“ยูเซอริน คิวเทน แอคทีฟ คอลลาเจน บูสท์ ซีรั่ม” ซึมซาบลึก...เร็วขึ้น ผิวแพ้ง่าย...กลับแข็งแรง ฟื้นฟูผิวเสีย ลดริ้วรอย จุดด่างดำลดลง

ข่าวทั่วไป Friday August 18, 2006 14:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ส.ค.--แฟรนคอม เอเซีย
เพราะการเผชิญมลภาวะ สารเคมี แสงแดด ความเครียด และอายุที่มากขึ้น ทำให้ผิวที่เคยแข็งแรงกลับอ่อนแอลง และผิวที่บอบบางอยู่แล้วกลับไวต่อการกระตุ้นของสารอนุมูลอิสระยิ่งขึ้น ผิวจึงเสียและเกิดริ้วรอยได้ง่ายกว่าปกติ ไม่อยากให้ริ้วรอยแห่งวัยเกิดขึ้นกับคุณก่อนเวลาอันควร หันมาใส่ใจผิวของคุณตั้งแต่วันนี้ ด้วยผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด “ยูเซอริน คิวเทน แอคทีฟ คอลลาเจน บูสท์ ซีรั่ม” (Eucerin Q10 Active Collagen Boost Serum) ซีรั่มบำรุงผิวหน้า พร้อมสารป้องกันแสงแดด สูตรเฉพาะของยูเซอริน ผู้ช่วยคนพิเศษที่จะช่วยฟื้นบำรุงผิวให้กลับแข็งแรงจากภายใน พร้อมชะลอและต้านปัญหาริ้วรอย ผิวเสีย และจุดด่างดำในอนาคต ให้ผิวของคุณอ่อนเยาว์...สุขภาพดีไร้กาลเวลา
ด้วยเนื้อซีรั่มที่เบาบาง ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างล้ำลึก คุณค่าของโคเอนไซม์คิวเทน (Coenzyme Q10) ชนิดเดียวกับผิว และไดโอแอคทีฟ (Dio ACTIVE) จึงเข้าทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ เพื่อกระตุ้นกระบวนการผลิตเส้นใยคอลลาเจนตามธรรมชาติ ซึ่งจะช่วยกระชับผิวและชะลอการเกิดริ้วรอย พร้อมจุดด่างดำลดลงเร็วขึ้น ผิวของคุณจึงมีสุขภาพดี ชุ่มชื่น และดูเรียบเนียน โดยใช้ทาบำรุงให้ทั่วใบหน้าและลำคอเป็นประจำก่อนผลิตภัณฑ์บำรุงผิวตอนเช้าและตอนกลางคืน เพื่อประสิทธิภาพสูงสุด ควรใช้คู่กับยูเซอริน คิวเทน แอคทีฟ คอลลาเจน บูสท์ สูตรเดย์ครีม, ไนท์ครีม และอายครีม
คราวนี้ คุณก็สามารถต้านริ้วรอยแห่งวัย พร้อมมีผิวแข็งแรง ปราศจากจุดด่างดำได้ด้วยตัวคุณเอง ด้วยผลิตภัณฑ์ยูเซอริน คิวเทน แอคทีฟ คอลลาเจน บูสท์ ซีรั่ม ขนาด 30 มล. ราคา 1,750 บาท นวัตกรรมใหม่ที่ไม่เพียงช่วยฟื้นบำรุงผิวบอบบางให้กลับแข็งแรงขึ้นเรื่อยๆ จากภายใน แต่ยังช่วยชะลอและปกป้องผิวจากริ้วรอย และจุดด่างดำในอนาคต มีจำหน่ายที่ร้านค้าปลีกเพื่อสุขภาพชั้นนำและร้านขายยาทั่วประเทศ
ยูเซอริน เวชสำอางค์อันดับหนึ่ง* ทุกผลิตภัณฑ์ของยูเซอรินผ่านการพิสูจน์ผลทางคลินิก โดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณแล้วว่า พัฒนาสำหรับผิวทุกประเภทแม้แต่ผิวบอบบางแพ้ง่าย สอบถามข้อมูลหรือขอคำแนะนำเพิ่มเติมได้ที่ ยูเซอริน เซอร์วิส เซ็นเตอร์ โทร 0-2962-1202 หรือเว็บไซต์ www.eucerinTH.com *จากการสำรวจยอดจำหน่ายเวชสำอางค์ทั่วประเทศโดย เอซี นีลเส็น ปีพ.ศ. 2548
หากต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
คุณกมลชนก วัฒนะธารี ศูนย์บริการข้อมูลข่าวสาร ยูเซอริน
c/o แฟรนคอม เอเซีย จำกัด โทร 02 233 4329-30 แฟกซ์ 02 236-8030
อีเมลล์ pr@francomasia.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ