ฉลอง 3ปี สยามนิรมิต ซื้อบัตร 1ใบ รับฟรีอีก 1ใบ

ข่าวทั่วไป Thursday October 9, 2008 16:44 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 ต.ค.--สยามนิรมิต
ร่วมฉลอง 3ปี สยามนิรมิต มอบสิทธิพิเศษให้กับผู้ชมชาวไทยในการเข้าชมการแสดง “สยามนิรมิต” ซื้อบัตร 1 ใบ รับฟรีอีก 1 ใบ วันนี้ — 23 ตุลาคม 2551
สยามนิรมิต” สุดยอดการแสดง วิจิตร มหัศจรรย์ ระดับโลก ซึ่งได้รับการสนับสนุนอย่างดีโดย “เครื่องดื่มตราช้าง” และในโอกาสฉลองครบรอบ 3 ปี สยามนิรมิตจึงได้มอบสิทธิพิเศษให้กับผู้ชมคนไทยทุกท่าน เพียงตัดคูปองจากสื่อโฆษณามาจองบัตรชมสยามนิรมิตในราคาเต็ม จะได้รับสิทธิพิเศษ ซื้อบัตร 1ใบ รับฟรีอีก1ใบ ทันที โดยจองบัตรได้ตั้งแต่วันนี้จนถึง 23 ตุลาคม 2551 และสามารถเลือกชมการแสดงได้จนถึง 30 พฤศจิกายน 2551
นายสุริยา ส่งสมบูรณ์ ผู้จัดการทั่วไป สยามนิรมิต ยังฝากเชิญชวนคนไทยทุกคนมาชมการแสดงสยามนิรมิต ซึ่งถือเป็นปรากฏการณ์ใหม่ในการนำเสนอศิลปวัฒนธรรมประเพณีและเรื่องราวความเป็นไทย ถ่ายทอดผ่านการแสดงบนเวทีที่ได้รับการบันทึกโดย “กินเนสส์ เวิลด์ เรคคอร์ด”ว่า สูงใหญ่ที่สุดในโลก มีความสูงถึง 12 เมตร ผสมผสานกับเทคนิคพิเศษต่างๆที่ตื่นตาตื่นใจในทุกๆฉาก พร้อมระบบแสง เสียงที่สมบูรณ์แบบ จนได้รับการยอมรับจากนักท่องเที่ยวนานาชาติว่า เป็นการแสดงที่ดีทีสุดการแสดงหนึ่งของโลก
นอกจากนี้ ล่าสุด “สยามนิรมิต” ยังได้รับรางวัล “ดีเด่น” จากการประกวดอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทย ประจำปี 2551 ประเภทแหล่งท่องเที่ยวเพื่อนันทนาการ อีกด้วย
ผู้สนใจสามารถจองบัตรพร้อมรับสิทธิพิเศษ ซื้อบัตร 1ใบ รับฟรีอีก1ใบ ได้ที่สยามนิรมิต
สอบถามรายละเอียดและเงื่อนไขต่าง ๆ เพิ่มเติมได้ที่โทร 02-649-9222

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ