"อ้อม-พิยดา" เปิดหัวใจ ปฏิเสธกิ๊ก "ซันนี่" พร้อม รักเดียว ใจเดียว กับ สกาแคร์

ข่าวบันเทิง Wednesday January 25, 2006 09:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ม.ค.--พี.อาร์. บิส (ประเทศไทย)
เปิดตัวแล้วกับ SCACARE C&E Nano White ท่ามกลางบรรยากาศหวานโรแมนติก โทนขาวและชมพู พร้อมดีเดย์ฉายหนังโฆษณาชุดใหม่ ภายใต้แนวคิด "Come Closer" ซึ่งงานนี้ได้เจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิงอย่างอ้อม-พิยดา อัครเศรณี รับเป็นพรีเซ็นเตอร์ติดต่อกันเป็นปีที่ 6 พร้อมเปิดใจ เรื่องหัวใจ
อ้อม-พิยดา อัครเศรณี ว่าที่เจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิงคนใหม่ยอมเปิดใจ ถึงข่าวกิ๊กพระเอกหนุ่มรุ่นน้อง "ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์" จากหนังเรื่อง "เพื่อนสนิท" แล้ว
หลังจากที่ปล่อยให้มีข่าวเม้าท์ออกมาหนาหูทีเดียวว่า สาวอ้อมและหนุ่มซันนี่ดอดไปปลูกต้นรักกันไกลถึงแดนปลาดิบ เนื่องจากทั้งคู่ต้องไปถ่ายแบบให้กับนิตยสารเล่มหนึ่งด้วยกันนั้น ล่าสุด อ้อมยอมเปิดปากกับนักข่าวกลางงานแถลงข่าวแล้วว่า "กับ ซันนี่ เป็นแค่เพื่อน แค่น้องที่สนิทกันเท่านั้น พร้อมยืนกราน ยังไม่ คิดส่งใบสมัครเข้าชมรมคนรักเด็กอย่างแน่นอน"
โดยอ้อมเผยต่อไปว่า "ข่าวกับ ซันนี่ ก็ไม่มีอะไร ไปถ่ายแบบด้วยกัน พอทำงานเสร็จ อ้อมก็แวะชอปปิ้งกับพี่ ๆ ทีมงาน ตามปกติ ไม่ได้ไปเดินควงสวีทกันสองต่อสอง อย่างที่เป็นข่าว พร้อมยันตอนนี้มีความสุข In Love กับชีวิตตัวเองดี และกำลังสนุกกับบทบาทใหม่ กับการผันตัวเองมาเป็นคนเบื้องหลัง เปิดบริษัทกับเพื่อน ๆ นักแสดง เพื่อผลิตรายการเสนอให้กับทางช่องดัง ช่องหนึ่งอยู่
สำหรับเรื่องของความรัก อ้อมก็ไม่ได้ปิดกั้นตัวเองนะ เพียงแต่ว่า เรื่องแบบนี้ มันต้องดูกันนาน ๆ หน่อยใช่ ไหมค่ะ จะได้ไม่พลาด"
พบกับ "SCACARE C&E Nano White" ได้แล้ววันนี้ ที่ร้านค้าทั่วประเทศ
หมายเหตุ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์
กบ-ญาตา 06-351-5111
ครีม-สุธาทิพย์ 01-408-6754
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ