“กอล์ฟ-พีค” พา “เต้ย”ไปตามหา “ไมค์”ที่ญี่ปุ่นจนเจอ “เต้ย”ขอสารภาพรักกับ “ไมค์” อีกครั้ง

ข่าวบันเทิง Monday October 6, 2008 15:46 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ต.ค.--จีเอ็มเอ็ม ทีวี
“กอล์ฟ-พีค” พา “เต้ย”ไปตามหา “ไมค์”ที่ญี่ปุ่นจนเจอ
“เต้ย”ขอสารภาพรักกับ “ไมค์” อีกครั้ง
จะสมหวังหรือไม่? ติดตามกันได้ ใน“อุบัติรักข้ามขอบฟ้า”อาทิตย์ที่ 12 ต.ค.นี้
อุบัติรักข้ามขอบฟ้า “อาทิตย์ที่ 12 ต.ค.นี้ “เต้ย”ยังคงซึมเศร้าและเสียใจอย่างหนัก ที่ “ไมค์”หนีกลับญี่ปุ่นโดยยังเข้าใจผิดว่า “เต้ย”กับ “กอล์ฟ”ชอบกัน แล้วมาหลอกให้ “ไมค์”รู้สึกดีๆด้วย “กอล์ฟ”และ “พีค”เป็นห่วงเพื่อนหาทางให้ “เต้ย” หายจากอาการซึมเศร้า จึงพาไปเที่ยวสวนสนุก แต่ก็ยิ่งทำให้ “เต้ย”ยิ่งเศร้าเพราะนึกไปถึงตอนมาเที่ยวพร้อมกับ “ไมค์” “พีค”และ “กอล์ฟ”จึงตัดสินใจพา “เต้ย”ไปตามหา “ไมค์”ถึงที่ประเทศญี่ปุ่น โดยไปตามสถานที่สำคัญๆต่างๆ เช่น หลุมศพพ่อไมค์ที่ไมค์เคยเล่าให้เต้ยฟัง, วัดอาซากุซะ, ย่าน
ช้อปปิ้งชื่อดัง ฯลฯ ซึ่งอานุภาพแห่งความรักก็เป็นผล “เต้ย”ได้เจอ “ไมค์”จริงๆ “เต้ย”เลยถือโอกาสอธิบายความจริงและสารภาพรักกับ “ไมค์”อีกครั้ง
ส่วน “กอล์ฟ”นั้น ก็เริ่มรุกหนัก หาโอกาสบอกความรู้สึกที่มีกับ “พีค”แต่ “พีค”ยังไม่แน่ใจกับหนุ่มกะล่อนอย่าง “กอล์ฟ”นอกจากนี้หนทางการเป็นนักร้องของ “กอล์ฟ”ดูเหมือนจะเริ่มมองเห็นอนาคตแล้ว เพราะเจ้าของค่ายเพลงเห็นภาพข่าวที่ “กอล์ฟ-ไมค์”ขึ้นโชว์บนเวทีริมทะเลในงานของพีค จึงรู้สึกสนใจและให้ทีมงานพยายามติดต่อ “กอล์ฟ-ไมค์”เข้ามาคุยเรื่องการทำอัลบั้ม
“ไมค์”จะให้คำตอบ “เต้ยว่าอย่างไร ตามลุ้นกันได้ กับ “อุบัติรักข้ามขอบฟ้า” วันอาทิตย์ที่ 12 ต.ค. นี้ เวลา 21.05-22.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ จีเอ็มเอ็ม ทีวี
โทร. 02-669-8326-9

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ