ปกปิดทุกปัญหาผิวกวนใจของผู้หญิงได้สมบูรณ์แบบด้วยคอนซีลเลอร์ใหม่จาก เคลย์ เดอ โป โบเต้

ข่าวทั่วไป Wednesday October 8, 2008 17:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ต.ค.--เคลย์ เดอ โป โบเต้
Cl? de Peau Beaute เคลย์ เดอ โป โบเต้ ขอแนะนำ Concealer คอนซีลเลอร์เนื้ออีมัลชั่นรุ่นใหม่ล่าสุด มอบคุณสมบัติในการปกปิดทุกปัญหาผิวกวนใจ อาทิ ร่องริ้วรอยลึก และรอยหมองคล้ำรอบดวงตา ฝ้า กระ จุดด่างดำ เส้นเลือดฝอย รอยแผลเป็นให้หมดไป ด้วยส่วนผสมพิเศษ Treatment Lucent Powder EX ที่ช่วยอำพรางปัญหา และส่วนผสมบำรุงเข้มข้นจาก Revitalizing Moisture Complex ช่วยถนอมผิวให้เนียนนุ่ม พร้อมปกป้องผิวจากภัยร้ายของแสงแดดด้วยค่า SPF 25 มีให้เลือกถึง 4 เฉดสี ราคา 2,500 บาท
Concealer ราคา 2,500 บาท
4 สี 5 กรัม
? IVORY สีงาช้าง
? OCHER สีเหลืองอมน้ำตาล
? BEIGE สีเบจ
? HONEY สีเหลืองน้ำผึ้ง
คอนซีลเลอร์แบบแท่งสำหรบปกปิดจุดกระ จุดด่างดำ และวงคล้ำเพื่อสรรค์สร้างสภาพผิวสม่ำเสมอ สดสวย
รายละเอียด
เนื้อครีมเข้มข้น อุดมสรรพคุณถนอมผิวเป็นยอด ช่วยคงความละเอียดเนียนให้ผิวพรรณ มีส่วนผสม Revitalizing Moisture Complex ออกแบบสูตรอิมัลชั่นในรูปแบบแท่งเนื้อแน่น สัมผัสนุ่มนวล กลมกลืนกับสีผิวอย่างดูเป็นธรรมชาติ คงความงามต่อเนื่องเนิ่นนานอำพรางจุดกระ จุดด่างดำ และวงคล้ำใต้ตาได้อย่างสมบูรณ์แบบโดยไม่ก่อความรู้สึกหนาหนัก พร้อมกับช่วยขับประกายความงามมาจากภายในของผิวพรรณ มีส่วนผสม Treatment Lucent Powder EXปกป้องผิวจากการรุกรานของรังสียูวี ลดการก่อตัวของจุดกระ จุดด่างดำ และชะลอการก่อตัวของริ้วรอยแห่งวัย อย่างร่องลึก และสภาพผิวหย่อนคล้อย SPF25? Camellia Sinensis Leaf Extract
? Prunus Speciosa Leaf Extract
วิธีใช้
? ใช้หลังจากขั้นตอนการดูแลถนอมผิวประจำวัน
? หมุนคอนซีลเลอร์ออกมาประมาณ 1 ซม. (1/2 นิ้วโดยประมาณ) แล้วทาลงตรงบริเวณที่ต้องการ ใช้ปลายนิ้วแตะเกลี่ยให้กลมกลืน
? เวลาลงรองพื้นแบบแป้งโดยใช้ฟองน้ำชุบน้ำ หรือรองพื้นแบบครีมทับคอนซีลเลอร์ แตะรองพื้นเบาๆ เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ของสีผิวเนียน สม่ำเสมอ
ขอแนะนำชุดแปรงแต่งหน้าแด่คุณคนพิเศษ
Exclusive Brush Set (Limited Edition)
ราคา 9,900 บาท
ครั้งแรกที่คุณจะได้สัมผัสชุดแปรงแต่งหน้าคุณภาพสูงจากเคลย์ เดอ โป โบเต้ ขนแปรงเนื้อนุ่มเนียน อัดแน่นอยู่ในแพ็คเก็จจิ้งสีดำสุดหรูคัดสรรวัตถุดิบคุณภาพหายากเพื่อนำมาทำขนแปรง อาทิ ขนแพะหายากจากส่วนบริเวณใต้คอ และหางกระรอกสีเทา มอบสัมผัสที่เนียนนุ่มยามกระทบผิวหน้าไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองอันเป็นสาเหตุให้เกิดริ้วรอยก่อนวัยอันควร ทั้งยังมอบคุณสมบัติในการโอบอุ้มสี มอบสีสันที่สดชัดติดทนนาน
ชุดแปรงประกอบด้วย
แปรง 1 สำหรับแป้งแต่งหน้า
แปรง 2 สำหรับคอนซีลเลอร์
แปรง 3 สำหรับปัดแก้ม
แปรง 4 สำหรับไฮไลท์
รายละเอียดชุดแปรง
แปรงหมายเลข 1 สำหรับแป้งแต่งหน้า
ลักษณะผลิตภัณฑ์
แปรงสำหรับใช้กับแป้งแต่งหน้า อำนวยให้แป้งเกาะตัวติดผิวจากทุกมุม มอบผิวหน้าเปล่งปลั่ง หมดจดโดยรวม
วัตถุดิบ : ขนหางกระรอกเทา เนื่องจากเส้นใยจากขนสัตว์ชนิดนี้มีความยาว เล็ก ละเอียด และเนื้อแน่น จึงให้สัมผัสอ่อนนุ่มแก่ผิวพรรณ และมีความแน่นกระชับเป็นพิเศษ
รูปทรง : แปรงทรงกลมเหมาะสำหรับใช้กับแป้งแต่งหน้า ทรงของรูปขนแปรงช่วยให้ผงแป้งยึดตัวติดผิวในทุกเหลี่ยมมุมโครงสร้างกระดูกรูปหน้า (ไม่ว่าจะถือแปรงในมุมใดก็ตาม) ซึ่งอำนวยให้เกิดผลลัพธ์ผิวเปล่งปลั่งหมดจด
จุดเด่น : เพราะส่วนโค้งของทรงขนแปรงได้รับการออกแบบให้มีความยาวขึ้นมาเป็นพิเศษ ทำให้ปัดไล้แป้งได้อย่างรวดเร็ว เนียนผิว และเพราะความยาวของขนแปรงในทรงโค้งมนที่นุ่มนวลทำให้คุณรู้สึกรื่นรมย์ยามลูบไล้ขนแปรงลงไปบนผิว และต้องการยืดเวลาแห่งสัมผัสออกไปอีก ส่งผลให้คุณเกลี่ยไล้แป้งแต่งหน้าได้ทั่วถึง
แปรงหมายเลข 2 สำหรับคอนซีลเลอร์
ลักษณะผลิตภัณฑ์
แปรงคอนซีลเลอร์ช่วยในการบดบังวงคล้ำ, สภาพผิวหมอง, จุดด่างดำ และจุดกระได้ในทันทีโดยไม่ต้องใช้เทคนิคพิเศษใดๆ
วัตถุดิบ : เส้นใย PBT ที่มีความแน่นกระชับ ทนทาน เหมาะจะใช้กับเมคอัพแต่งหน้าเนื้อครีม
รูปทรง : รูปทรงขนแปรงมนโค้งเหมาะจะใช้เกลี่ยไล้คอนซีลเลอร์รอบรูปดวงตา หรือบริเวณเฉพาะ
จุดเด่น : เพราะแปรงขนค่อนข้างแข็ง ได้รับการออกแบบมาให้มีเส้นใยขนาดยาว จึงสามารถใช้ได้ทุกด้าน ทุกมุมของรูปทรง เพื่อการปกปิดอย่างทั่วถึง รวดเร็ว หรือใช้ปลายแปรงในการปกปิดเฉพาะจุด หรือบริเวณที่แคบตามต้องการ
แปรงหมายเลข 3 สำหรับปัดแก้ม
ลักษณะผลิตภัณฑ์
แปรงปัดแก้มเกลี่ยสีได้อย่างสม่ำเสมอ และไล้ให้กลมกลืนกับสีผิวเป็นอย่างดี
วัตถุดิบ : การผสมผสานขนแพะจากส่วนใต้คอมอบความนุ่มนวลอย่างที่สุดผ่านเส้นขนขนาดยาว เล็กละเอียด ร่วมกับขนกระรอกที่นุ่มแน่น
รูปทรง : แปรงปลายตัดเฉียงอำนวยให้แนบปลายเหมาะกับเหลี่ยมมุมของรูปหน้า ในขณะที่ด้านข้างขอบแปรงก็สามารถคลี่ตัวเกลี่ยผิวได้อย่างดี
จุดเด่น : การผสมผสานหางกระรอกเข้ากับขนแพะอำนวยให้คุณใช้แปรงปัดแก้มได้อย่างรวดเร็วผ่านสัมผัสแสนรื่นรมย์ ขนแปรงเกลี่ยผงแป้งให้กลมกลืนกับผิวพรรณได้อย่างแนบเนียน ขนแปรงปลายตัดเฉียงยังช่วยให้แปรงปัดแนบกับเหลี่ยมมุมรูปหน้าได้ทุกตำแหน่ง
แปรงหมายเลข 4สำหรับไฮไลท์
ลักษณะผลิตภัณฑ์
แปรงปัดไฮไลท์สำหรับใช้สรรค์สร้างลุคอ่อนใส หรือหรูหราได้ตามต้องการ มอบผลลัพธ์ความกลมกลืนระหว่างผิวกับแป้งได้อย่างลงตัว ไร้ที่ติ
วัตถุดิบ : ขนแพะส่วนใต้คอเป็นบริเวณที่ไม่โดนแสงแดดมากนัก จึงมอบสัมผัสนุ่มเนียนผิวผ่านลักษณะขนเส้นสั้น เล็กละเอียด อำนวยให้ตักแป้งได้ง่าย
รูปทรง : ปลายแปรงตัดตรง ทรงแบนได้รับการออกแบบให้รับกับรูปหน้าในทุกส่วน และใช้ง่ายกับบริเวณรอบดวงตา ถึงจะมีขนาดกะทัดรัด แต่หน้าตัดทั้งหมดของปลายแปรงจะแนบตัวสัมผัสผิว อำนวยให้คุณลงแป้งได้อย่างสม่ำเสมอ เต็มประสิทธิภาพ
จุดเด่น : คุณสามารถใช้แปรงรุ่นนี้ได้หลากหลายวิธีในการสรรค์สร้างลุคต่างๆ อย่างเช่น ถือแปรงให้ปลายหน้าตัดแนบไปกับผิวหน้าเพื่อเกลี่ยไล้ให้ได้สีเหลื่อมลำดับ ดูละมุนละไม หรือถือแปรงทำมุมกับผิวหน้าเมื่อต้องการเน้นเหลี่ยมมุมของรูปหน้า
คำแนะนำในการดูแลแปรง
๐ ถ้าแปรกสกปรก ใช้สบู่อ่อนจำนวนเล็กน้อยผสมน้ำอุ่นปานกลาง แล้วแช่แปรงลงในน้ำ นวดเบาๆ จนขนแปรงสะอาด ล้างออกด้วยน้ำสะอาด ใช้ผ้าขนหนูซับน้ำที่ชุ่มขนแปรงแล้วผึ่งให้แห้งสนิทก่อนนำกลับมาใช้อีก
คำแนะนำในการใช้แปรง Exclusive Brush Set (Limited Edition)
จากเมกอัพชั้นนำของโลก
Lucia Pieroni (ลูเชีย เปียโรนี) กล่าวว่าทุกครั้งที่ดิฉันแต่งหน้าให้นางแบบเวลาถ่ายแฟชั่น หรืออยู่หลังเวทีแฟชั่น ดิฉันได้เรียนรู้ครั้งแล้ว ครั้งเล่าว่าแปรงแต่งหน้ามีความสำคัญมากเพียงใดในการทำให้พวกเธอดูดีที่สุดแปรงแต่งหน้าดีๆ มีความจำเป็นอย่างยิ่งในการทวีความงามของสีและเนื้อผลิตภัณฑ์เมคอัพให้ถึงขีดสุดแปรงทั้งหลายเคลื่อนไหวไปมาตามการควบคุมของดิฉัน เสมือนกับเป็นอวัยวะส่วนหนึ่งของร่างกาย มือของดิฉันจับด้ามแปรงอย่างสะดวก และดิฉันก็รู้สึกสบายไปกับการใช้แปรงแต่งหน้าเหล่านั้น...หลังจากลองใช้แปรงต้นแบบถึงสิบประเภท ดิฉันเลือกแปรงแต่งหน้าทั้งสี่นี้ในการสรรค์สร้างผิวสวยหมดจดไร้ที่ติ เนื่องจากความล้ำเลอค่าของวัตถุดิบ ทำให้มีการผลิตแปรงออกมาในจำนวนจำกัด แต่เมื่อคุณได้สัมผัส แตะต้องแปรง คุณจะรู้สึกได้ทันทีถึงความพิเศษของแปรงแต่งหน้าทั้งสี่นี้ และดิฉันก็อยากให้ลูกค้าของคุณรู้สึกแบบเดียวกัน
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Cle de Peau Beaute Division โทร. 02-719-9515
คุณ ธนวรรณ สุริยภูมิ ต่อ 272
คุณ วรลักษณ์ หอมประเสริฐ ต่อ 261
คุณ กุลสีรี อรรถจินดา ต่อ 260

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ