ลิสเตอรีนเปิดแคมเปญใหม่ส่งเสริมเรื่องสุขภาพช่องปากตลอดวัน ดึงเดอะสตาร์มาร่วมแจมกิจกรรมเรียลลิตี้ หวังรักษาความแข็งแกร่งของแบรนด์ในตลาดน้ำยาบ้วนปาก

ข่าวทั่วไป Wednesday October 8, 2008 10:25 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ต.ค.--โฟว์ดี คอมมิวนิเคชั่น
ลิสเตอรีนเดินหน้าถล่มตลาดน้ำยาบ้วนปากไตรมาสสุดท้าย รักษาแชมป์อันดับหนึ่ง ตลอดกาล โดยกระตุ้นให้ผู้บริโภคหันมาสนใจสุขภาพช่องปาก มากกว่าแค่ลมหายใจสดชื่น ภายใต้แคมเปญใหม่ “LISTERINE HAVE A GOOD DAY” ชูจุดเด่นไม่ว่าจะใช้เวลาไหนก็ได้พลังสะอาด เพื่อสุขภาพช่องปากที่ดีกว่า ตั้งเป้ากินรวบตลาดอย่างน้อย 75%
นางสาวประมวลศรี คงยิ่งยง ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน คอนซูเมอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์น้ำยาบ้วนปากลิสเตอรีน เป็นประธานในงานแถลงข่าวเปิดแคมเปญใหม่ “LISTERINE HAVE A GOOD DAY” ซึ่งจะจูงใจให้ผู้บริโภคเล็งเห็นถึงความสำคัญของการรักษาสุขภาพในช่องปากและฟัน โดยการใช้น้ำยาบ้วนปากใน แต่ละช่วงเวลาระหว่างวัน ตั้งแต่เช้าจรดเย็นถึงค่ำ
ปัจจุบันผู้บริโภคใส่ใจในเรื่องสุขภาพช่องปากมากขึ้น จะเห็นได้จากไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนไป อาทิ การแปรงฟันมากกว่า 2 ครั้งต่อวัน ไม่ได้จำกัดเพียงแค่ตอนเช้า และก่อนนอนเท่านั้น ดังนั้น น้ำยาบ้วนปากจึงเริ่มเข้ามา มีบทบาทสำคัญในการเสริมสร้างสุขภาพช่องปากของผู้บริโภค เพราะ ฟันเป็นเพียง 25% ของพื้นที่ใน ช่องปากเท่านั้น การทำความสะอาดแค่ฟันอย่างเดียว ไม่สามารถ ที่จะทำความสะอาดได้อย่างทั่วถึง เพราะยังคงมีสิ่งสกปรก หรือเชื้อโรคติดอยู่ตามส่วนอื่นๆ ของ ช่องปาก การใช้น้ำยาบ้วนปากเพื่อลดเชื้อแบคทีเรียในส่วนที่การแปรงฟันเข้าไม่ถึง จึงเป็นเรื่องที่ จำเป็น เพื่อสุขภาพช่องปากที่ดี
สำหรับลิสเตอรีนเราเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านน้ำยาบ้วนปาก ที่มีการศึกษาและวิจัยจริงใน มนุษย์มากว่า 130 ปี จากประสบการณ์ และองค์ความรู้ที่มีมานานนี้ ทำให้เรามั่นใจว่า ด้วยสูตร ที่พัฒนาขึ้นเฉพาะในลิสเตอรีน นอกจากจะช่วยทำความสะอาดในช่องปากที่เหนือกว่า ยังสามารถ นำไปสู่การ พัฒนาสุขภาพช่องปาก โดยองค์รวมอีกด้วย
ผู้บริหารผลิตภัณฑ์น้ำยาบ้วนปากลิสเตอรีนกล่าวเสริมว่า เพื่อเป็นการตอกย้ำจุดยืนที่จะส่งเสริมสุขภาพ ช่องปาก ลิสเตอรีนภายใต้การบริหารของ บริษัท จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน คอนซูเมอร์ (ประเทศไทย) จำกัด จึงได้จัดกิจกรรมเพื่อส่งเสริมสุขภาพที่ดีภายในช่องปาก ภายใต้แคมเปญ “LISTERINE HAVE A GOOD DAY” ซึ่งประกอบด้วย Good Morning ใช้ลิสเตอรีนเพื่อช่องปากสะอาดสดชื่นในเช้าวันใหม่ Good Afternoon ใช้ลิสเตอรีนเพื่อความสะอาดหลังรับประทานอาหาร Good Evening ใช้ลิสเตอรีนเพื่อความสะอาดมั่นใจก่อนไปพบปะสังสรรค์และ Good Night ใช้ลิสเตอรีนหลังจากผ่านศึกมาตลอดทั้งวัน เพื่อความสะอาดล้ำลึกของช่องปากก่อนนอน
โครงการดังกล่าวนี้ได้นำร่องด้วยการเดินสายให้ความรู้ตามมหาวิทยาลัย อาคารสำนักงาน ห้างสรรพสินค้า และคลินิกทันตกรรมทั่วกรุงเทพฯ ในช่วงเดือนสิงหาคม และกันยายนที่ผ่านมา ในเดือนตุลาคมนี้ จะต่อยอดแนวความคิดดังกล่าวให้เข้าถึงผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น ด้วยการ นำเอาเดอะสตาร์ ทั้ง 4 คน ได้แก่ รุจ แก้ม ดิว ต้น มานำเสนอผ่านรูปแบบรายการเรียลลิตี้ “LISTERINE HAVE A GOOD DAY WITH THE STAR” ซึ่งลิสเตอรีนจะตามติดชีวิต และ เรื่องราวของเดอะสตาร์ทั้ง 4 คน ซึ่งเป็นตัวแทนของคนกลุ่มรุ่นใหม่ ที่ให้ความสำคัญกับเรื่อง สุขภาพ และบุคลิกภาพในชีวิตประจำวัน มานำเสนอให้ชมกัน โดยมีกำหนดจะออกอากาศ ในช่วงละครหลังข่าวของเอ็กแซ็กท์ ทางช่อง 5 ในเดือนตุลาคมนี้ นอกจากนี้ ยังมีการแนะนำเว็บไซด์ www.haveagoodday.tv ที่ผู้บริโภคสามารถเข้าไปติดตามรายการเรียลลิตี้ของเดอะสตาร์ทั้ง 4 คน อย่างใกล้ชิดได้มากขึ้น
บริษัทฯ เชื่อมั่นว่า จากกิจกรรมสนับสนุนแนวคิดดังกล่าว ซึ่งวางงบประมาณไว้ถึง 50 ล้านบาท จะช่วยส่งเสริมให้ผู้บริโภคใช้ผลิตภัณฑ์น้ำยาบ้วนปากลิสเตอรีน เพื่อดูแลสุขภาพช่องปากเพิ่มมากขึ้น อย่างแน่นอน ซึ่งนางสาวประมวลศรี คงยิ่งยง คาดการณ์ว่า ภายในสิ้นปีนี้ ตลาดน้ำยาบ้วนปากจะเติบโตอยู่ที่ประมาณ 13% หรือคิดเป็นมูลค่า 1,300 ล้านบาท และลิสเตอรีนจะยังคงครองความเป็นอันดับหนึ่งในตลาดด้วยมูลค่าส่วนแบ่งการตลาดที่ 75%
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
วิภาวริศ เกตุปมา หรือ จาจิญา เพ็งพันธ์ และ อรพร สุขสถิตย์
บริษัท โฟว์ดี คอมมิวนิเคชั่น จำกัด 02-951-9119, 081-890-3568, 084-155-1987 และ 089-778-8724

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ