“ไมค์-เต้ย”สวีท พากันไหว้หลุมศพพ่อที่ญี่ปุ่น ก่อนกลับเมืองไทย “พีค”โกรธจนน้ำตาร่วง รู้ความจริง“กอล์ฟ”คือคนในอินเตอร์เน็ตที่แอบชอบ

ข่าวบันเทิง Friday October 10, 2008 15:16 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ต.ค.--จีเอ็มเอ็ม ทีวี
หลังจากข้ามน้ำข้ามทะเลไปตามหาหัวใจตัวเองถึงประเทศญี่ปุ่นจนเจอ ละคร “อุบัติรักข้ามขอบฟ้า” วันเสาร์ที่ 18 ต.ค.นี้ “ไมค์” และ “เปิ้ล”(เต้ย) ก็สวีทกันสุดๆ เพราะแต่ละฝ่ายต่างรับความรู้สึกของอีกฝ่ายไปแบบเต็มๆ และตกลงคบกันตามที่แฟนๆ ละครตามลุ้นกันเป็นที่เรียบร้อย บรรยากาศสุดชื่นมื่น “ไมค์”พาทั้งหมดไปเที่ยวและไหว้หลุมศพพ่อก่อนจะพากันกลับเมืองไทย
แต่ในขณะที่คู่ “ไมค์-เปิ้ล” กำลังสวีทแฮปปี้นั้น คู่ของ “กอล์ฟ” และ “แพท”(พีค) กลับเกิดเรื่อง เพราะ “แพท” รู้ความจริงว่าคนในนอินเตอร์เน็ตที่คุยด้วยและแอบชอบคือ “กอล์ฟ” ซึ่งตัว“กอล์ฟ”เองรู้มาตลอดแต่ไม่ยอมบอก ทำให้“แพท” เข้าใจว่า “กอล์ฟ” มอง “แพท” เป็นตัวตลกหลอกเล่นสนุกๆ และ “กอล์ฟ” ก็เป็นคนไม่จริงใจและจริงจังกับใครเหมือนอย่างที่ “แพท” คิดไว้จริงๆ ทั้งๆที่ความจริงแล้ว “กอล์ฟ” เองก็เพิ่งรู้ความจริง และยังไม่มีโอกาสบอก “แพท” สักที เหตุการณ์นี้ทำให้ “แพท” เสียใจมาก เช่นเดียวกับ “กอล์ฟ” ที่ไม่รู้จะหาทางปรับความเข้าใจกับแพทอย่างไร ความรักของทั้งคู่ที่ดูเหมือนกำลังจะเริ่มต้น ก็มีอันต้องชะงัก “ไมค์” และ “เปิ้ล” จึงพยายามเป็นกาวใจ หาทางทำให้ทั้งคู่กลับมาดีกันเหมือนเดิม
“ไมค์-เปิ้ล” จะทำอย่างไร ให้ “กอล์ฟ-แพท” กลับมาเข้าใจกันเหมือนเดิม ต้องติดตามใน “อุบัติรักข้ามขอบฟ้า” วันเสาร์ที่ 18 ตุลาคมนี้ เวลา 21.05-22.00 น. ทาง โมเดิร์นไนน์ ทีวี

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ