แซส ซอฟท์แวร์ ให้ความรู้ด้านการจัดการความเสี่ยงเชิงปฏิบัติการ สู้วิกฤตทางการเงิน

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday October 7, 2008 10:07 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ต.ค.--คอร์ แอนด์ พีค
“Best Practices in Operational Risk Management in Financial Industry”
เมื่อเร็วๆ นี้ บริษัท แซส ซอฟท์แวร์ (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้นำด้านบิสซิเนสอินเทลลิเจ้นซ์ ระบบวิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึกและระบบคลังข้อมูล จัดงานสัมมนาในหัวข้อ “Best Practices in Operational Risk Management in Financial Industry” เพื่อให้ความรู้และเตรียมความพร้อมในการจัดการความเสี่ยงในสถานการณ์เศรษฐกิจผันผวนในปัจจุบัน ซึ่งเป็นผลมาจากวิกฤตเศรษฐกิจของสหรัฐฯ ให้กับผู้บริหารระดับสูงในภาคธุรกิจธนาคาร และธุรกิจการให้บริการทางการเงิน
“โซลูชั่นด้านการจัดการความเสี่ยงเชิงปฏิบัติการของเรา สามารถสู้วิกฤตทางการเงินได้” นายขวัญชัย เลิศจุสัศจรรย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แซส ซอฟท์แวร์ (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าว
“ผลิตภัณฐ์ของเราเป็นมาตรฐานในการจัดการความเสี่ยงเชิงปฏิบัติการ ที่ได้ยอมรับจากสถาบันทางการเงิน หลายๆ ประเทศทั่วโลก” นายสุรเชษฐ นิธิเสถียร, ที่ปรึกษาด้าน Risk Intelligence บริษัท แซส ซอฟท์แวร์ (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าว
โดยในงาน ยังมีวิทยากรรับเชิญ ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญทางด้านการจัดการความเสี่ยงเชิงปฏิบัติการมาแลกเปลี่ยนประสบการณ์ตรง ที่สามารถช่วยสถาบันทางการเงินในเอเชียและหลายๆ ประเทศทั่วโลกมาแล้ว ซึ่งการจัดงานดังกล่าว เป็นหนึ่งในโครงการ “Better Management” ของบริษัท แซสฯ ที่มีการพัฒนาและใช้กันทั่วโลก โดยมีผู้สนใจและร่วมเข้างานกันอย่างมากมาย
ในรูปจากซ้าย : นายสุรเชษฐ นิธิเสถียร, ที่ปรึกษาด้าน Risk Intelligence บริษัท แซส ซอฟท์แวร์ (ไทยแลนด์) จำกัด, วิทยากรรับเชิญ ผู้ซึ่งเชียวชาญทางด้านการจัดการความเสี่ยงเชิงปฏิบัติการ, นายขวัญชัย เลิศจุลัศจรรย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แซส ซอฟท์แวร์ (ไทยแลนด์) จำกัด และนายสิทธิโชค อุตสาหะวงศ์, Senior Account Manager ด้านธุรกิจทางการเงิน บริษัท แซส ซอฟท์แวร์ (ไทยแลนด์) จำกัด
Siriporn Sirinitsriwong
Public Relations
Core and Peak Co.,Ltd.
Tel. 662 439 4600 ext.8300
email: siriporns@corepeak.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ