สลากออมสินมอบโชคทองคำแท่ง

ข่าวเศรษฐกิจ Friday October 3, 2008 16:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ต.ค.--ธนาคารออมสิน
ธนาคารออมสินจับรางวัลทองคำแท่งรวมมูลค่ากว่า 7 ล้านบาท มอบให้ลูกค้าผู้โชคดีจากแคมเปญฝากเงินโ?ฆลุ้นทอง กับสลากออมสิน งวดที่ 36 เผยแคมเปญแค่ 2 เดือนดันยอดเงินฝากสลากออมสิน ทะลุ 39,000 ล้านบาท
นายเลอศักดิ์ จุลเทศ ผู้อำนวยการธนาคารออมสิน เปิดเผยว่า ตามที่ธนาคารออมสินได้จัดกิจกรรมพิเศษ "ฝากเงิน...ลุ้นทอง กับสลากออมสินพิเศษ งวดที่ 36" เพื่อส่งเสริมการออมแก่ประชาชน ระหว่างวันที่ 2 กรกฎาคม โ?“ 29 สิงหาคม 2551 ที่ผ่านมา ปรากฏว่าประสบผลสำเร็จอย่างดียิ่ง เพราะระยะเวลาเพียง 2 เดือนของการจัดกิจกรรม มีทั้งลูกค้าเก่าและใหม่ให้ความสนใจฝากสลากออมสินจำนวนมาก จนทำให้มียอดรับฝากสลากออมสินทั้งสิ้น 39,000 ล้านบาท ในจำนวนนี้เป็นยอดรับฝากจากลูกค้ารายใหม่จำนวน 330,000 บัญชี และสะท้อนถึงปริมาณการออมเงินที่ขยายตัวเพิ่มขึ้นด้วย
"กิจกรรมฝากเงิน...ลุ้นทอง กับสลากออมสินพิเศษ งวดที่ 36 ถือเป็นทางเลือกในการออมเงินที่น่าสนใจและเหมาะกับประชาชนทุกระดับ เพราะให้ความคุ้มค่าจากการฝากเงินมากถึง 3 ต่อ คือการลุ้นรับทองคำแท่งจำนวน 30 รางวัล มูลค่ารวมกว่า 7 ล้านบาท ประกอบด้วย รางวัลที่ 1 ทองคำแท่งหนัก 1 กิโลกรัม จำนวน 3 รางวัล รางวัลที่ 2 ทองคำแท่งหนัก 20 บาท จำนวน 3 รางวัล และ รางวัลที่ 3 ทองคำแท่งหนัก 10 บาท จำนวน 24 รางวัล และความคุ้มค่าต่อมาคือการลุ้นรับเงินรางวัลที่ 1 มูลค่า 10 ล้านบาท จำนวน 2 รางวัล จากการออกรางวัลสลากออมสินเป็นประจำทุกเดือนรวม 35 ครั้ง และยิ่งคุ้มค่ามากขึ้นกับผลตอบแทนหน่วยละ 2.50 บาท เมื่อฝากสลากออมสิน ครบอายุ 3 ปี"
นายเลอศักดิ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า ในวันนี้ธนาคารออมสินได้จัดให้มีพิธีจับรางวัลทองคำแท่ง เพื่อมอบให้ลูกค้าผู้โชคดีจากกิจกรรมฝากเงิน...ลุ้นทอง กับสลากออมสินพิเศษ งวดที่ 36 โดยได้รับเกียรติจากผู้ทรงคุณวุฒิและมีชื่อเสียงจากภาครัฐ เอกชน รวมทั้งผู้แทนจากสื่อมวลชน ร่วมเป็นกรรมการและสักขีพยานมากมาย อาทิ นายพีรพล ไตรทศาวิทย์ ปลัดกระทรวงมหาดไทย นายพงษ์ภาณุ เศวตรุนทร์ ผู้อำนวยการสำนักงานบริหารหนี้สาธารณะ นายศุทธิชัย บุนนาค ผู้ช่วยผู้อำนวยการใหญ่ สถานีโทรทัศน์โมเดิร์นไนน์ นางสาวสุจิรา อรุณพิพัฒน์ นางสาวไทยประจำปี 2544 นายนิโรจ เจริญประกอบ เลขาธิการคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค เป็นต้น จึงเชื่อมั่นว่า การจับรางวัลจะเป็นไปอย่างโปร่งใสและสามารถตรวจสอบได้ โดยลูกค้าสามารถติดตามรายชื่อผู้ได้รับรางวัลได้ที่ธนาคารออมสินทุกสาขา, เว็บไซต์ www.gsb.or.th และประกาศของธนาคารในหนังสือพิมพ์ รวมทั้งจะมีส่งหนังสือแจ้งไปยังผู้ได้รับรางวัลอย่างเป็นทางการด้วย
"ความสำเร็จจากการจัดกิจกรรมฝากเงิน...ลุ้นทอง กับสลากออมสิน งวดที่ 36 ทำให้ธนาคารออมสินมีความมุ่งมั่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์เงินฝากในรูปแบบต่างๆ รวมทั้งไม่หยุดนิ่งที่จะสรรหากิจกรรมพิเศษอื่นๆ เพื่อส่งเสริมการออมแก่ประชาชนคนไทยทุกระดับทั่วประเทศอย่างต่อเนื่อง อันจะเป็นกลไกสำคัญในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจโดยรวมของประเทศต่อไป" ผู้อำนวยการธนาคารออมสินกล่าวปิดท้าย

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ