“นิโคล” ตื่นเต้นเป็นกรรมการ “ไมค์ไอดอล” ตัดสินยากเก่งทุกคน..เน้นภาพรวมการเป็นนักร้อง

ข่าวบันเทิง Friday October 3, 2008 15:00 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ต.ค.--จีเอ็มเอ็ม ทีวี
หลังจากผ่านพ้นการเฟ้นหาสุดยอดไมค์ไอดอลไปเรียบร้อยแล้ว รายการ “ไมค์ไอดอล” “วันเสาร์ที่ 11 ต.ค.นี้” กลับเข้าสู่การแข่งขันปกติ ซึ่ง 2 พิธีกร “แอนดี้-พีเค” พร้อมด้วย “ครูล๊อต” และ “มัม ลาโคนิค” เตรียมตัวต้อนรับน้องๆ ที่ผ่านคัดเลือกจากเวที Sound checkได้แก่ “เมจิ, เอิร์ธ และ พราว” อย่างเต็มที่ และศิลปินรับเชิญที่จะมาร่วมเป็นกรรมการครั้งนี้คือนักร้องในดวงใจใครหลายๆ คนอย่าง “นิโคล เทริโอ” ที่เอางานเพลง “100 คำถามหนึ่งคำตอบ” จากอัลบั้มใหม่มาฝาก “นิโคล” บอกว่า “ตื่นเต้นเพราะเป็นกรรมการครั้งแรก เห็นน้องๆ เก่งกันทุกคนให้คะแนนยากมาก แต่ก็ดูภาพรวมค่ะว่าการร้อง การเต้น การมีส่วนร่วมกับคนดู คือทุกอย่างต้องดูแล้วมีความเป็นนักร้องมากที่สุดค่ะ”
เริ่มการแข่งขัน “พราว” ร้องเป็นคนแรกเปิดป้ายได้เพลงที่ถนัดเพลง “ดูแลเขาให้ดีๆ “ ของ “ดา เอ็นโดรฟิน” และเลือกเพลง “ไม่ยากหรอก” ของ “คริสตินา” มาเรียกคะแนน แต่เพราะประสบการณ์น้อยกรรมการเลยแนะนำให้กลับไปฝึกเรื่องการใช้ไมค์ คนที่สอง “เอิร์ธ” เรียกน้ำย่อยด้วยเพลง “Would U Please” และต่อด้วยเพลง “เธอไม่รัก” ของ “อ๊อฟ-ปองศักดิ์” เพลงนี้ทำเอา “มัม” ต่อมแตกเพราะอินกับเพลง คนสุดท้าย “เมจิ” สาวน้อยร่างอวบอิ่มเปิดป้ายได้เพลง “ถ้าเธอพร้อมฉันก็พร้อม” ของ “โบ-สุนิตา” และเพลง “ไม่ยอมหมดหวัง” ของ “เจนนิเฟอร์ คิ้ม” สมาธิดีแต่เพราะยิ้มตลอดเวลาทำให้ยังขาดในเรื่องอารมณ์เพลงกรรมการเลยเทคะแนนไปให้ “เอิร์ธ” ครองตำแหน่งแชมป์ไมค์ไอดอลคนแรกของซีซั่นที่สองไปแบบเอกฉันท์
ติดตามชมความสนุกสนานและเอาใจช่วยผู้เข้าแข่งขันทุกคนได้ในรายการ “ไมค์ไอดอล” วันเสาร์ที่ 11 ต.ค. 2551 เวลา 14.50-15.40 น. ทางททบ.5

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ