แชมป์ ออดิชั่น 2007 เปิดใจถึงศึกครั้งใหม่ Audition Thailand Championship 2008

ข่าวเทคโนโลยี Thursday October 9, 2008 11:09 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 ต.ค.--เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น
แชมป์ ออดิชั่น 2007 เปิดใจถึงศึกครั้งใหม่ Audition Thailand Championship 2008
และแล้วการแข่งขัน Audition Thailand Championship 2008 ก็เริ่มเปิดให้น้องทั่วประเทศได้
สมัครเข้าร่วมการแข่งขัน กันแล้ว ตั้งแต่วันที่ 1 — 19 ต.ค. การแข่งขันครั้งยิ่งใหญ่ที่จะได้ประชันฝีมือการเต้นโดยเฟ้นหานักเต้นทั่วภูมิภาค เพื่อชิงแชมป์ความเป็นหนึ่งระดับประเทศไทยในปี 2008
ในส่วนของ ATC2007 ที่ผ่านมาเราได้สัมภาษณ์ แชมป์คนเก่าของเราถึง ATC2008 ที่กำลังจะเกิดขึ้นและความรู้สึกรวมถึงประสบการณ์ในการแข่งขันที่วัดกันด้วยมิตรภาพ และศักดิ์ศรี เมื่อปีที่แล้วมาฝากค่ะ
ชื่อ — สกุล นาย ชลวิต คำเลิศ
ชื่อเล่น อั้ม
อายุ 18 ปี
โรงเรียน บางกะปิ
ระดับชั้น ม.6
ชื่อในเกม คุง”ช~Mocha
ตำแหน่ง ATC แชมป์ATCระดับประเทศ
คำถาม
รู้สึกอย่างไรต่อเกมออดิชั่นเกมออดิชั่นในมุมมองของอั้มเป็นเกมที่ให้ประโยชน์กับผู้เล่นหลายอย่างมากครับ ทั้งเป็นเกมที่ให้เราได้ผ่อนคลายความเครียดด้วยการ เข้าไปนั่งเอานิ้วกดคีย์บอร์ดพร้อมๆกับนั่งฟังเพลงเพราะๆ
และเป็นเกมที่ได้เพื่อนใหม่เยอะมากๆ บางคนอาจจะเจอแต่คนไม่ดี ที่ชอบใช้โปรแกรม หรือชอบด่าอะไรกัน แต่ไม่ใช่ความผิดของเกมน่ะคับ อยู่ที่ตัวคนเล่นเองเท่านั้น นอกจากประโยชน์ในเกมแล้วนอกเกมยังจัดกิจกรรมดีๆมากมายเพื่อคืนกำไรให้ผู้เล่นอีกด้วย อาทิเช่น การแข่งATC การจัดกิจกรรมมีตติ้งกับนักร้อง ศิลปิน การจัดกิจกรรมให้เรา go inter เป็นต้น *0* อั้มจึงชอบเกมออดิชั่นมากที่สุดในเกมออนไลน์ทั้งหมดเลยครับ ^-^
ความรู้สึกที่ร่วมแข่งขันเกมออดิชั่นหลังจากที่อั้มได้ไปแข่งATCปี2007มา อั้มประทับใจทุกอย่างเลยครับ ทั้งเวลาที่จัดงาน ของรางวัล มินิคอนเสิร์ต หรือเครื่องที่ใช้แข่งขัน แม้ตอนระดับภาคจะมีปัญหาเล็กน้อย แต่ในระดับประเทศพี่ทีมงาน
ก็ปรับปรุงเครื่องคอมพิวเตอร์ที่ใช้แข่งขันจนได้รับคำชมจากผู้แข่งขัน หลายคนว่าเครื่องนิ่งมากๆ แต่ส่วนที่อั้มประทับใจที่สุดในการแข่งATCปีที่ผ่านมา คือ วันเก็บตัวนักกีฬาก่อนแข่ง1วันครับ
เป็น1วันที่สนุกมาก ทำให้อั้มได้เพื่อนใหม่ที่ดีหลายคนจากทั่วประเทศ และยังทำให้อั้มได้เตรียมตัวเตรียมใจก่อนแข่งและไม่รู้สึกกดดันในวันแข่งระดับประเทศอีกด้วยครับ
ก่อนแข่งรู้สึกอย่างไรถ้าเป็นรอบระดับภาค วันก่อนแข่งอั้มโหมซ้อมถึงเช้าและก็นอนไม่หลับ แถมยังหลงทางตรงแถวอนุสาวรีย์ชัย จึงทำให้อั้มรู้สึกตื่นเต้นและกดดันตัวเองมากจนทำให้หวิดจะตกรอบหลายครั้งทีเดียว
แต่ในรอบประเทศที่ได้เก็บตัวก่อนแข่ง เหมือนกับได้ปฐมนิเทศ ได้เข้าใจการวางตัวว่าเราควรทำอะไรบ้างก่อนการแข่ง แถมยังมีรถส่งถึงสถานที่จัดแข่ง จึงทำให้ไม่ต้องไปหลงทาง
และไม่ต้องกดดันตัวเอง แต่ก็ยังตื่นเต้นเล็กน้อยในรอบแรกที่เพื่อนๆเริ่มแข่งขันกัน แต่เมื่อผ่านมาได้เรื่อยๆและพ่อกับแม่ของอั้มได้มาถึงที่แข่งขันทำให้อั้มหายตื่นเต้นและเล่นได้อย่างเต็มที่มากขึ้นครับ
ขณะที่มาร่วมแข่งรู้สึกอย่างไรอั้มก็ตื่นเต้นเหมือนกันที่เห็นเพื่อนๆแต่ละคนที่แข่งแต่ละรอบเล่นกันดีทุกคนจนทำให้เราคิดว่าเมื่อเราขึ้นไปนั่งเล่นที่จุดนั้นจะเล่นได้เท่ากับ คนอื่นหรือเปล่า แต่ที่อั้มคิดไว้เวลาที่เราแข่งคือเล่นให้เต็มที่ที่สุดเมื่อ ถึงตาที่เราได้ขึ้นไปแข่งและให้เรารู้สึกสนุกเวลาที่เราเล่นอยู่ตรงนั้น ตอนอั้มแข่งรอบลึกๆ อั้มเล่นไปยิ้มไปเลย ใครจะเอาเทคนิกนี้ไปใช้ก็ได้น่ะ จะทำให้เราไม่รู้สึกกดดันหรือตึงเครียดครับ
ปีนี้ จะเข้าแข่งหรือไม่ เพราะอะไรตอนแรกคิดว่าจะไม่เข้าแข่ง เพราะ อั้มจะต้องสอบเข้ามหาวิทยาลัยแล้ว แต่ความจริงวันแข่งมีเพียงไม่กี่วันเท่านั้น อั้มจึงคิดว่าปีนี้ อาจจะลงแข่ง เพราะ อยากจะไปเก็บตัวอีกครับ ^-^ (ชอบๆ)
เตรียมพร้อมสำหรับการแข่งมาทั้งปีอย่างไรบ้างปีนี้ไม่ได้เตรียมตัวเลยครับ เพื่อนๆหลายคนคงไม่เห็นอั้มออนไลน์ เลยด้วยซ้ำ เพราะอั้มไม่มีเวลาเล่นจริงๆ แต่ตอนนี้น้องอั้ม ก็กำลังซ้อมเพื่อให้ฟอร์มกลับมาอยู่ คิดว่าก่อนแข่งคงจะพร้อมครับ
ฝากถึงชาวออดิชั่น ให้มาร่วมแข่งกันหน่อยก็อยากให้เพื่อนๆทุกคนที่รักเกมออดิชั่นจริงๆ มาลองร่วมแข่งขัน ดูน่ะครับว่าใครจะรักเกมนี้มากกว่ากัน ^0^ การแข่งATC มีแค่ปีละครั้งเท่านั้น และปีละครั้งนี้ ได้อะไรมากกว่า ที่เพื่อนๆคิดและมากกว่าที่เพื่อนๆอยากจะได้แน่นอนครับมาพิสูจน์กันเองน่ะ ^-^
ชื่อ — สกุล ชินเรศ ดีเดช
ชื่อเล่น ท็อป
อายุ 20 ปี
ชื่อในเกม G๏Sis_l2eIz
ตำแหน่ง ATC อันดับ 2
คำถาม
1.ความรู้สึกที่สามารถเป็น 1 ใน 6 ของแชมป์ ออดิชั่นประเทศไทย ปีที่แล้ว
รู้สึก แหล่มเลย ครับ ฮาๆ 1-6 ของระดับประเทศ อลังกานมากม๊าย เพื่อนๆมานชอบพูดกันครับได้ยิน แล้วเขิลชิหาย 555+ ถ้าเพื่อนอยากรู้ถึงความรู้สึกกานติดอับ 1-6 ของประเทศ เกมออดิชั่น ว่าเปนยังไง เพื่อนๆ ก็ต้องมาลองครับมาลองแข่งกันดูแล้วจะรู้ อิอิ
ก่อนแข่งรู้สึกอย่างไรก่อนแข่งรู้สึกตื่นเต้นกับบรรยากาศภายในงานมากครับ เพราะมันใหญ่และคนเยอะมาก แล้วก็อยู่บนเวทีใหญ่ๆเป็นเป้าสายตาคนดีทีเดี่ยว(ฮ่า) ต้องใช้เวลาปรับตัวอยู่พักใหญ่ก่าจาชืนกะบรรยากาศ เพราะไม่เคยเลยที่มายืนบนเวทีใหญ่แบบเน้อะครับ= =
ขณะที่มาร่วมแข่งรู้สึกอย่างไร
ที่มาร่วมแข่งรู้สึก สนุกครับ ได้เพื่อนเยอะแยะเลยด้วยครับ ได้เจออะไรใหม่ๆหลายๆอย่าง ไม่เบื่อเลยครับ ถ้าเพื่อนได้ลองมาเข้าแข่งขันดูแล้วจะรู้สึกสนุกกับกานแข่งขันเป็นอย่างมากแน่นอน
ปีนี้ จะเข้าแข่งหรือไม่ เพราะอะไรปีนี้ ลงครับลงแน่นอนกิจกรรมดีๆแบบนี้ แต่ไม่รู้ว่าจะได้แข่งหรือป่าว เพราะงานของผมมันไม่ค่อยจะมีวันหยุดสักเท่าไหร่ (ต้องโดดเอาฮ่าๆ) แต่ยังไงก็จะสมัครไว้แน่นอน
เตรียมพร้อมสำหรับการแข่งมาทั้งปีอย่างไรบ้างเตรียมพร้อม คงไม่ต้องเตรียมละมั้งครับเพราะเล่นอยู่ทุกวันฮาๆ ถึงจะวันละนิดแต่ก็ยังได้กดอยู่ทุกวันมันก็ยังชินมือและก็ยังสนุกอยู่ เพราะว่ามีระบบเพิ่มแดงมาอิกต้อง6ตัว กดกันมันส์เลยคราวนี้ กร๊ากๆ ปีนี้สนุกแน่นอนกดแดง6ตัวกันละนาว
ฝากถึงชาวออดิชั่น ให้มาร่วมแข่งกันหน่อยก็ฝากถึงเพื่อนๆชาวออดิชั่นทุกคนนะครับให้เข้ามาร่วมมาลองแข่งขันกันดูเป็นรายกานใหญ่เลยทีเดี่ยวน่าสนใจมากครับเพื่อนๆที่พาดโอกาสลงแข่งเมื่อปีที่แล้ว ปีนี้ก็ให้ลงสมัครได้เลยครับรับลองสนุกแน่ เอาหัวเป็นประกัน!! 555+
ท้ายนี้ฝากบอกถึงเพื่อนๆทุกคนให้มาร่วมแข่งกันเยอะๆ แข่งแบบสนุกขำๆ
เพื่อชีวิตที่สดใสของชาวออดิชั่นกันครับ
ชื่อ สกุล นายชัยพร อึ้งรังษี
ชื่อเล่น เจ
อายุ 16ปี 7เดือน
โรงเรียน วิทยาลัย เทคนิคหาดใหญ่
ระดับชั้น ปวช1
ชื่อในเกม MaFia_J-Show
ตำแหน่ง ATC รองอันดับ 2
คำถาม
ความรู้สึกที่สามารถเป็น 1 ใน 6 ของแชมป์ ออดิชั่นประเทศไทย ปีที่แล้วรู้สึก ดีใจมากเลย ก้อไม่เคยได้แข่งอะไรแบบนี้มาก่อน ตื่นเต้นสุดยอดเลยครับ
ก่อนแข่งรู้สึกอย่างไรก้อรู้สึก ตื่นเต้น มีแอบซ้อมก่อนแข่งด้วย อิๆ พอเพลงประกาศ ผมกะหาร้านซ้อมเลย
ขณะที่มาร่วมแข่งรู้สึกอย่างไรตอนแรกๆก็ไม่ค่อยมั่นใจอ่าครับ เพราะ เวลาซ้อมผมเล่นได้ดี แต่แข่งจริงผมแย่ลงมาก ก้อถ้าโดยรวมก้อ จัดได้ดีมากครับ แต่ผมหัวเสียตอนรอบชิงอ่าที่ ออกหน้าจอ อาย สุดสอด อิๆ
ปีนี้ จะเข้าแข่งหรือไม่ เพราะอะไรแข่งแน่นอนครับ แต่ว่า จะผ่านรอบ offline รึเปล่าก้อมะรุ๊
เตรียมพร้อมสำหรับการแข่งมาทั้งปีอย่างไรบ้างก้อ มะค่อยได้จิงจังมากเท่าไหร่อ่า ส่วนมากก็จะแชทๆๆๆๆ
ฝากถึงชาวออดิชั่น ให้มาร่วมแข่งกันหน่อยก้อถ้าใครคิดว่า เป็นแฟนๆออดิชั่นให้เข้าร่วมครับ เพราะประสบการณ์แบบนี้หายากนะ อิๆ
ประสบการณ์มันส์ๆ กับขาแดนซ์ระดับแชมป์ประเทศไทย ไม่ใช่เรื่องยาก ร่วมเป็นหนึ่งกับ Audition Thailand Championship 2008 ได้แล้ววันนี้ค่ะ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.audition.in.th ค่ะ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ