พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต ไว้วางใจเคาน์เตอร์เซอร์วิส และเอชเอสบีซี มอบความสะดวกแก่ลูกค้าในการจ่ายค่าเบี้ยประกัน

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday August 28, 2008 09:16 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 ส.ค.--บมจ.พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต
พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต (ประเทศไทย) ร่วมมือกับบริษัท เคาน์เตอร์ เซอร์วิส จำกัด และธนาคาร เอชเอสบีซี มอบความสะดวกสบายในการชำระเงินค่าเบี้ยประกันของพรูเด็นเชียล ประกันชีวิต ผ่านเครือข่ายชำระเงินเคาน์เตอร์เซอร์วิสกว่า 6,000 แห่งทั่วประเทศ เพื่อเป็นการเพิ่มจุดรับชำระเบี้ยประกันภัยใกล้บ้านลูกค้า โดยไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมใดๆ ภายใต้ความร่วมมือของกลุ่มพันธมิตรธุรกิจอันแข็งแกร่งนี้ จะเป็นการเพิ่มศักยภาพการให้บริการลูกค้าของพรูเด็นเชียลเพื่อให้เกิดความพึงพอใจสูงสุดซึ่งเป็นนโยบายใน การดำเนินธุรกิจของทั้ง 3 บริษัทฯ
นายนิโคลาส โฮลเดอร์ ผู้อำนวยการการเงิน บมจ. พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต (ประเทศไทย) กล่าวถึงที่มาของความร่วมมือในครั้งนี้ว่า “บริษัทฯ มีนโยบายที่จะพัฒนาคุณภาพการให้บริการในทุกๆ ด้านเพื่อความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้าอยู่เสมอ ตั้งแต่การเลือกบริการความคุ้มครอง การบริการหลังการขาย รวมไปถึงการชำระเบี้ยประกัน ซึ่งการเพิ่มช่องทางการรับชำระค่าเบี้ยประกันก็เป็นอีกบริการหนึ่งที่จะช่วยให้ลูกค้าได้รับความสะดวกสบายจาก การเลือกใช้บริการความคุ้มครองของพรูเด็นเชียล โดยลูกค้าของพรูเด็นเชียลที่มาใช้บริการชำระเงินที่เคาน์เตอร์เซอร์วิสนั้นจะไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมใดๆ ทั้งสิ้น
ที่ผ่านมาบริษัทฯ ได้เพิ่มช่องทางในการรับชำระเบี้ยเพื่อให้เข้าถึงไลฟ์สไตล์ทุกรูปแบบของลูกค้า เช่น คนวัยทำงานก็จะสามารถชำระผ่านทางเคาน์เตอร์ธนาคาร และสำนักงานไปรษณีย์ได้เป็นต้น หรือกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ใช้ชีวิตเกี่ยวข้องกับเทคโนโลยีอยู่ตลอด ก็สามารถชำระค่าเบี้ยประกันภัยผ่านทางระบบมือถือ mPAY ได้ด้วย และล่าสุดบริการรับชำระเบี้ยที่เคาน์เตอร์เซอร์วิส อันเป็นจุดบริการที่สามารถเข้าถึงลูกค้าได้ทุกกลุ่มและครอบคลุมในทุกพื้นที่ ซึ่งจะช่วยให้ลูกค้าของพรูเด็นเชียลมีอิสระและทางเลือกในการชำระเบี้ยประกันได้มากขึ้น ดังนั้นบริษัทฯ จึงได้เปิดช่องทางรับชำระค่าเบี้ยประกันผ่านเคาน์เตอร์เซอร์วิส โดยมีธนาคารเอชเอสบีซีอำนวยความสะดวกในการนำส่งเบี้ยประกันให้แก่บริษัทฯ ”
นายวีรเดช อัครผลพานิช ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เคาน์เตอร์เซอร์วิส จำกัด กล่าวว่า “บริษัทฯ มีความมุ่งมั่นที่จะมอบความสะดวกและการบริการที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าของเคาน์เตอร์เซอร์วิสมาโดยตลอด ด้วยบริการที่มั่นใจกว่า 400 บริการ และสาขาที่ครอบคลุมกว่า 6,000 สาขา และการบริการตลอด 24 ชั่วโมง จึงทำให้วันนี้ บริษัทชั้นนำต่างๆ ไว้วางใจและเลือกที่จะให้เคาน์เตอร์เซอร์วิสเป็นจุดชำระเงินในการอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า และอีกหนึ่งความไว้วางใจที่เราได้รับในวันนี้ คือ ความร่วมมือกับ 2 พันธมิตร จากธนาคารเอชเอสบีซี และพรูเด็นเชียล ประกันชีวิต ซึ่งลูกค้าที่ทำประกันกับพรูเด็นเชียล จะได้รับความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้นและทำให้ชีวิตง่ายขึ้น โดยสามารถจ่ายค่าเบี้ยประกันได้ที่เคาน์เตอร์เซอร์วิสทั่วประเทศ ทำให้การจ่ายค่าเบี้ยประกันเป็นเรื่องง่ายๆ และยังสามารถชำระทุกบิลที่ลูกค้าต้องการชำระในจุดเดียวที่เคาน์เตอร์เซอร์วิส สะดวก รวดเร็ว ประหยัดเวลาที่นี่ที่เดียว”
มร. คี จู วอง ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายบริการด้านชำระเงินและบริหารเงินสด ธนาคารเอชเอสบีซี ประเทศไทย กล่าวว่า “ธนาคารเอชเอสบีซี ในฐานะผู้ให้บริการด้านการชำระเงินและบริหารเงินสดชั้นนำ นับเป็นธนาคารรายแรกที่ริเริ่มการบริการที่เพิ่มความสะดวกให้ลูกค้าสามารถชำระค่าเบี้ยประกันผ่านเคาน์เตอร์เซอร์วิส เพิ่มเติมจากช่องทางเดิม การร่วมมือทางธุรกิจยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในกระบวนการเรียกเก็บเงินของบริษัทที่เปิดบัญชีกับเอชเอสบีซี และเลือกใช้บริการใหม่นี้ในการเรียกเก็บเงินจากลูกค้ารายย่อยอีกด้วย ซึ่งการเป็นพันธมิตรครั้งนี้เป็นการผนวกเอานวัตกรรมการให้บริการด้านชำระเงินและบริหารเงินสดของเอชเอสบีซีและความเป็นหนึ่งในธุรกิจให้บริการรับชำระเงินของเคาน์เตอร์เซอร์วิส เพื่อมอบบริการที่มีศักยภาพและสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมแก่ลูกค้า โดยช่องทางใหม่นี้จะอำนวยความสะดวก และเพิ่มความคล่องตัวแก่บริษัทพรูเด็นเชียล ประกันชีวิต และลูกค้าของ พรูเด็นเชียลในการชำระเงิน”
“นอกจากการอำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าแล้ว การเป็นพันธมิตรทางธุรกิจยังช่วยลดต้นทุนการดำเนินงานและเพิ่มประสิทธิภาพในการบริหารจัดการเงินแก่บริษัทที่ใช้บริการดังกล่าวด้วย เนื่องจากการเรียกเก็บเงินจะดำเนินการโดยบริษัท เคาน์เตอร์เซอร์วิส จำกัด และเอชเอสบีซี การร่วมมือเพื่อมอบบริการชำระเงินแก่บริษัทลูกค้าจะบริหารจัดการผ่านระบบจัดเก็บข้อมูลอัตโนมัติและส่งข้อมูลออนไลน์ผ่านระบบเอชเอสบีซี เน็ท” มร. คี จู กล่าวเพิ่มเติม
ลูกค้าพรูเด็นเชียลสามารถตรวจสอบช่องทางการรับชำระต่างๆ ได้ที่ www.prudential.co.th หรือศูนย์บริการข้อมูล โทร 02-267-3700 ตรวจสอบจุดรับชำระของเคาน์เตอร์เซอร์วิสได้ที่www.counterservice.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ