“กอล์ฟ” ข่าวดีคูณสอง “พีค” ยอมคืนดี แถมยังจะได้เป็นนักร้อง

ข่าวบันเทิง Friday October 10, 2008 15:26 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ต.ค.--จีเอ็มเอ็ม ทีวี
หลังจากที่เห็น “กอล์ฟ” และ “แพท”(พีค) ผิดใจกันอย่างหนัก “ไมค์” และ “เปิ้ล”(เต้ย) จึงพยายามหาทางให้ทั้งคู่ได้คืนดีกัน โดยใน “อุบัติรักข้ามขอบฟ้า” วันอาทิตย์ที่ 19 ตค. นี้ “ไมค์-เปิ้ล” ได้พา “แพท” ไปเที่ยวเปิดหูเปิดตาให้หายเสียใจ โดยพาไปเที่ยวตลาดน้ำตามคำขอ โดยที่ไม่ลืมแอบชวน “กอล์ฟ” ไปด้วย และในขณะที่กำลังจะลงเรือ “แพท” เกิดลื่นที่ท่าน้ำ “กอล์ฟ” เข้ามาช่วยประคองไว้ทัน ทำให้ “แพท” ตกใจแต่ก็แอบดีใจที่ “กอล์ฟ” มาด้วย ตลอดทาง “ไมค์-เปิ้ล” พยายามเป็นกาวใจให้ทั้งคู่ จน “แพท” เริ่มใจอ่อน ยอมคุยกับ “กอล์ฟ” ในที่สุด
หลังจากเที่ยวตลาดน้ำกันแล้ว ทั้งหมดพากันไปเที่ยวต่อที่บึงเจ็ตสกี “ไมค์-เปิ้ล”เล่นเจ็ตสกีกันอย่างสนุกสนาน “กอล์ฟ” และ “แพท” จึงได้มีเวลาพูดคุยปรับความเข้าใจกัน แถม “กอล์ฟ” ยังแสดงความจริงใจ ฝ่ารังมดแดง ไปหาสร้อยของ “แพท” ที่หายจนเจอ ตอนที่เอาสร้อยไปให้ “แพท” “กอล์ฟ” จึงถือโอกาสสารภาพความในใจอีกครั้ง ทำให้ “แพท” ทั้งเขินทั้งปลื้ม
แต่นอกจากจะได้คืนดีกับแพทแล้ว “กอล์ฟ” ยังเหมือนได้โชคสองชั้น มีข่าวดีคูณสอง เมื่อค่ายเพลงโทรมาเรียกตัวไปพบ โดยสนใจจะให้ “กอล์ฟ” เป็นนักร้องออกอัลบั้ม แต่มีข้อแม้ว่าต้องเอา “ไมค์” ที่เจ้าของค่ายเข้าใจผิดว่าเป็นน้องชายของ “กอล์ฟ”ไปด้วย เพราะทางค่ายมีแผนที่จะออกอัลบั้มนักร้องคู่พี่น้อง
“กอล์ฟ”จะตัดสินใจกับเรื่องการเป็นนักร้องออกอัลบั้มคู่กับ “ไมค์” อย่างไร ตามลุ้นกันได้ ใน “อุบัติรักข้ามขอบฟ้า” วันอาทิตย์ที่ 19 ตุลาคมนี้ เวลา 21.05-22.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ