อัลทิเมท ไทม์ จัดงานเปิดตัวนาฬิกา o.d.m คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดที่บางที่สุดในโลก

ข่าวทั่วไป Wednesday November 29, 2006 15:45 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 พ.ย.--โฟร์ฮันเดรท พีอาร์
บริษัท อัลทิเมท ไทม์ จำกัด หนึ่งในผู้นำตลาดนาฬิกาในประเทศไทย และผู้นำเข้านาฬิกาชั้นนำจากต่างประเทศหลากหลายแบรนด์ เช่น นาฬิกา o.d.m, Levi’s และ Balmain ฯลฯ ซึ่งจากการเติบโตอย่างรวดเร็วของตลาดนาฬิกาในประเทศไทย ทำให้หลายบริษัทผู้นำเข้านาฬิกาจากต่างประเทศเร่งสร้างกิจกรรมการตลาด เพื่อครอบครองส่วนแบ่งและก้าวขึ้นสู่ความเป็นผู้นำในตลาดนาฬิกาอย่างแท้จริง ล่าสุดบริษัท อัลทิเมท ไทม์ จึงได้เข้าร่วมงานกับบริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด ในการจัดงาน “BANGKOK WORLD WATCH ครั้งที่ 6” ซึ่งเป็นงานมหกรรมนาฬิการะดับโลกของเมืองไทย
โอกาสนี้ มร. ฟิลลิป แยบ ผู้จัดการฝ่ายบริหารภาคพื้นเอเชียแปซิฟิก บริษัท อัลทิเมท ไทม์ จำกัด จึงได้จัดให้มีการแถลงข่าวเปิดตัวนาฬิกา o.d.m คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดที่บางที่สุดในโลก เพื่อเป็นการเอาใจแฟนพันธุ์แท้ของคนรักนาฬิกา o.d.m และเป็นรุ่นที่ยังไม่เคยเปิดตัวที่ไหนมาก่อนเลย พร้อมกับเปิดตัวนาฬิกา Levi’s รุ่นใหม่ล่าสุด Levi’s Limited edition พร้อมให้รายละเอียดเกี่ยวกับนวัตกรรมใหม่ การออกแบบความแตกต่างของนาฬิกา แนวโน้มทิศทางการเติบโตของตลาดนาฬิกาแฟชั่นของโลก และในประเทศไทย แนวทางในการสร้างแบรนด์ที่ประสบความสำเร็จในทุกประเทศทั่วโลก แผนกลยุทธ์ทางการตลาด รายละเอียดของผลิตภัณฑ์ รวมถึงกิจกรรมการตลาด และการส่งเสริมการขาย
ในวันพฤหัสบดีที่ 30 พฤศจิกายน 2549 เวลา 13.00 น.
ณ บู๊ธนาฬิกา o,d.m & Levi’s ณ ห้อง MCC HALL ชั้น 5 เดอะมอลล์ บางกะปิ
โฟร์ฮันเดรท พีอาร์ ในฐานะตัวแทนประชาสัมพันธ์ ใคร่ขอเรียนเชิญท่านให้เกียรติร่วมสัมภาษณ์พิเศษในครั้งนี้ หากต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมโปรดติดต่อที่โทร. 081-913-1291, 081-323-6382

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ