อีคิว ไอคิว (EQ:IQ) แนะนำรองเท้าสำหรับสาวตัวจริงในคอลเลคชั่นฤดูหนาว 2008

ข่าวทั่วไป Friday October 3, 2008 14:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ต.ค.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
จีอาร์ไอกรุ๊ป ผู้นำเข้าแฟชั่นแบรนด์เนมชั้นนำจากทั่วโลก แนะนำ รองเท้าอีคิว ไอคิว (EQ: IQ) รองเท้าของสาว ผู้มีไลฟ์สไตล์ กับ “คอลเลคชั่นฤดูหนาว 2008” ที่สะท้อนความงามของตะวันตกและตะวันออก ออกมาเป็น ความเลิศหรูมีสไตล์ เฉิดฉายอย่างได้ใจสำหรับผู้หญิงตัวจริง ที่พกพาความมั่นใจเต็มร้อย หาเลือกซื้อกันได้แล้ววันนี้ที่ สยามพารากอนชั้น 1, สยามดิสคัฟเวอรี่ชั้น 1, ดิ เอ็มโพเรี่ยมชั้น 1 และเซ็นทรัล ชิดลม ชั้น 2
ปรับเปลี่ยนบ้าง ก็น่าดูไม่น้อย กับคอลเลคชั่นออธั่ม ฮิวส์ (Autumn Hues) ท้าทายความหนาวด้วยลุคแข็งแกร่ง ที่แต่งความเท่ด้วยวัสดุหนังกลับและหนังงู แต่เลือกใช้พาเล็ตต์สีโทนเขียวมรกต สีเหลืองมะกอก สีขี้เถ้า หรือ สีกาแฟ โดยลืมโทนสีเดิมของฤดูกาล ชุดแสนสวยสไตล์วินเทจและความล้ำสมัย ใส่คู่กับรองเท้าโทนสีขรึมๆ รองเท้าบู๊ตหุ้มข้อหนังกลับ หรือรองเท้าบู๊ตหนังลูกวัว ก็โชว์เฟมินินสไตล์และความร่าเริงของผู้หญิงอีคิว ไอคิวได้เป็นอย่างดี
อยากจะดูเป็นสาวท้องถิ่น ต้องคอลเลคชั่น คันทรี่ ไลฟ์ (Country Life) คืนความงามสู่ธรรมชาติ ด้วยลูกเล่น ที่เตะตา ต้องใจ อาทิ รองเท้าส้นสูงหนังกลับแบบเปิดหัว โชว์ความเปลือยเปล่าของรูปเท้าอย่างกลมกลึง ช่วยให้แฟชั่นชุดธรรมดากลายเป็นลุคหรูเลิศที่ไม่โอเว่อร์นัก ฤดูนี้รองเท้าท๊อปบู๊ตหนังนิ่มหลากวัสดุหลากสี รองเท้าส้นสูงทำจากไม้ ตัวแทนแห่งไลฟ์สไตล์ ก็เป็นอีกหนึ่งองศาฮอตที่มาเผยโฉมประชันกัน
ครั้งแรกกับไอคอนสาวเวิร์กกิ้งวูแมนของอีคิว ไอคิว กับคอลเลคชั่น เวลล์ ซูเต็ด (Well Suited) โชว์ความ เป็นตัวตนของสาวทำงานผู้มีรสนิยม ด้วยสไตล์ทะมัดทะแมง เนรมิตชุดเรียบง่าย ให้เป็นความงามสง่าด้วยรองเท้าบู๊ตหนังเกรดเอแถมดีไซน์ประดับสายตา อาทิ คาดด้วยหัวเข็มขัดโลหะ เป็นต้น
โดดเด่นเป็นผีเสื้อราตรี กับคอลเลคชั่น ดาร์ค โรมานซ์ (Dark Romance) ดึงเอาความโดดเด่นของผู้หญิง แต่ละคนออกมาโชว์ ท้าทายสายตาด้วยรองเท้าบู๊ต ดีไซน์สวยงาม ไม่ว่าจะเป็นบู๊ตหุ้มข้อแบบเปิดหัว ที่แต่งดีเทลได้เปรี้ยวสะใจ ส่วนโทนสีสำหรับคอลเลคชั่นนี้ เลือกใช้สีดำ สีเทา สีน้ำตาล สีหม่นๆที่ให้ลุคความสง่า ได้ดั่งใจ
ซีซั่นนี้ เป็นยุคสมัยของรองเท้าท๊อปบู๊ตอย่างไม่น่าสงสัย ในคอลเลคชั่น ท็อป โค้ตติ้ง (Top Coating) กับโทนสีดำสีเทาที่แต่งเติมด้วยสีน้ำเงินเข้มและสีโทนธรรมชาติ เป็นมิติใหม่ของรองเท้า ที่นำเสนอจิตวิญญาณของความลึกลับน่าติดตาม วัสดุที่เลือกใช้สำหรับคอลเลคชั่นนี้ จะเป็นหนังกลับจนถึงหนังวัวฟอกฝาด ตกแต่งขอบด้วยผ้าแคชเมียร์ ก็เป็นการจับคู่ ที่ปรากฏผลรุนแรงเกินห้ามใจ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ โทร 0-2434-8300, 0-2434-8547 คุณสุจินดา, คุณแสงนภา, คุณปิติยา

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ