ผลิตภัณฑ์ตรา “ไอวี่” ปลอดเมลามีน

ข่าวทั่วไป Thursday October 9, 2008 10:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 ต.ค.--เวเบอร์ แชนด์วิค
บริษัท ไอ.พี. แมนูแฟคเจอริ่ง จำกัด และบริษัท ไอ.พี. เทรดดิ้ง จำกัด ประกาศว่าผลิตภัณฑ์นมเปรี้ยวพร้อมดื่มยูเอชที ชาเย็นสูตรโบราณพร้อมดื่มยูเอชที และกาแฟสูตรโบราณพร้อมดื่มยูเอชที ตรา “ไอวี่” (Ivy) ทั้ง 3 รายการปราศจากการปนเปื้อนของสารเมลามีน
สืบเนื่องจากสถานการณ์ปนเปื้อนของสารเมลามีนในผลิตภัณฑ์นมพร้อมดื่มและนมผงจากประเทศจีน ทำให้ผู้บริโภคเกิดความกังวลในเรื่องความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มที่วางจำหน่ายทั่วไปในท้องตลาด บริษัท ไอ.พี. แมนูแฟคเจอริ่ง จำกัด และ บริษัท ไอ.พี. เทรดดิ้ง จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์นมเปรี้ยวพร้อมดื่มยูเอชที ชาเย็นสูตรโบราณพร้อมดื่มยูเอชที และกาแฟสูตรโบราณพร้อมดื่ม ยูเอชที ตรา “ไอวี่” (Ivy) ขอชี้แจงว่า นมผง ซึ่งเป็นส่วนผสมในผลิตภัณฑ์ตรา “ไอวี่” ทั้ง 3 รายการ เป็นวัตถุดิบที่นำเข้าจากประเทศนิวซีแลนด์และสาธารณรัฐเชคเท่านั้น ซึ่งผ่านการตรวจสอบแล้วว่าปลอดภัยต่อการบริโภค ผู้บริโภคจึงมั่นใจได้ว่าผลิตภัณฑ์ตรา “ไอวี่” ดังกล่าวปราศจากการปนเปื้อนของสารเมลามีนที่เป็นอันตราย
จากข้อมูลข้างต้น วัตถุดิบนมผงที่นำเข้าจากประเทศนิวซีแลนด์และสาธารณรัฐเชคนั้น ได้ผ่านการรับรองจากหน่วยงาน New Zealand Food Safety Authority (NZFSA) ภายใต้การควบคุมของกระทรวงเกษตรและป่าไม้ ประเทศนิวซีแลนด์ และหน่วยงานด้านปศุสัตว์ของสาธารณรัฐเชค คือ Krajska/ Veterina/rni/ Spra/va Pro Pardubicky/ Kraj ซึ่งเป็นที่ยอมรับไปทั่วโลก
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
รุ่งนภา ชาญวิเศษ/ ศจีพัต พรประภา
เวเบอร์ แชนด์วิค (ประเทศไทย)
โทร. 0-2343-6061, 0-2343-6179
อีเมล์ rungnapa@webershandwick.com ; sajeepath@webershandwick.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ