ศูนย์ข้อมูลสุขภาพเพศชายแนะเทคนิคยกระดับ รักเกรด 4

ข่าวทั่วไป Monday October 16, 2006 17:17 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 ต.ค.--พีอาร์ แอนด์ แอสโซซิเอส
ศูนย์ข้อมูลสุขภาพเพศชาย ร่วมกับบริษัท ไฟเซอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ฉลองก้าวสุ่ปีที่ 8 ของศูนย์ข้อมูลฯ จัดสัมมนาใหญ่ “รักเกรด 4 รักแข็งแกร่ง เพื่อครอบครัวที่แข็งแรง” สำหรับสมาชิกและประชาชนทั่วไป เชิญแพทย์ผู้เชี่ยวชาญสาขาหัวใจ เบาหวาน จิตใจ อีดีและกูรูด้านความรัก มาร่วมกันสร้างความเข้าใจและทัศนคติที่ดีในหมู่ชายไทยและคู่ชีวิตในการรักษาโรคต่างๆ ที่ทำให้เกิดอาการหย่อนสมรรถภาพทางเพศ ซึ่งอาการนี้สามารถรักษาได้และจะทำให้สัมพันธภาพรักอยู่ในระดับเกรด 4 ได้
ทั้งนี้ จากผลสำรวจระดับโลก (Global better Sex Survey) ปี 2549 ของบริษัทไฟเซอร์ฯ ที่ได้ศึกษากลุ่มตัวอย่างจากชายและหญิง 12,563 คน อายุระหว่าง 25-74 ปี จาก 27 ประเทศทั่วโลกรวมทั้งในประเทศไทย โดยพบว่า ทุกคู่รักเห็นว่าการแข็งตัวเต็มที่ของอวัยวะเพศชายขณะมีเพศสัมพันธ์ มีความสำคัญอย่างยิ่งต่อการมีสัมพันธภาพทางเพศที่สุขสมกับคนรัก ความสัมพันธ์ที่ดี และมีความสุข แต่กลับมีชายไทยเพียง 37% (หรือน้อยกว่า 4 ใน 10 คน) เท่านั้น ที่พึงพอใจอย่างเต็มที่กับระดับการแข็งตัวของอวัยวะเพศ
บรรยายใต้ภาพ
(บุคคลในภาพจากซ้าย) -- ศ.กิตติคุณ พญ.สุวัทนา อารีพรรค รองประธานศูนย์ข้อมูลสุขภาพเพศชาย นำทีมกรรมการวิชาการศูนย์ข้อมูลฯ ได้แก่ รศ.นพ.ศุภชัย ถนอมทรัพย์ หัวหน้าหน่วยโรคหัวใจ โรงพยาบาลรามาธิบดี นพ.วันชัย นัยรักษ์เสรี ศัลยแพทย์ระบบทางเดินปัสสาวะ โรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา และนพ.ชัยชาญ ดีโรจนวงศ์ อายุรแพทย์เบาหวาน โรงพยาบาลราชวิถี แนะเทคนิคยกระดับเกรดรัก ในงานรักเกรด 4 รักแข็งแกร่ง เพื่อครอบครัวที่แข็งแรง และนายมนู สว่างแจ้ง ผู้จัดการใหญ่ประจำประเทศไทยและอินโดไชน่า บริษัท ไฟเซอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
บรรยายใต้ภาพที่ 2 — 3
(บุคคลในภาพจากซ้าย) ทีมกรรมการวิชาการศูนย์ข้อมูลสุขภาพเพศชายการันตีว่า “รักเกรด 4 ดีแน่ๆ” นำโดย นพ.วันชัย นัยรักษ์เสรี ศัลยแพทย์ระบบทางเดินปัสสาวะ โรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา ศ.กิตติคุณ พญ.สุวัทนา อารีพรรค จิตแพทย์ รศ.นพ.ศุภชัย ถนอมทรัพย์ หัวหน้าหน่วยโรคหัวใจ โรงพยาบาลรามาธิบดี และนพ.ชัยชาญ ดีโรจนวงศ์ อายุรแพทย์เบาหวาน โรงพยาบาลราชวิถี ร่วมกันแนะเทคนิคยกระดับเกรดรัก ในงานรักเกรด 4 รักแข็งแกร่ง เพื่อครอบครัวที่แข็งแรง
บรรยายใต้ภาพที่ 4
(บุคคลในภาพ) ศ.นพ.อภิชาติ วิชญาณรัตน์ (ที่สองจากขวามือ) ประธานศูนย์ข้อมูลสุขภาพเพศชาย นำทีม นพ.สุกมล วิภาวีพลกุล จิตแพทย์ พร้อมด้วยแขกรับเชิญ พิธีกรสาวชื่อดัง “อรปรียา หุ่นศาสตร์” และ “เมอร์ลิน” คอลัมนิสต์จากนสพ.ไทยรัฐ มาตอบปัญหารักสดๆ เป็นครั้งแรก ในงานสัมมนารักเกรด 4 รักแข็งแกร่ง เพื่อครอบครัวที่แข็งแรง
บรรยายใต้ภาพที่ 5
(บุคคลในภาพ) ศ.นพ.อภิชาติ วิชญาณรัตน์ (ซ้าย) ประธานศูนย์ข้อมูลสุขภาพเพศชาย และศ.นพ.สมบุญ เหลืองวัฒนากิจ กรรมการวิชาการศูนย์ข้อมูลสุขภาพเพศชาย ร่วมกันแนะเทคนิคยกระดับ รักเกรด 4 ให้พิธีกรและผู้ประกาศข่าวสาว “อรปรียา หุ่นศาสตร์” ที่ประกาศยืนยันการสละโสด ในงานสัมมนาใหญ่ “รักเกรด 4 — รักแข็งแกร่ง เพื่อครอบครัวที่แข็งแรง” ฉลองก้าวสู่ปีที่ 8 ของศูนย์ข้อมูล
บรรยายใต้ภาพที่ 6
สาวสี่พันปี จิ๊ก — เนาวรัตน์ ยุกตะนันทน์ และ ดี้ — ชนานา นุตาคม แสดงพลังโชว์ดีกรีรัก เต็มเกรด 4 ในงานสัมมนา “รักเกรด 4 — รักแข็งแกร่ง เพื่อครอบครัวที่แข็งแรง” ซึ่งจัดโดยศูนย์ข้อมูลสุขภาพเพศชาย เพื่อให้ชายไทยและครอบครัวเข้าใจเรื่องระดับรักเกรด 4 ซึ่งช่วยสร้างสัมพันธภาพรัก และส่งผลให้สุขภาพทั้งกายและใจดีขึ้น
สนใจสอบถามข้อมูลเรื่องโรคต่างๆ ของเพศชาย และอาการหย่อนสมรรถภาพทางเพศ หรือสมัครเป็นสมาชิก ติดต่อศูนย์ข้อมูลสุขภาพเพศชาย โทร. 0-2664-5888 กด 1 หรือ ตู้ ป.ณ. 2513 กรุงเทพฯ 10500 พร้อมรับจุลสารปีละ 3 เล่ม โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ
ปองปรัชญ์ สุโรจนะเมธากุล/ วันเพ็ญ โล่ห์เลิศพิภพ
บริษัท พีอาร์ แอนด์ แอสโซซิเอส จำกัด
โทร. 0-2 651-8989 ต่อ 330, 222
อีเมล์: pongprach@prassociates.net , wanpen@prassociates.net
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ