ซีเกทรับรางวัลสถานประกอบการดีเด่นด้านความปลอดภัย อาชีวอนามัยและ สภาพแวดล้อมในการทำงาน ประจำปี 2549

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday May 30, 2006 15:11 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 พ.ค.--ซีเกท เทคโนโลยี
บริษัท ซีเกท เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด โรงงานเทพารักษ์ ได้รับการคัดเลือก ให้เป็นสถานประกอบการดีเด่นระดับประเทศ ด้านความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสภาพแวดล้อมในการทำงานประจำปี 2549 ซึ่งเป็นการได้รับรางวัลนี้อย่างต่อเนื่องเป็นปีที่สาม จากกองตรวจความปลอดภัย กรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน กระทรวงแรงงาน ซึ่งมีการดำเนินโครงการตั้งแต่เดือนมกราคม พ.ศ. 2546 ถึงเดือนธันวาคม พ.ศ. 2548
นายพีระพล วิไลวงศ์เสถียร ผู้อำนวยการบริหารและผู้จัดการโรงงานซีเกทเทพารักษ์กล่าวว่า “นโยบายของบริษัท ให้ความสำคัญและเอาใจใส่กับเรื่องนี้อย่างต่อเนื่องและจริงจังเพื่อพัฒนาโรงงานซีเกทให้เป็นสถานที่ทำงานที่มี ความปลอดภัยและมีสภาพแวดล้อมที่น่าอยู่มากที่สุด พนักงานทุกคนให้ความร่วมมือสนับสนุนนโยบายนี้ตลอดมาและ นั่นคือสิ่งสำคัญที่นำมาซึ่งความสำเร็จในวันนี้ พนักงานและผู้บริหารรู้สึกภูมิใจและดีใจที่ได้ทำงานในโรงงานที่มี ความปลอดภัยและสภาพแวดล้อมดีเด่นในระดับต้น ๆ ของประเทศ”
นอกเหนือจากการได้รับรางวัลดังกล่าว ทางโรงงานซีเกทเทพารักษ์ยังได้รับรางวัลอื่น ๆ อีก เช่น รางวัลโรงงานสีขาว ปี 2548 และรางวัลสถานประกอบการดีเด่นด้านสวัสดิการแรงงานจากกรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน เป็นต้น
ข้อมูลเกี่ยวกับซีเกท
ซีเกทเป็นผู้นำทั่วโลกในการออกแบบ การผลิตและการตลาดฮาร์ดดิสก์ไดร์ฟ การพัฒนาอันหลากหลายสำหรับ องค์กร เครื่องคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ เครื่องคอมพิวเตอร์แบบพกพา (Mobile Computing) และอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้า (Consumer Electronics) รูปแบบการดำเนินธุรกิจของซีเกทช่วยเสริมสร้างความเป็นผู้นำทางด้านเทคโนโลยีและ การผลิตระดับโลกเพื่อส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่มีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์และมีคุณภาพในระดับชั้นนำของอุตสาหกรรมไปยัง ลูกค้าทั่วโลก รวมทั้งเป็นผู้ผลิตที่มีต้นทุนต่ำในทุกตลาดที่เรามีส่วนร่วม บริษัทมีความมุ่งมั่นในการส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรางวัลและมีคุณภาพดีที่สุดเพื่อตอบสนองความต้องการบันทึกข้อมูลที่เพิ่มขึ้นอยู่ตลอดเวลา ซีเกทได้รับการยกย่องให้เป็นบริษัทแห่งปี 2006 จากนิตยสารฟอร์บส์ ท่านสามารถพบซีเกทได้ทั่วโลกและพบข้อมูลซีเกทที่ www.seagate.com
ซีเกทและซีเกท เทคโนโลยีเป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนในประเทศสหรัฐอเมริกาของบริษัท ซีเกท เทคโนโลยี แอลแอลซี เครื่องหมายการค้าหรือเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนอื่นๆ ทั้งหมดเป็นทรัพย์สินของเจ้าของตามที่กล่าวมา ข้างต้น
ข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
นางสาวขวัญจิต สุดสวัสดิ์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท ซีเกท เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด
โทร. 0-2715-2919

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ