ลุ้นลัดฟ้าไปสิงคโปร์ฟรีกับดีเอชแอล ยิ่งส่งมาก ยิ่งมีสิทธิ์มาก

ข่าวทั่วไป Tuesday October 7, 2008 14:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ต.ค.--ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน
ดีเอชแอล ผู้นำธุรกิจขนส่งด่วนและลอจิสติกส์ระดับโลก เปิดตัวโปรโมชั่น ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส ชิปสเตกส์ (DHL Express Shipstakes) มอบโอกาสให้ลูกค้าได้ลุ้นรางวัลแพ็คเกจท่องเที่ยวสิงคโปร์ มูลค่า 35,000 บาท และรางวัลต่างๆ อีกมากมาย หมดเขตสิ้นเดือนตุลาคม 2551
ดีเอชแอล มอบโปรโมชั่นสุดพิเศษ DHL Express Shipstakes[1
] สำหรับลูกค้าเงินสดที่ส่งเอกสารหรือพัสดุกับดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส ไปยังที่ต่างๆ ทั่วโลกภายในเดือนตุลาคมนี้ โดยลูกค้ามีโอกาสลุ้นรับรางวัลใหญ่เป็นแพ็คเกจทัวร์ กรุงเทพ — สิงคโปร์ 3 วัน 2 คืน สำหรับ 2 ท่าน ส่วนรางวัลอื่นๆ นั้น ประกอบด้วย โน้ตบุ๊ก DELL Vostro 1 รางวัล โทรศัพท์มือถือ Nokia 5310 Xpressmusic 3 รางวัล ไอพอดชัฟเฟิล (เจนเนอเรชั่น 2) ขนาด 2 GB 6 รางวัล รวมทั้งบัตรกำนัลสตาร์แคช บัตรกำนัลเซ็นทรัล และบัตรกำนัลสตาร์บัคส์ อีก 80 รางวัล มูลค่าของรางวัลรวมทั้งสิ้นกว่า 133,800 บาท
การจับรางวัลจะจัดขึ้นในวันที่ 11 พฤศจิกายน ณ ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส อินเตอร์เนชั่นแนล ประเทศไทย สำนักงานใหญ่ อาคารสาธร ซิตี้ โดยรายชื่อผู้ได้รับรางวัลจะประกาศทางดีเอชแอลเว็บไซต์ (www.dhl.co.th) และที่ร้านดีเอชแอล เซอร์วิสพอยท์ และศูนย์บริการดีเอชแอลทุกสาขา
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรโมชั่น DHL Express Shipstakes กรุณาติดต่อศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ที่หมายเลขโทรศัพท์ 02-345-5000 หรือ ทางเว็บไซต์ www.dhl.co.th
ข้อมูลเพิ่มเติมดีเอชแอล
ดีเอชแอล ผู้นำระดับโลก ทางด้านอุตสาหกรรมการขนส่งด่วนและลอจิสติกส์ ที่มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญพิเศษในการมอบนวัตกรรมและโซลูชั่นซึ่งได้รับการออกแบบโดยเฉพาะเพื่อสนองตอบความต้องการที่หลากหลายของลูกค้าจากผู้ให้บริการเพียงรายเดียว ดีเอชแอลเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการบริการขนส่งด่วน การขนส่งทางอากาศ ทางเรือ และทางบก ตลอดจนโซลูชั่นด้านลอจิสติสก์ต่างๆ และบริการไปรษณีย์ระหว่างประเทศ โดยได้รับการสนับสนุนจากทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญอย่างมากในระดับท้องถิ่น และเครือข่ายในการให้บริการที่มีอยู่ทั่วโลก ปัจจุบัน ดีเอชแอลมีเครือข่ายเชื่อมโยงครอบคลุมมากกว่า 220 ประเทศและอาณาเขตต่างๆ ทั่วโลก ด้วยบุคลากรกว่า 300,000 คนทั่วโลก ที่พร้อมมอบบริการที่รวดเร็ว วางใจได้ และเกินความคาดหวังของลูกค้า ดีเอชแอล เป็นหนึ่งในตราสินค้าของดอยช์ โพสท์ เวิลด์ เน็ต ซึ่งสามารถทำรายได้ 63 พันล้านเหรียญยูโร ในปี ค.ศ. 2007
ดีเอชแอล ประเทศไทย ให้บริการขนส่งและลอจิสติกส์อย่างครบวงจรด้วยศักยภาพของ 3 หน่วยงาน ได้แก่ ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส ดีเอชแอล โกลเบิลฟอร์เวิร์ดดิ้ง และดีเอชแอล เอ๊กเซลซัพพลายเชน ที่ช่วยให้ลูกค้าได้รับความสะดวกอย่างเต็มที่จากการติดต่อผู้ให้บริการเพียงรายเดียว (one-stop-shop) ซึ่งรองรับการขนส่งทุกรูปแบบ ตั้งแต่เอกสารไปจนถึงตู้คอนเทนเนอร์ โดยมีพนักงานกว่า 5,300 คนให้บริการอย่างมืออาชีพ ผ่านเครือข่ายและจุดบริการมากกว่า 70 แห่ง ที่ให้บริการครอบคลุม 76 จังหวัดทั่วประเทศไทย สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเยี่ยมชมที่เว็บไซต์ http://www.dhl.co.th
[1
] ลูกค้าเงินสดสามารถเข้าร่วมรายการส่งเสริมการขายนี้ โดยมีสิทธิ์ร่วมชิงรางวัลไม่จำกัดจำนวน แต่มีสิทธิ์ได้รับรางวัลสูงสุดเพียง 1 รางวัล
ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด
ปิยลัคน์ ชื่นชมพูนุท หรือ สิรณี อาจนาเสียว
โทรศัพท์ 0-2345-5602 หรือ 0-2345-5608
โทรสาร 0-2285-5531
อีเมล์ piyalak.chuenchompoonut@dhl.com
siranee.atnaseo@dhl.com
ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน ประเทศไทย
อรวรรณ ชื่นวิรัชสกุล หรือ วิสาข์ เชี่ยวสมุทร
โทรศัพท์ 0-2627-3501 ต่อ 212 หรือ 107
โทรสาร 0-2627-3510
อีเมล์ ochuenwiratsakul@th.hillandknowlton.com
vrodcumdee@th.hillandknowlton.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ