“เล็ก - ทีโบน” สลัดคราบ “เรกเก้”…สวมบทชาวเล... ริมหาดสุดชิล!!!

ข่าวบันเทิง Monday October 6, 2008 17:56 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ต.ค.--โซนี่ บีเอ็มจี (ประเทศไทย)
ขึ้นชื่อว่าเป็น “กูรูตีกลองขั้นเทพแห่งประเทศไทย”...!! พอได้มาโชว์เดี่ยวครั้งแรกในชีวิต... เจ้าพ่อจังหวะเรกเก้อย่าง “เล็ก — ทีโบน” เลยเลือกโลเคชั่นสุดชิล “ปราณบุรี” มาซุ่มเงียบถ่ายรูปปก “EP1 ความสุขเล็กๆ” แบบนอน — สต๊อป 10 ชั่วโมงรวด แถมมมม... ไม่ได้ยินบ่นว่าร้อนเลยซักแอะ!!
งานนี้... “เล็ก — ทีโบน” นั่งกุมบังเหียนคุมคอนเซ็ปต์เรื่องปกอัลบั้มด้วยตัวเอง!!! โดยมีนิยามสั้นและง่ายสมเป็นเจ้าของ “EP1 ความสุขเล็กๆ” ซะจริงๆ ว่า “ผมเป็นคนชอบทะเลมากกกก... อีกทั้งซาวนด์ดนตรีของ EP นี้เป็นซาวนด์ที่ฟังสบายๆ เหมือนได้นั่งชิลด์อยู่ชายทะเล ก็เลยเลือกสถานที่ของการถ่ายปกเป็นที่ปราณบุรี ที่สนุกที่สุดก็คือ เราต้องรอเก็บภาพทั้งตอนที่น้ำขึ้นและน้ำลง...ก็เลยใช้เวลาในการถ่ายทำทั้งวัน ส่วนอุปกรณ์ประกอบฉากอย่างภาพวาดบนชายหาดหรือเจ้ากลองคู่ใจนั้น... ก็เป็นแนวไอเดียของผมและทีมถ่ายภาพผสมกันไป ขอบอกว่าภาพที่ถ่ายออกมาสวยได้ใจและได้อารมณ์ ตรงตามที่ผมคิดไว้จริงๆครับ”
แหมมมมมมม...ทุ่มเทซะขนาดนี้!! อย่าลืมติดตามภาพสุดชิลด์ฉีกลุคเรกเก้ของ “เล็ก — ทีโบน” ได้จาก “EP1 ความสุขเล็กๆ” 16 ตุลาคมนี้ชัวร์!!! เอ้าาา...สาวก “ที-โบน” รู้แล้วบอกต่อด่วน...!!!

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ