ดันผลิตภัณฑ์ใหม่เจาะช่องทางโมเดิร์นเทรด เพื่อกระจายการจัดจำหน่ายให้ถึงมือผู้บริโภคได้รวดเร็ว หวังกวาดรายได้เพิ่ม 20 % ก่อนแต่งตัวเข้าตลาด MAI ในกลางปีนี้
ศาสตราจารย์ ดร. พิเชษฐ์ วิริยะจิตรา ประธานกรรมการ บริษัท เอเชียน ไฟย์โตซูติคอลส์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการสนองตอบความต้องการของผู้บริโภคโดยเฉพาะกลุ่มผู้หญิงวัยทำงานที่ต้องการมีใบหน้าเรียวสวย บริษัทฯ จึงได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ภายใต้ แบรนด์ โกลด์เชพ สูตรสลิมเฟซ ขึ้น สำหรับผู้ที่ต้องการลดไขมันส่วนเกินบริเวณใบหน้า เช่น แก้มเยอะทำให้แลดูอ้วน หรือคางที่เป็น 2 ชั้น โดยโลชั่น โกลด์เชพ สูตร สลิมเฟซ จะเป็นผลิตภัณฑ์แรกที่เจาะ segment ของสาวๆกลุ่มนี้โดยเฉพาะ และมีช่องจัดจำหน่ายในช่องทางโมเดิร์นเทรด ได้แก่ Boots, Watsons, Fascino, GNC, Guardian และ P&F ทั่วประเทศ ซึ่งนับเป็นครั้งแรกที่บริษัท ฯ ได้เปิดช่องทางจำหน่ายโมเดิร์น เทรด ซึ่งคาดว่าจะทำให้ยอดขายเพิ่มขึ้น 20 เปอร์เซ็นต์
นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังได้เตรียมงบเพื่อโฆษณาและประชาสัมพันธ์สำหรับผลิตภัณฑ์ใหม่ ประมาณ 10 ล้านบาท โดยผลิตภัณฑ์ใหม่ของบริษัทฯ เป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้ผ่านการวิจัยและพัฒนาทางวิทยาศาสตร์ที่เป็นที่ยอมรับแล้วว่า มีประสิทธิภาพจริง และมีความปลอดภัยแก่ผู้ใช้ 100%
สำหรับ โกลด์เชพ สูตรสลิมเฟซ นี้ บริษัทฯ ได้วางแผนการโฆษณาทางสื่อโทรทัศน์ และนิตยสารเป็นหลักอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี เพื่อกระตุ้นการขายในช่องทางโมเดิร์น เทรด โดยในช่วงนี้ทางบริษัท ฯได้มีการอบรมให้ความรู้กับเภสัชกรในร้านโมเดิร์นเทรดต่างๆเพื่อให้มีความเข้าใจในผลิตภัณฑ์มากขึ้น
ส่วนการนำบริษัทฯ เข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์นั้น บริษัทฯได้ทำการยื่น
ไฟลิ่งเรียบร้อยแล้วตั้งแต่เดือนธันวาคม 2548 หลังจากที่บริษัทฯ ได้แปลงเป็นบริษัทมหาชน เมื่อกลางปีที่แล้ว และเพิ่มทุนจดทะเบียนเป็น 116.25 ล้านบาท แบ่งเป็นหุ้นสามัญ จำนวน 116.25 ล้านหุ้น มูลค่าหุ้นละ 1 บาท เป็นหุ้นสามัญเพิ่มทุนที่จะเสนอขายต่อประชาชนทั่วไป จำนวน 23.25 ล้านหุ้น คิดเป็นร้อยละ 20 ของทุนจดทะเบียนที่ชำระแล้ว สำหรับเงินที่ได้จากการขายหุ้น บริษัทฯ มีวัตถุประสงค์นำเงินที่ได้ไปใช้ในการวิจัย และทดสอบผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง ครีม โลชั่น ภายใต้แบรนด์โกลด์เชพ จัดทำโดยบริษัท Dermscan จากประเทศฝรั่งเศส รวมทั้งการร่วมลงทุนกับคู่ค้าในต่างประเทศ ในรูปของบริษัทร่วมทุนในฮ่องกง สหรัฐอเมริกา และใช้หมุนเวียนในการดำเนินงานของบริษัทฯ และบริษัทในเครือ
เผยแพร่ข่าวในนามบริษัท เอเชียน ไฟย์โตซูติคอลส์ จำกัด (มหาชน)
โดยมี บริษัท กู๊ด เน็ตเวิร์ค จำกัด เป็นตัวแทนที่ปรึกษา
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ คุณภาวินี ชนะพลชัย และคุณวรางคณา รัตนพันธ์
โทร 02 946 8470-2
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ