HUGGER ตอกย้ำความสำเร็จ เปิดตัวสารกระตุ้นมหัศจรรย์พร้อมมอบรางวัลนักขายมือทอง

ข่าวทั่วไป Wednesday May 24, 2006 14:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 พ.ค.--ฮักเกอร์
หลังจากการเปิดตัวได้ไม่นาน บริษัท ฮักเกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัว ผลิตภัณฑ์ใหม่ ช่วยทำให้น้ำมันเชื้อเพลิงมีประสิทธิภาพในเผาไหม้สะอาด ไร้ควันดำ-ขาว พร้อมจัดงานแถลงผลประกอบการของบริษัท ฯ และมอบรางวัลให้แก่ตัวแทนจำหน่ายที่ประสบความสำเร็จ
เมื่อเร็วๆนี้ บริษัท ฮักเกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด โดยคุณประสบชัย ลิ่มธรรมรัตน์ ประธานบริษัท ฯ ได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวผลิตภัณฑ์ HUGGER Once-Plus ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้จากการสังเคราะห์ทางชีวภาพ ด้วยเทคโนโลยีชั้นสูงจากประเทศเยอรมัน จะช่วยกระตุ้นให้น้ำมันเชื้อเพลิงมีประสิทธิภาพในการเผาไหม้ได้ดียิ่งขึ้น อัตราเร่งดีขึ้น สตาร์ทติดง่าย ลดปัญหาควันดำ ควันขาว ประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิง และปลอดภัยกับสิ่งแวดล้อมอีกด้วย พร้อมนำเสนอผลประกอบการของบริษัท ฯ และมอบรางวัลให้แก่ตัวแทนจำหน่ายที่ประสบความสำเร็จประจำไตรมาสแรก ณ ห้องสร้อยเพชร 2 โรงแรม Golden City จ.ระยอง
คุณประสบชัย เปิดเผยว่า จากความสำเร็จทางธุรกิจในปีที่ผ่านมาด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพที่ได้รับการตอบรับอย่างต่อเนื่อง ภายในงานครั้งนี้ HUGGER ได้จัดให้มีการเปิดตัว HUGGER Once-Plus ผลิตภัณฑ์ที่ได้จากการสังเคราะห์ทางชีวภาพ ด้วยเทคโนโลยีชั้นสูงจากประเทศเยอรมัน ซึ่งผลิตภัณฑ์ตัวนี้ทำหน้าที่กระตุ้นไฮโดรคาร์บอนของน้ำมันเชื้อเพลิงทั้งเบนซินและดีเซลให้เกิดการแตกตัวและกระจายตัวเป็นละอองฝอยมากขึ้นทำให้อนุภาคของน้ำมันเชื้อเพลิงดังกล่าวมีประสิทธิภาพในการรวมตัวกับออกซิเจนในห้องเผาไหม้ได้ดียิ่งขึ้น อันจะก่อให้เกิดการสันดาปและช่วยเพิ่มประสิทธิภาพเครื่องยนต์ได้อย่างสมบูรณ์ เพียงผสม HUGGER Once-Plus ขนาด 40 cc ต่อน้ำมันเชื้อเพลิง 50-70 ลิตร
คุณอาคม หอมกลิ่นเทียน ผู้จัดการฝ่ายเทคนิค กล่าวว่า HUGGER Once-Plus เป็นผลิตภัณฑ์ที่เมื่อเข้าไปผสมกับน้ำมันเชื้อเพลิงทำให้มีความละเอียดในการผสมกับออกซิเจน หน้าที่ของ HUGGER Once-Plus คือ การเข้าไปกระตุ้นไฮโดรคาร์บอนให้มีความละเอียด เพื่อที่เครื่องยนต์จะได้ดูดซึมเชื้อเพลิงไปเป็นพลังงานได้อย่างรวดเร็ว หลังจากนั้นจะทำให้ห้องเผาไหม้สะอาดทำให้อัตราเร่งดีขึ้น ปัญหาควันดำ-ขาว และกลิ่นเหม็นอันเกิดจากสารประกอบจำพวก CO HC และ NO จะลดลง ช่วยป้องกันการเกิดเขม่าในห้องเผาไหม้ ทำให้เครื่องยนต์ทำงานได้เต็มประสิทธิภาพและช่วยประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิง ผลิตภัณฑ์นี้ คือสิ่งที่วิศวกรยานยนต์รอ
สำหรับผลประกอบการไตรมาสแรกที่ผ่านมา เป็นที่น่ายินดีว่าผลที่ได้ดีกว่าปีที่ผ่านมาประมาณ 17-18% เราเติบโตมากขึ้น ผมตั้งเป้าไว้ว่า ปีนี้เราจะมีคลังสินค้าเพิ่มขึ้น 100-150 คลัง สมาชิกของเราน่าจะเพิ่มขึ้นจนถึงประมาณ 20,000 รหัส ยอดขายต้องทะลุถึง 100 ล้านบาท บริษัท ฯ จะมีการพัฒนาแผนการตลาดใหม่ให้เหมาะสมกับสภาวะเศรษฐกิจและพฤติกรรมของนักธุรกิจอิสระรุ่นใหม่ สมาชิกมีรายได้ดีและมากขึ้น โดยสมาชิกทุกท่านมีความมั่นคงในอาชีพและผลตอบแทนที่ยุติธรรมเหมือนเดิม เพราะที่ผ่านมาเราได้ติดตามผลการทำงานของสมาชิกส่วนใหญ่เป็นข้อมูลประกอบการพัฒนาแผนการตลาดในครั้งนี้ เพื่อให้สมาชิกทำงานได้ง่ายขึ้นพร้อมจ่ายผลประโยชน์มากขึ้นกว่าเดิมเป็น 16-24%
พร้อมการจัดโปรโมชั่นเพิ่มขึ้นในไตรมาสที่ 2 และ 3 ซึ่งในปีนี้เราจะมีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ออกสู่ตลาดอีก 7-8 ตัว ซึ่งผลิตภัณฑ์ที่จะออกสู่ตลาดนี้จะมีความโดดเด่นที่ไม่เหมือนใคร ผลิตภัณฑ์ทุกอย่างที่เราผลิตล้วนเป็นสินค้าคุณภาพและสามารถการันตีได้ นี่คือนโยบายในการผลิตของเรา
สำหรับการมอบรางวัลภายในงานนั้น มีสมาชิก HUGGER จากทั่วประเทศกว่า 100 ท่านเดินทางมาร่วมงาน ด้วยบรรยากาศที่เต็มไปด้วยรอยยิ้มและผู้ที่มาแสดงความยินดีกับผู้ที่ประสบความสำเร็จในระดับนักขายมือทองจากทุกสาขาอาชีพ ซึ่งของรางวัลที่บริษัท ฯ ได้นำมามอบในครั้งนี้มีทั้งกรมธรรม์ความคุ้มครองอุบัติเหตุพร้อมเบิกค่ารักษาพยาบาลฟรีโดยไม่ต้องสำรองเงินก่อนและเครื่องใช้ไฟฟ้าอีกมากมาย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
อาทิตย์ ประภาสะวัต
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ 0-2704-7958 ต่อ 203 ,0-6408-554
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ