เอชพีเขย่าตลาดเครื่องพิมพ์ราคาประหยัด ส่ง HP Deskjet F735 All-in-One ประสิทธิภาพสูงในราคาสุดคุ้มแก่ผู้บริโภค พร้อมเทคโนโลยีหมึกล่าสุด Dual Drop

ข่าวเทคโนโลยี Monday October 6, 2008 16:40 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ต.ค.--ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน
เอชพีไม่หวั่นตลาดเครื่องพิมพ์แข่งขันดุ ล่าสุดเปิดตัวเครื่องพิมพ์ HP Deskjet F735 All-in-One ที่มาพร้อมเทคโนโลยีหมึกพิมพ์ล่าสุด Dual Drop ในราคา สุดประหยัดพร้อมหมึกพิมพ์รุ่นใหม่ราคาพิเศษ มอบประสิทธิภาพการใช้งานอย่างครบครัน ตอบสนองความต้องการในยุคเศรษฐกิจฝืด คาดสร้างยอดขายเติบโต 40% ในปีนี้ ครองความเป็นที่หนึ่งของตลาดเครื่องพิมพ์ออลอินวัน
นายฐิตพล บุญประสิทธิ์ ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาการตลาดเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทและสแกนเนอร์ บริษัท ฮิวเลตต์ — แพคการ์ด (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า จากการเติบโตของตลาดอิงค์เจ็ทในภาพรวมในช่วงที่ผ่านมา ซึ่งมีปัจจัยหลักมาจากการเติบโตอย่างมากของเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ท ประเภทออลอินวัน ทำให้เอชพีมีการเติบโตอย่างต่อเนื่องในปี 2550 โดยเฉพาะในส่วนของเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ท ออลอินวัน ที่เอชพีมีส่วนแบ่งการตลาดเป็นอันดับหนึ่งมาโดยตลอด และในปี 2550 เอชพีมีส่วนแบ่งการตลาดเป็นอันดับหนึ่งที่ 38% ของตลาดรวม ในไตรมาสที่ 2 ปี 2551 เอชพีมีการเติบโต 75%
ในขณะที่เทรนด์ความต้องการของตลาดมุ่งไปที่เครื่องพิมพ์ประเภทออลอินวัน ซึ่งทางเอชพีเองมีผลิตภัณฑ์ที่ได้เปรียบในตลาดอยู่แล้ว เอชพีจึงได้มีการพัฒนาเทคโนโลยีของเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทให้เหมาะสำหรับการใช้งาน โดยเฉพาะในตลาดที่มีการใช้งานในลักษณะกึ่งโฮมยูสและบิสสิเนสยูสที่เป็นธุรกิจรายย่อยหรือไมโครบิสสิเนส ซึ่งต้องการการใช้งานที่หลากหลาย อย่างเต็มประสิทธิภาพในราคาย่อมเยาทั้งในแง่ของตัวเครื่องและหมึกพิมพ์ ดังนั้น เอชพีจึงนำเสนอเครื่องพิมพ์ HP Deskjet F735 All-in-One เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้ากลุ่มนี้
HP Deskjet F735 All-in-One มาพร้อมเทคโนโลยีหมึกพิมพ์ Dual Drop ซึ่งถือเป็นเทคโนโลยีหมึกพิมพ์ล่าสุดจากเอชพี ที่จะมอบคุณภาพงานพิมพ์มาตรฐานสูง ให้ความคมชัดในระดับเครื่องพิมพ์เลเซอร์ และยังให้ภาพสีสันสดใส ให้ความเร็วในการพิมพ์ที่สูงขึ้น นอกจากนี้ เครื่องพิมพ์รุ่นดังกล่าวยังมีราคาเครื่องที่เหมาะสมกับกำลังซื้อ ทั้งตัวเครื่องและหมึกรุ่น HP 703 ที่ราคาเพียง 320 บาทสำหรับหมึกดำ พิมพ์ได้สูงสุด 600 แผ่นต่อตลับ และพิมพ์สีได้จำนวนสูงสุดถึง 250 แผ่นต่อตลับ ด้วยราคาหมึกที่ 320 บาทเท่ากัน ซึ่งทำให้สามารถประหยัดได้สูงสุดถึง 150% เมื่อเทียบกับเครื่องพิมพ์อื่นๆ นอกจากนี้ ยังมาพร้อม HP Smart Web Printing และ HP PS Essential ซอฟต์แวร์ช่วยจัดการด้านงานพิมพ์อีกด้วย
“HP Deskjet F735 All-in-One คือผลิตภัณฑ์ที่เข้ามาเติมเต็มการใช้งานของกลุ่มโฮมยูส และ ไมโคร บิสสิเนส ด้วยประสิทธิภาพการพิมพ์ในระดับสูงในขณะที่ราคาประหยัดคุ้มค่า มีคุณภาพงานพิมพ์ที่สม่ำเสมอวางใจได้ อีกทั้งยังเป็นการเติมเต็มไลน์สินค้าเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทของเอชพีให้ครบถ้วนสมบูรณ์ยิ่งขึ้น และจะช่วยเพิ่มยอดขายในส่วนของผลิตภัณฑ์อิงค์เจ็ททั้งหมดด้วย ซึ่งคาดว่า HP Deskjet F735 All-in-One จะมียอดขายคิดเป็นสัดส่วน 10% ของผลิตภัณฑ์เครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ท และคาดว่าจะดึงยอดผู้ใช้หมึกแท้เอชพีเพิ่มขึ้นด้วยเช่นกัน” นายฐิตพล กล่าวปิดท้าย
เครื่องพิมพ์ HP Deskjet F735 All-in-One ราคา 3,990 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) ผู้สนใจสามารถสอบรายละเอียดเพิ่มเติมของผลิตภัณฑ์ได้ที่ HP Contact Center โทรศัพท์ 0-2353-9000 ต่อ 1
ข้อมูลเกี่ยวกับเอชพี
เอชพีเป็นบริษัทเทคโนโลยีรายใหญ่ที่สุดของโลกที่นำเสนอผลิตภัณฑ์สำหรับการพิมพ์และคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล รวมถึงบริการทางด้านไอที ซอฟต์แวร์ และโซลูชั่นต่างๆ ซึ่งช่วยให้เกิดประสบการณ์การใช้งานเทคโนโลยีที่สะดวกและง่ายดายสำหรับผู้บริโภคและองค์กรธุรกิจระดับต่างๆ เอชพีดำเนินการเข้าซื้อกิจการของอีดีเอสโดยเสร็จสมบูรณ์ เมื่อวันที่ 26 สิงหาคม 2551 สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเอชพี (NYSE, Nasdaq: HPQ) สามารถเข้าชมได้ที่
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน ประเทศไทย
ศุภาดา ชัยวงษ์
ดวงรัตน์ รัตนอำนวยศิริ
โทรศัพท์ : 0-2627-3501 ต่อ 209
หรือ 207 แฟกซ์: 0-2627-3510
อีเมล์ : sjaidee@th.hillandknowltion.com หรือ dratanaamnuaisiri@th.hillandknowlton.com

แท็ก เอชพี  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ